Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 210 - Chương 210

/516


Edit: Jane McAdam

Beta: Beheonhoxinh

Tốc độ Tề Long rất nhanh, trong khi đội trưởng đang chăm chú nhìn vào Lạc Lãng, không nghĩ đến Tề Long đang áp trận lại đánh lén nên trong chớp mắt Tề Long đã thành công đánh thẳng vô mặt người đội trưởng khiến anh ta bị đánh bay thẳng ra ngoài, rớt rầm xuống đất …

Đội trưởng! Tất cả các thuyền viên có mặt đều kinh hô, đội trưởng nhà mình bị một quyền đánh bại khiến bọn họ giật mình, đồng thời cũng cực kỳ phẫn nộ vì bị đối phương vô sỉ đánh lén.

Lạc Lãng thấy vậy thu tay, đứng thẳng bên cạnh, bất mãn liếc xéo Tề Long một cái “Tớ có thể giải quyết gọn hắn”. Cái liếc mắt này phải nói là phong tình vô hạn!

Tề Long đã miễn nhiễm với người bạn này từ lâu nên liền giơ liên lạc khí bên tay phải lên để Lạc Lãng biết thật ra đây là lệnh của lão Đại bọn họ.

Người vừa ra tay là đội trưởng của nhóm thiếu niên kia sao?” Trong phòng thuyền trưởng, thiếu tá đầy vẻ hứng thú với Tề Long.

Chắc vậy!” Thuyền trưởng cau mày, cách đánh lén của Tề Long khiến ông không vui.

Mà trong nhà ăn, năm sáu thuyền viên đang phẫn nộ đồng loạt đánh về phía Tề Long, chuẩn bị giáo huấn thằng nhóc ti bỉ này.

Tề Long đứng thẳng bất động, ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía các thuyền viên đang nhào tới, mắt thấy sắp va chạm, cậu hét lớn một tiếng, khí kình cấp trong thân vận chuyển, chân trái hung hăng đạp xuống, nương theo cỗ lực lượng bắn ngược cả người bay lên không, hai chân tung cước …

Oành! Oành! Oành! ...

Âm thanh đá trúng vang lên liên tục, mấy thuyền viên như thiên nữ tán hoa bay ra tứ phía, nặng nề té ngã trên đất. Thậm chí có một thuyền viên hướng Lạc Lãng bay tới, mà đối mặt với thế công bất ngờ này, Lạc Lãng chỉ nhẹ nhàng dịch chuyển người một chút, thuyền viên kia liền xẹt qua người Lạc Lãng té rơi xuống đất….

Giờ phút này, người đội trưởng đã đứng lên, nhìn Tề Long thoải mái đánh bại năm sáu người của mình thì nhịn không được đanh mặt nói “Khí kình cấp!”

Nghiến răng nghiến lợi nói ba chữ này, chính anh ta cũng không tưởng tượng nổi học sinh trường quân giáo năm nay lại ẩn tàng nhiều quái vật như thế, mười sáu tuổi đạt khí kình cấp … tuyệt đối là tồn tại trong truyền thuyết mà.

Khí kình cấp? Làm sao có thể chứ?” Trong phòng thuyền trưởng, vị thuyền trưởng ưa thích manh động luôn theo dõi sát sao tình hình ở nhà ăn nhịn không được đứng lên la lớn.

Thiếu tá cười khổ nói “Có thể lắm, Học viện đồng quân trung tâm bao năm nay im hơi lặng tiếng có lẽ là vì bồi dưỡng mấy quái vật này…” Diệp Nhất Phàm, ông chuẩn bị phản kích sao?

Chỉ sợ trường quân giáo không yên tĩnh nữa rồi” Thiếu tá thở dài.

Nếu đối phương thật sự là khí kình cấp thì thằng nhóc tiểu quỷ của tôi tuyệt đối không phải là đối thủ của nó.” Sắc mặt thuyền trưởng ngưng trọng nói. “Tôi phải qua đó xem chút.” cũng không thể để lật thuyền trong mương được, không giáo huấn được đám tân sinh thì thôi, bây giờ ngược lại còn khiến thuyền viên của ông thất bại hoàn toàn, thật là quá mất mặt.

Đúng vậy. Trường hợp này cần ông đi tọa trấn rồi” Thiếu tá hoàn toàn đồng ý, nếu không áp chế được tân sinh cấp khí kình này, chỉ sợ lần khảo hạch này của bọn họ chết non mất, sau này học sinh sẽ không e ngại họ nữa.

Yên tâm. Tôi sẽ giáo huấn thằng nhóc kia thật tốt, ở địa bàn của




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status