Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 323 - Chương 323

/516


“Nói cái gì?” Tề Long đột nhiên sờ sờ mặt mình, cậu đột nhiên phát hiện tính cách nôn nóng của mình đụng phải người có cung phản xạ dài như Cơ vô bất tu thật là một loại tra tấn.

“Lan lão đại nói, vạn nhất chúng ta lạc nhau thì liền dùng tên giả để tìm kiếm đối phương……” Thường Tân Nguyên trả lời.

“Ý anh là nói Lan lão đại sẽ dùng tên giả sao? Không có khả năng, Lan lão đại nếu thật sự tiến vào căn cứ Tấn Long thì nhất định sẽ dùng thân phận của những quân nhân hy sinh, nếu không nhất định sẽ bị đối phương phát hiện.” Tề Long là người đầu tiên không đồng ý, dùng tên giả, chỉ cần tra trên cơ sở dữ liệu thì sẽ bị phát hiện ngay lập tức.

“Nhưng không phải các cậu nói năng lực hacker của Lan lão đại rất mạnh sao, chẳng lẻ cậu ấy không thể sửa đổi cơ sở dữ liệu?” Thường Tân Nguyên đối với hacker cũng không phải rất hiểu biết, cho nên thắc mắc của mình trực tiếp nói ra.

“Cơ sở dữ liệu đâu thể nào dễ dàng bị sửa đổi như vậy?” Tề Long nghe vậy nhịn không được cười nhạo, cho dù là hacker mạnh đến thế nào cũng không dám động tay động chân ở đầu não.

“Không, có lẽ Cơ Vô Bất Tu nói rất đúng……” Hàn Kế Quân đột nhiên mở miệng đánh gãy lời nói của Tề Long.

Hàn Kế Quân nói tức khắc làm Tề Long thu thanh, đối với phán đoán của bạn tốt nhà mình, cậu vẫn tin tưỡng vô cùng, Tề Long chỉ phải bất đắc dĩ mà sờ sờ cái mũi, không mở miệng nói nữa.

“Lan lão đại có năng lực hacker thật khủng bố, tớ tin tưởng tất cả những người hiểu biết Lan lão đại đều biết điểm này.” Hàn Kế Quân nói làm bốn người Tề Long gật đầu mạnh, so sánh với Lý Thì Du, Thường Tân Nguyên bởi vì thời gian ngắn không hiểu nhiều, bốn người bọn họ từ nhỏ đã cùng Lăng Lan lớn lên, thập phần rõ ràng năng lực hacker của Lăng Lan.

“Cho nên, ai có thể nói, Lan lão đại thật sự không thể sửa đổi cơ sở dữ liệu của chỉ huy chủ hạm?” Hàn Kế Quân nói tới đây, ánh mắt sáng ngời có thần, “Tớ tin tưởng Lan lão đại nhất định đã suy xét tới khốn cảnh của chúng ta, cậu ấy nhất định sẽ thêm tên giả của chúng ta trong cơ sở dữ liệu trung tâm, còn có những tư liệu liên quan nữa.”

“Nếu tới căn cứ Tấn Long thật sự có người đến thẩm tra đối chiếu thân phận, chúng ta chỉ cần đem thân phận giả của chúng ta báo cáo là được.” Hàn Kế Quân nói ra quyết định của mình.

“Vạn nhất. Lăng đội trưởng không có thể đúng lúc sửa đổi thì sao……” Đối với thực lực của Lăng Lan vẫn không rõ ràng, Lý Thì Du nghe vậy có chút lo lắng sốt ruột, loại hành động chỉ dựa vào vận khí này khiến cho anh cảm thấy không được thỏa đáng.

“Nếu chúng ta làm thế nào thì cũng có khả năng bị lộ thì không bằng thử một lần, cắt đứt đường lui, tớ tin chắc chắn Lan lão đại là làm xong mọi việc.” Hàn Kế Quân chém đinh chặt sắt mà trả lời.

Cậu nói làm bốn người Tề Long tán đồng, nhìn vẻ kiên định trong ánh mắt năm người, Lý Thì Du chỉ có thể thu hồi nghi ngờ, thở dài một hơi tỏ vẻ đồng ý. Mà Thường Tân Nguyên càng không có ý kiến, anh chỉ là người chuyên tâm nghiên cứu cải tạo cơ giáp, chỉ cần tiểu đội đưa ra quyết định cuối cùng, anh là sẽ không có ý kiến khác.

Cứ như vậy, một ngày một đêm lại trôi qua, ba giờ sáng ngày hôm sau, quân hạm an toàn tiến vào căn cứ Tấn Long.

Đã sớm nhận thông báo vị trí được an bày tại căn cứ Tấn Long, đám Tề Long dưới sự chỉ huy của nhân viên tại căn cứ Tấn Long, trấn định mà đi vào căn cứ.

Bọn họ chỉ tùy ý mà ngắm tình huống chung quanh vài lần rồi không hề nhìn đông nhìn tây nữa. Nhưng chỉ nhìn vài lần cũng làm cho bọn họ âm thầm kinh hãi, bởi vì trong căn cứ Tấn Long, mỗi hơn trăm bước liền có một người quân nhân đang trực, thoạt nhìn Căn cứ Tấn Long phòng thủ cực kỳ nghiêm mật.

Điều này là cực kỳ hiếm thấy trong quân đội Liên bang luôn dựa vào công nghệ cao. Phải biết rằng, các căn cứ quân doanh đều dựa vào máy theo dõi 360 độ không có góc chết là chủ yếu, rất ít trang bị nhiều nhân lực như vậy giới nghiêm.

Mấy người Tề Long bề ngoài thoạt nhìn vẫn không có biến hóa như cũ, nhưng ở sâu trong nội tâm cũng đã đề phòng, dưới sự phòng thủ nghiêm mật như thế mà vừa phải tìm lão đại nhà mình, vừa phải hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng thì tuyệt đối không phải là một việc dễ dàng. Bọn họ rất rõ ràng, ngoài sự giám thị nghiêm mật của nhân viên, ở đây còn có vô số thiết bị điện tử mà bọn họ không biết ở đâu đang nhìn chằm chằm bọn họ,


/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status