Dáng Vẻ Anh Thích Em Đều Có

Chương 61: Tình bạn

/80


Ngạn Dung chính mình trùm chăn kín mít ngủ say ở nhà, mấy ngày rồi không ra khỏi cửa.

Trong khoảng thời gian này, Lương Tỳ có về nhà hai lần, đều vội vàng về rồi lại đi, hắn đợt này công việc quả thật rất bận, huống hồ Ngạn Dung cũng không quen ở chung với hắn, hắn không phải Bách Đồ, đừng nói xa vời đến chuyện tâm sự cùng Ngạn Dung, ngay cả việc cùng nhau nói chuyện phiếm hai người họ vẫn còn rất lúng túng.

Lương Tỳ liên lạc với giáo viên chủ nhiệm, hỏi bóng hỏi gió về chuyện ở trường hôm đấy của Ngạn Dung, chủ nhiệm thế nhưng chỉ nói rằng “Ian cùng mấy bạn nam trong lớp đùa nghịch, trêu hơi quá trớn, thế là cãi nhau, nam sinh mà, trong lúc ấy có ra tay đánh nhau, cũng là chuyện khó tránh khỏi”, không đề cập một câu nào về việc come out. Xu hướng tình dục của Ngạn Dung, cũng không bị phía nhà trường xem như chuyện tai họa nguy hiểm gì.

Sau khi Lương Tỳ về đến nhà, đem cuộc điện thoại nói lại cho Ngạn Dung nghe, cậu cũng chẳng phản ứng gì.

Lương Tỳ cảm thấy không nhất thiết phải chuyển trường, nhưng mà không nhìn ra được thái độ của Ngạn Dung ra sao, nhất thời không nắm chắc được, lại không dám nói việc này cho Bách Đồ, nên hết cách đành tìm Vương Cẩm để bàn bạc.

“Giáo viên bên ấy căn bản không nhắc đến việc come out, tư tưởng phía trường học Quốc tế vẫn khá cởi mở.” Hắn nói: “Tao hỏi Ngạn Dung rồi, nó chẳng tỏ thái độ gì cả. Theo tao tính, không nhất thiết phải tìm trường mới cho nó đâu nhỉ?”

Vương Cẩm hỏi qua điện thoại: “Cậu ấy có ở nhà không?”

Lương Tỳ nói: “Có đấy, tao nghe dì giúp việc nói, nó mấy ngày nay đều không bước chân ra ngoài.”

Vương Cẩm dừng lại một chút, nói: “Phía trường học và giáo viên chỉ là một phần, chủ yếu vẫn là cậu ấy và bạn học sau này phải ở chung kiểu gì. Mày hỏi cậu ấy xem tuần sau có muốn quay lại trường học không, nếu như cậu ấy vẫn không muốn đi, thì nhanh chóng liên hệ tìm trường học mới.”

Lương Tỳ đồng ý, nói tiếp: “Mày thế nào rồi? Tao nghe Vương Siêu nói mày bị cảm, không sao chứ?”

Vương Cẩm nói: “Không sao, chỉ là không cẩn thận dính nước mưa, đã khỏi rồi.”

Lương Tỳ nói: “Vậy thì tốt. Hôm nay tao tan việc về sớm một chút, vừa hay là cuối tuần, tối nay cùng nhau đi ăn một bữa?”

Hắn muốn gặp mặt Vương Cẩm để nói chút chuyện liên quan đến Ngạn Dung.

Vương Cẩm nói: “Hôm nay không được, giáo viên thời đại học của tao từ nước ngoài trở về, đã hẹn tối nay đến tụ tập.”

Lương Tỳ nói: “Vậy để tao gọi Vương Siêu đi cùng.”

Hắn muốn cúp điện thoại, lại thấy Vương Cẩm hỏi: “Ờ… mày còn quay lại nhà không?”

Lương Tỳ nghĩ một lúc, nói: “Tao về thì tốt hơn? Hay không về nhà thì tốt hơn?”

Vương Cẩm nói: “Nếu mà rảnh, ăn cơm với Vương Siêu xong thì vòng về nhà một chuyến, tiện thể hỏi cậu ấy xem thứ hai có muốn đến trường đi học không. Nói xong rồi muốn đi chỗ nào thì đi, đừng ngủ ở nhà.”

Lương Tỳ: “… Được.”

Vương Cẩm nói tiếp: “Trên đường trở về mua cho cậu ấy hai hộp kem, cậu ấy thích nhất là 

/80

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status