Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 311 - Chương 311

/516




Tác giả: Nhữ Phu Nhân.

Edit: Jane McAdam

Beta: Behenhoxinh

“Không thích ứng thì sao? Khai hoang là để tìm khoáng sản và tài nguyên chứ có phải tìm kiếm sinh vật sống đâu” Hàn Kế Quân lạnh giọng trả lời Tề Long. Cậu phát hiện những vấn đề mà người bạn này hỏi luôn là những vấn đề hết sức ngớ ngẩn đến kinh người.

“Thông báo, mười giây nữa tinh hạm sẽ tiến vào tầng khí quyển. Xin vui lòng làm tốt các biện pháp giảm chấn động.” Âm thanh của JMC tinh hạm nhắc nhở trên kênh chung vang lên.

Sau đó, âm thanh JMC trên kênh chung một lần nữa vang lên, thông báo một phần ba mươi giây sau tinh hạm sẽ đáp xuống tinh cầu X192.

Thời gian một phần ba mươi giây không tính là quá ngắn, cũng đủ cho các cơ giáp sĩ làm xong các biện pháp an toàn giảm sốc khi tinh hạm tiếp đất. Liền sau đó, tinh hạm ầm ầm hạ xuống mặt đất, chấn động mãnh liệt sinh ra khiến không ít cơ giáp sĩ khí huyết cuồn cuộn, thậm chí có không ít người hơn nữa ngày còn chưa khôi phục lại.

Sáu người tiểu đội Lăng Lan không có phản ứng gì, dưới sự dạy dỗ của cô, cho dù Hàn Kế Quân có thể chất yếu ớt nhất cũng đều thoải mái tiếp nhận sự va chạm loại này. Sau khi rõ ràng tình trạng sức khỏe của đồng bọn, Lăng Lan liền quay sang hỏi thăm tình huống của ba người còn lại.

Không chậm trễ, Tình Nghĩa Vô Giá cho biết bản thân không gặp vấn đề gì. Lăng Lan biết, thân thể Lý Thì Du làm sao mà yếu được. Đương kim thủ tịch quân y nghiên cứu chuyên nghiệp mà! Thông minh như anh ta thì làm gì có chuyện để bản thân mình suy yếu.

Cơ Vô Bất Tu là người thứ hai lên tiếng, đúng như Lăng Lan suy đoán, anh ta có chút không khỏe, nhưng sau khi uống thuốc cường lực khôi phục xong thì cảm giác đã tốt hơn rất nhiều.

Cuối cùng Niệm Thiên Từ Nhân cũng trả lời. Mặc dù nói hết thảy không có vấn đề gì, nhưng Lăng Lan là ai chứ, cô nghe ra người này có chút không thở nổi, va chạm mạnh vừa rồi khẳng định không phải không ảnh hưởng gì.

Điều này làm Lăng Lan nhíu mày. Cơ thể Cơ Vô Bất tu kém một chút là vì anh ta theo đuổi nghiên cứu phát triển thuộc hậu cần, không thể so sánh với thể chất của chuyên nghiệp cơ giáp sĩ cho nên tình huống của anh ta là bình thường. Nhưng theo như Niệm Thiên Từ Nhân nói thì cậu ấy là người khống chế cơ giáp chuyên nghiệp, mà cô cũng tin bạn mình nói thật, bởi vì năng lực khống chế của cậu ấy rất xuất sắc.

Có điều cô chưa bao giờ nghĩ đến, Báo con trong ấn tượng có thực lực siêu




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status