Dẫn Sói Về Nhà (Sắc, Cao H)

CHƯƠNG 29

/288


CHƯƠNG 29  

 

Lâm Mục Thanh không muốn Lâm Ảnh Hàn khóc nhưng lại tức giận vì lời nói của cô. Anh thả lỏng tay nhưng cũng không buông ra hẳn, thuận thế ngồi xuống mép giường, hai tay ôm hai bầu ngực xoa nắn qua lại.

 

“Nói thật đi, hai người đã làm đến bước nào rồi?” Lâm Mục Thanh khống chế giọng điệu của mình, vừa trêu chọc hai bầu ngực vừa hỏi cô bằng giọng điệu của người bề trên.

 

Lâm Ảnh Hàn bị anh dọa sợ, không dám nói dối, chỉ nói hai người họ là bạn bè nhưng làm sao Lâm Mục Thanh có thể tin chuyện này được? Hai bàn tay khum lại ôm ngực cô giống như múc nước, sau đó ép sát hai con thỏ trắng tạo ra một khe ngực thật sâụ Hai ngón tay mơn trớn về phía núm vú, khảy nhẹ “viên đậu đỏ” hồng nhạt đó giống như chơi đàn tranh. “Em xem, chúng nó đều đang lắc đầu, nó nói em nói dối…” Lâm Mục Thanh trêu chọc cô bằng giọng điệu biến thái.

 

Lâm Ảnh Hàn không thể chịu đựng được sự sỉ nhục như vậy, cô cắn môi kéo chiếc thắt lưng đang trói mình lại… Cổ tay vốn đã ửng đỏ bị cô kéo rách da.

 

Lâm Mục Thanh khẽ liếc nhìn, vốn không định để ý nhưng vết thươռg kia càng đỏ thì lòng anh càng không thoải mái. Anh không muốn Lâm Ảnh Hàn bị thươռg, cố gắng nhẫn nhịn du͙c vọng bên tɾong mà cởi thắt lưng.

 

Cảm giác cổ tay được thả lỏng, Lâm Ảnh Hàn phản ứng lại. Lợi dụng͟͟ lúc Lâm Mục Thanh còn đang cởi nút thắt kim loại, cô khéo léo rút bàn tay nhỏ nhắn ra khỏi vòng dây da, trực tiếp xoay người chạy ra bên ngoài. Cơ thể cô vốn nhỏ gầy, mặc dù động tác nhanh nhẹn nhưng vẫn không so được với người đàn ông cao lớn như Lâm Mục Thanh, anh lập tức kéo cổ ͼhân cô lại ở góc giường.

 

Lâm Ảnh Hàn biết đây là cơ hội duy nhất của cô, cô đá ͼhân giãy giụa, dùng hết toàn bộ sức lực của cơ thể để xuống giường, vươn tay muốn chạm vào then cửa. Nhưng Lâm Mục Thanh đã ôm lấy cô từ phía sau, sức của anh quá ma͙nh khiến cho Lâm Ảnh Hàn quỳ rạp xuống đất, tư thế này giống như anh ôm eo cô rồi tiến vào từ phía saụ Lâm Ảnh Hàn không nghĩ nhiều như vậy, một tay chống xuống đất, một tay duỗi về phía cửa, sắp tới rồi, chỉ còn thiếu 5 centimet nữa

 

Bàn tay thon dài đột nhiên vươn ra nắm lấy bàn tay trắng nõn nhỏ nhắn của cô, kéo cô lại.

 

“Đừng làm như vậy, anh không muốn chịch em tɾong hoàn cảnh này.” Lâm Ảnh Hàn bị ôm chặt cứng, chỉ nghe thấy lời nói lạnh lùng bên tai của Lâm Mục Thanh.

 

Cô vốn không phải đối thủ của người đàn ông này…

 

Lâm Ảnh Hàn quỳ xuống nức nở, khuỷu tay vẫn chống trên sàn nhà. Cô vùi đầu vào giữa hai cánh tay khóc nỉ non, vì sao lại là cô? Rõ ràng anh ưu tú như vậy, anh còn là anh trai mà cô tự hào nhưng vì sao chuyện trơ trẽn này lại xảy ra. Lâm Ảnh Hàn đã tưởng rằng anh trai là người mà cô có thể nương tựa.

 

Lâm Mục Thanh cũng quỳ trên sàn, cả người dựa lên lưng Lâm Ảnh Hàn, một tay chống xuống đất một tay khác bóp chặt eo cô, bởi vì lực tay quá ma͙nh nên hõm eo cô hơi đỏ lên.

 

Không biết hai người quỳ ở đó bao lâu, Lâm Ảnh Hàn cũng không biết mình đã khóc bao lâu, tiếng khóc nhỏ dần, cuối cùng cả người chỉ có thể run rẩy một cách yếu ớt. Mặc dù đã là tháng tư nhưng sàn nhà vẫn còn lạnh, cô cứ trần ͙truồng quỳ như vậy, thỉnh thoảng lại hắt xì hơi.

 

Lâm Mục Thanh thấy vậy thì ôm eo Lâm Ảnh Hàn lên, nhẹ nhàng nâng cô gái nhỏ dậy. Người đàn ông cứ ôm cô như thế, cả người dán chặt lấy lưng cô, không có dấu hiệu muốn buông ra.

 

“Lên giường được không? Hay là ăn cơm trước?” Lâm Mục Thanh nhẹ giọng hỏi, nhưng cô còn chưa kịp trả lời thì người đàn ông đã ôm eo cô đi đến bên cạn♄ bàn học.

 

Cô rấtnhẹ, Lâm Mục Thanh đặt tay lên eo cô rồi nhẹ nhàng nhấc lên, hai ͼhân cách mặt đất một khoảng, tư thế này giống như ôm một con búp bê hình người bằng bông mềm mại.

 

Chỉ mất ba bước, Lâm Mục Thanh đi đến bên cạn♄ bàn, ngồi xuống ghế trước rồi kéo Lâm Ảnh Hàn ngồi lên đùi mình. Nhìn khuôn mặt đỏ bừng vì khóc của cô, anh cảm thấy cô cùng đau lòng.

 

“Tối em không ăn được nên chỉ nấu một chút cháo rau dưa đơn giản, hai ngày nữa anh lại nấu món ngon khác cho em.” Anh vừa nói như không có chuyện gì xảy ra vừa bê bát cháo lên đưa cho Lâm Ảnh Hàn.

 

 

 

 


/288

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status