Đan Phù Chí Tôn

Chương 39 - Kinh Nghi

/65


Hấp thu trận nguyên lực một ngày, tinh khí trong cơ thể Bắc Thần hồi phục hoàn toàn, trong đan điền khí hải, huyết khí no đủ linh lực tràn đầy. Tu vi Hóa Huyết tầng tám nguyên bản vừa mới đột phá, thế nhưng kỳ tích lại dần ổn định xuống.

Phải biết rằng, nếu là ở tông môn bế quan đột phá, hắn ít nhất cần thời gian một tháng cẩn thận bồi dưỡng, tăng cường.

Sau khi thần thức trong cơ thể nhìn quét qua một lần, Bắc Thần lắc lắc đầu, trong lòng âm thầm thở dài.

Một hồi đại chiến bên ngoài Cực Đạo Sơn, Bắc Thần nuốt vào một viên huyết tinh của gấu nâu, lợi dụng ngoại lực cường thế tăng cấp lên Hóa Huyết tầng tám, trong cơ thể vẫn là lưu lại rất nhiều ám thương.

Lần này mật cảnh Cực Đạo Cung chấm dứt, hắn quay lại tông môn, khẳng định không thể thiếu phải trả giá số lượng lớn thời gian để cẩn thận chữa trị. Không thể không nhắc đến, còn phải thỉnh giáo cao tầng Đệ Tứ Sơn một phen, thương thế này hắn chính là không có hiểu biết được cặn kẽ bao nhiêu.

Tình hình của ba người Chỉ Điệp, Phi Luyện, Phi Kính lại hoàn hảo, đều là tinh thần no đủ, ba người bọn họ tu vi đột phá vừa không lâu, hấp thu trận nguyên lực, chính là lần thứ hai củng cố tu vi.

Chuyển hướng nhìn về Giả Tuấn, khí tức xung quanh hắn có điểm hỗn loạn.

Bắc Thần cũng biết Giả Tuấn là đang cực lực áp chế tăng lên tu vi trong cơ thể. Sau khi dùng Nhập Đạo Nguyên Đan, tu vi của Giả Tuấn đã muốn là Hóa Huyết tầng tám viên mãn. Tiếp sau đó, hấp thu đản dịch yêu thú, hiện tại lại hấp thu trận nguyên lực, tu vi của hắn sợ là sắp tới thời điểm giới hạn đột phá.

Giờ khắc này, tất nhiên không phải thời cơ để hắn đột phá, cho nên Giả Tuấn vẫn đều áp chế tu vi của chính mình.

Tu vi tu chân giả tăng lên, đột phá cảnh giới, sợ nhất là bị người khác quấy rầy. Bắc Thần lúc ấy lâm trận đột phá, kì thực là bị bức tới tuyệt cảnh rồi.

/65

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status