Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 316 - Chương 316

/516


Edit: Phi Nguyệt

Thuận lợi rời khỏi tinh cầu X192, khi băng tần công cộng đồng ý tín hiệu xin phép tiến vào đường bay vũ trụ của quân hạm JMC, tất cả các cơ giáp sĩ có mặt trên tàu đều thở phào. Nói gì đi nữa bọn họ cũng sợ tinh cầu X192 sẽ phát nổ trong lúc họ còn ở đó, giờ trở về an toàn là tốt rồi.

Nhưng vui mừng chưa lâu tất cả đã cảm giác được hệ thống vận hành của quân hạm có vấn đề, đèn trong khoang vận tải bỗng nháy liên tục.

Ở phòng điều khiển trung tâm, nhân viên vận hành hệ thống chiếu sáng hô lên kinh ngạc: Có chuyện gì xảy ra vậy? Tại sao tôi không điều khiển được hệ thống chiếu sáng?

Người nhân viên chưa kịp báo lại chuyện này với hạm trưởng thì một nhân viên phụ trách bộ phận khác cũng hô lên: Động cơ phía trước không chạy, không xong rồi, bên trái cũng không có phản ứng...

Các camera giám sát cũng xuất hiện tình huống không ổn định, trên màn hình có sóng nhiễu...

Từng tin tức xấu được truyền đến, hạm trưởng đổ mồ hôi, nhanh chóng liên lạc với các chỉ huy khác để hỏi tin tức, lúc này ông mới biết không chỉ mình tinh hạm của ông gặp vấn đề, mà toàn bộ hạm đội đều gặp tình huống tương tự, tất cả đều không có cách giải quyết.

Đương lúc mọi người còn đang hoang mang, bỗng một người phát hiện có hiện tượng lạ xuất hiện ở tinh cầu X192 cách họ không xa, quanh tinh cầu hoang dã X192 luôn tĩnh lặng bỗng xuất hiện một vòng sáng màu tím nhạt.

Các hạm trưởng rất quan tâm đến hiện tượng lạ này, sau khi các chuyên gia nghiên cứu, họ phát hiện ra vòng sáng màu tím nhạt xung quanh tinh cầu X192 kia chính là từ trường của bão từ mà ai cũng sợ hãi, và trận bão từ này đang bành trướng với tốc độ chóng mặt.

Các trận bão từ trong vũ trụ đều vô cùng khủng khiếp, mỗi nơi nó đi qua đều biến mọi thứ thành bụi phấn. Đáng sợ hơn, bão từ luôn không ổn định, bất cứ nơi nào cũng có thể bất chợt bùng nổ, khi nó xuất hiện sẽ như thủy triều cuồn cuộn, nháy mắt bành trướng ra xung quanh và phá hủy hết mọi thứ trong phạm vi của nó.

Biết X192 sắp xuất hiện bão từ, các hạm trưởng chỉ huy tinh hạm bỏ qua tất cả các lỗi đang xảy ra, nhanh chóng dốc toàn lực tiến về phía trước cố gắng thoát khỏi phạm vi ảnh hưởng của bão. Khi hệ thống lái tự động bị tê liệt mới thấy hai động cơ điều khiển phía sau của tinh hạm mang đến tác dụng rất lớn, và đây chính là lúc thể nghiệm năng lực chỉ huy của các hạm trưởng.

Đứng ở trong khoang tàu, Lăng Lan có thể cảm nhận rõ tinh hạm đang gặp vấn đề, lòng cô bỗng dấy lên nỗi bất an mơ hồ. Lăng Lan bảo Tiểu Tứ đi kiểm tra đầu não của tinh hạm và lập tức nhận được tin có một trận bão từ khủng khiếp đang hình thành ở khu vực tinh cầu X192 ngay gần bọn họ.

Mặc dù chiếc chiến hạm đã dốc hết sức tăng vận tốc ở mức tối đa để tiến về phía trước hòng thoát khỏi phạm vi ảnh hưởng của bão nhưng rõ ràng, tốc độ của nó kém hơn nhiều so với tàu tuần tra, càng không đáng nhắc tới tàu chỉ huy chủ ở phía trước.

Tiểu Tứ là một chuyên gia về bão từ, nó lo lắng nói với Lăng Lan rằng nếu không tính sai thì chỉ khoảng nửa giờ nữa, trận bão từ này sẽ bùng nổ, trong nửa giờ với tốc độ chậm chạp của tàu vận tải thì không thể thoát khỏi phạm vi ảnh hưởng của bão. Nói cách khác, nếu còn ở trên tàu vận tải, bọn Lăng Lan nhất định phải chết.

Tiểu Tứ phân tích, hiện giờ chỉ có tàu chỉ huy chủ ở phía trước là có hy vọng thoát đi, ngay cả tàu tuần tra có tốc độ nhanh hơn tàu vận tải bình thường cũng không thể chạy thoát… Mà tàu chỉ huy chủ muốn thoát được, cũng phải dốc toàn lực từ bây giờ may ra mới kịp.

Chỉ




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status