Dáng Vẻ Anh Thích Em Đều Có

Chương 49: Đá PES

/80


Trên đường về nhà, Ngạn Dung vui vẻ chia sẻ với Vương Cẩm những chuyện đã cùng bạn học làm hôm nay, bọn họ xem video thi đấu của Ben khi còn ở đội tuyển thiếu niên, Ben còn khoe với bọn họ bộ sưu tập của mình, cụ tỉ như chữ ký của Thomas Muller và Mesut Ozil, còn có bức ảnh Ben chụp chung với mấy vị cầu thủ chủ lực trong mùa giải Bayern, và nhiều nhiều chuyện khác.

Vương Cẩm một bên nghe, một bên phụ họa ‘Ừ’, ‘Ồ’, ‘Đúng thế’ các kiểu.

Ngạn Dung hưng phấn nói: “Rất là khốc đúng không? Mọi người xem xong là muốn đi đá bóng ngay, nhưng mà đầu gối Ben vẫn không ổn, nên cuối cùng bọn em không có đi, ngồi ở nhà cậu ấy chơi game hai tiếng, từng được huấn luyện chuyên nghiệp có khác, Ben chơi game so với bọn em pro hơn nhiều, cậu ấy quá siêu!”

Phần lớn các cậu trai Châu Âu đều trời sinh đã có cuồng nhiệt với môn bóng đá, Ngạn Dung hiển nhiên là cũng có chút sùng bái Ben.

Vương Cẩm nghĩ thầm, không phải chỉ là đá PES thôi sao, ai lại không biết chứ?

Anh trước tiên mang Ngạn Dung đi ăn tối, sau đó mới quay về nhà.

Ngạn Dung vừa ngâm nga ca khúc chủ đề của Champions League vừa nhảy xuống xe, nhảy nhảy nhót nhót lên bậc cầu thang.

Vương Cẩm đứng sau nhìn, cảm thấy cậu thế này mới giống một học sinh cấp ba, ghen tuông trong lòng cũng chậm rãi phai nhạt đi.

Sau khi lên tầng, Vương Cẩm trước tiên là cầm bài tập của cậu học sinh cấp ba này lên kiểm tra.

Ngạn Dung rót cốc nước đi đến, ngồi ở bên cạnh anh, thề nguyền son sắt: “Lần này không có bài nào khó đến mức không làm được, làm xong em cũng tự kiểm tra lại một lần rồi, hẳn là không có vấn đề gì đâu.”

Nói xong cậu uống ừng ực mấy ngụm nước, Vương Cẩm cũng đón cái cốc từ tay cậu uống hai ngụm, tối nay ăn 

/80

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status