Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 320 - Chương 320

/516


Edit: Tuyết Dung Hoa

Không biết đã trải qua bao lâu, Lăng Lan cuối cùng cũng tỉnh lại, phát hiện trước mắt là một mảnh tối đen âm u thì không khỏi sửng sốt, nếu không phải còn cảm giác được đai lưng an toàn đang đeo trên người, Lăng Lan còn tưởng rằng mình đã trở lại thế giới thực chứ không phải nằm trong khoang điều khiển của cơ giáp.

Phải biết rằng, chỉ cần có người thì khoang điều khiển cơ giáp sẽ luôn duy trì một nguồn sáng nhất định, trừ phi là cơ giáp xảy ra vấn đề, mới có thể xuất hiện tình trạng như bây giờ.

Lăng Lan vừa định cử động, liền cảm thấy toàn thân đau đớn kịch liệt, cô liền biết thế giới cơ giáp chắc chắn đã phán định cô đang trong tình trạng trọng thương. Nghĩ lại cũng đúng, đối mặt với bão từ có thể cắn nuốt tất cả mà sống sót đã là vạn phần may mắn, đương nhiên nguyên nhân chủ yếu cũng là nhờ vào sự bảo hộ của Vương cấp cơ giáp.

Lăng Lan cố gắng chịu đựng đau nhức trên người, dựa theo ký ức trong đầu lần tìm nút khởi động cơ giáp rồi ấn xuống.

“Tích” một tiếng, âm thanh này làm cho Lăng Lan thở phào một phen, âm thanh quả thật như tiếng trời, bởi vì nó cho thấy cơ giáp còn có thể sử dụng bình thường. Rất nhanh màn hình sáng lên, cô trực tiếp tiến vào hệ thống điều khiển của cơ giáp. Cùng lúc đó, khoang điều khiển bừng sáng, tất cả động cơ vẫn hoàn hảo có thể hoạt động bình thường. Thì ra, cơ giáp chỉ vì không có ai điều khiển nên tự động tiến vào trạng thái chờ, tiết kiệm năng lượng, nếu ấn nút khởi động liền có thể nháy mắt khởi động lại.

Lăng Lan chưa quan tâm đến tình huống bên ngoài, trước hết lấy từ trong bao ra một chai thuốc rồi nhanh chóng uống vào chữa khỏi thương thế của mình, lúc này cả người mới cảm thấy đỡ hơn. Cũng may đây là trong thế giới giả thuyết nên thương thế mới khôi khôi phục nhanh chóng như vậy. Chứ nếu trong thế giới hiện thực, lấy tình trạng trọng thương của Lăng Lan muốn khôi phục lại tuyệt đối không đơn giản như vậy.

Lăng Lan xử lý tốt thân thể của mình, lúc này mới có tâm tư xem xét hoàn cảnh xung quanh, phát hiện các cơ giáp chung quanh đồng dạng tối đen không ánh sáng, cô quyết đoán bật chế độ đèn của cơ giáp chiếu sáng bên ngoài, lúc này mới phát hiện, cơ giáp của cô đang trôi nổi giữa không trung, bên người còn có vô số phế tích kim loại nổi lơ lửng.

Lăng Lan thấy thế có chút ngạc nhiên, rốt cuộc là cô đang ở đâu? Ký ức cuối cùng là cô dùng Vương cấp cơ giáp chặn lại bão từ. Sau đó bị va chạm vào quân hạm rồi hôn mê. Chẳng lẽ quân hạm cuối cùng cũng không thoát khỏi vận mệnh, biến thành phế tích trong Tinh Không sao? Nhưng nếu cô đang ở trong Tinh Không cũng không thể tối đen như vậy.

Ở bên trong Tinh Không vô tận, kỳ thật vẫn có ánh sáng nhất định. Cũng sẽ không xuất hiện tình huống tất cả mọi thứ đều đen nhánh như vậy, Lăng Lan quyết đoán bài trừ khả năng này.

Đang lúc Lăng Lan cảm thấy mờ mịt, trong đầu đột nhiên vang lên một âm thanh khóc lóc thảm thiết: “Lão đại, cô rốt cuộc tỉnh, ô ô ô, thật sự là quá tốt.”

“Tiểu Tứ……” Trán Lăng Lan không khỏi trừu rút, cô chẳng qua chỉ hôn mê cũng không phải chết, biểu hiện này của Tiểu Tứ có phải làm quá rồi hay không?

Tựa hồ nhận ra lão đại bất mãn, Tiểu Tứ thút tha thút thít nói: “Lão đại, cô đã hôn mê một đêm, không có người để ý tới tôi, tôi rất sợ hãi a…..” Một đêm này đối với Tiểu Tứ thật đáng sợ, thật giống như lại bị nhốt trong phòng tối, thế giới tĩnh mịch không chút tiếng động thiếu chút nữa là nghẹn điên nó, điều này làm cho nó nhớ lại kiếp trước của Lăng Lan. Nó vẫn luôn một mình chờ đợi Lăng Lan có thể cảm nhận được mình, đáng tiếc là phải tới khoảng khắc cuối cùng của cuộc đời, Lăng Lan mới nghe được âm thanh của nó, làm cho nó chờ đợi suốt 21 năm.

Tiểu Tứ sợ hãi lại phải trở lại quá khứ lần nữa, nó đã quen cùng Lăng Lan làm nũng, quen cùng Lăng Lan trò chuyện, Tiểu Tứ biết nó rốt cuộc không thể chịu đựng được sự cô tịch của lúc trước, nó tin tưởng, nếu Lăng Lan thật sự xảy ra chuyện. Nó nhất định sẽ không do dự mà lựa chọn tự huỷ.

“Đừng sợ, không phải tôi đã tỉnh rồi sao? Ngươi phải tin tưởng lão đại chứ” Lăng Lan thấy thế, trong lòng liền mềm nhũn, trong không gian ý thức nhẹ nhàng mà xoa dịu Tiểu Tứ, an ủi nó không cần sợ hãi.

“Ừm ừm ừm, lão đại là giỏi nhất.” Tiểu Tứ nước mắt còn chưa kịp lau khô. Liền cứ như vậy mặt mũi tèm nhem nở nụ cười, vừa đáng yêu lại vừa đáng thương.

Lăng Lan thấy thế không khỏi mà trầm mặc, cô đột nhiên phát hiện, Tiểu Tứ đã không còn là một dãy số vạn năng trí tuệ mà giống như một con người thật sự, cũng có vui, buồn, thương tâm hay sợ hãi…

Lăng Lan im lặng mà vuốt ve Tiểu Tứ một lát, rốt cuộc cũng làm Tiểu Tứ bình tĩnh trở lại. Lăng Lan định điều khiển cơ giáp bay xung quanh kiểm tra, lại đột nhiên phát hiện cơ giáp của mình hình như bị thứ gì đó trói buộc. Lăng Lan cẩn thận quan sát mới phát hiện thì ra cô bị cơ giáp báo ôm lấy gắt gao, xem ra từ đầu cho đến giờ báo con chưa từng buông tay.

Nhìn cơ giáp báo con một chút động tĩnh đều không có, Lăng Lan trong lòng lo lắng, vội khẩn trương mà hô:


/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status