Dáng Vẻ Anh Thích Em Đều Có

Chương 31: Kinh nghiệm

/80


Vương Cẩm xưa nay không phải kiểu người nôn nóng, nhưng ngày hôm nay lại không giống thế, chờ sau khi Ngạn Dung bước vào cổng trường, anh ngay lập tức mở phong thư kia ra nhìn.

Thực sự thì Trung văn của Ngạn Dung không được tốt lắm, biện pháp tu từ vận dụng không ổn, càng không biết cách vận dụng những từ ngữ trau chuốt hoa lệ, chỉ có dùng những từ ngữ đơn điệu như “Thích anh”, “Anh rất tốt”, “Muốn ở cùng một chỗ với anh” vừa đơn giản lại trực tiếp, nếu để cho giáo viên chấm bài thi đại học xem, chỉ có thể cho cậu 10 điểm. (thang điểm của TQ là 100)

Nhưng Vương Cẩm lại rất thích, ở trước cổng trường đọc một lần, đi đến bệnh viện lại nhìn một lần, lúc nghỉ trưa tiếp tục lấy ra ngó thêm một lần, càng nhìn càng cảm thấy đáng yêu, anh có thể tưởng tượng ra được cảnh Ngạn Dung ngồi trước bàn học khi thì cau mày suy nghĩ khi thì mỉm cười viết xuống bức thư này, nhất định là rất đẹp.

Anh hẳn rất khó có thể quên điều tuyệt vời này.

Sau khi bọn họ ở bên nhau, Ngạn Dung thay đổi rất rõ ràng, cậu so với trước đây lạc quan hơn rất nhiều, ít nhất là ở trước mặt Vương Cẩm, cậu không cần tự bảo hộ mình đến mức đè nén tâm tình cùng giả bộ thành thục, mà trở nên ngày càng tự tin và dũng cảm hơn.

Thay đổi như thế khiến Vương Cẩm thật vui vẻ, anh vui khi nhìn thấy Ngạn Dung trưởng thành dưới sự bồi bạn của mình.

Nhưng làm cho anh cảm thấy ngạc nhiên chính là, bản lĩnh trên phương diện yêu đương của Ngạn Dung dường như rất có thiên phú, hoàn toàn không cần người chỉ dẫn, sẽ tự phơi bày ra mị lực mê người của mình.

Ngạn Dung đáng yêu đến mức hồn nhiên, ngày thường thì ngây thơ là thật, trên giường phóng đãng cũng là thật, cậu không cần cố tình đem chính mình giả dạng thành hạng người gì, chỉ dựa vào bản năng, tản mát ra sự khiêu gợi ngây thơ, từng chút từng chút mê hoặc Vương Cẩm.

Nếu như thời gian lùi về 10 năm trước, Vương Cẩm gặp được một Ngạn Dung như vậy, chỉ sợ là cả mạng cũng đồng ý cho cậu.

Hiện tại tuy chưa đến mức đấy, nhưng Vương Cẩm rõ ràng cảm nhận được chính bản thân mình đang chầm chậm hãm sâu vào, anh rất hưởng thụ quá trình bị Ngạn Dung đánh chiếm, anh càng ngày càng yêu thích Ngạn Dung, cũng càng ngày càng thích bởi vì có cậu mà sinh hoạt trở nên rạng rỡ hơn.



Tiết trời ngày một trở nên ấm dần, cũng sắp đến thời tiết để 

/80

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status