Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 179 - Chương 179

/516


Trong lòng Lăng Lan có quyết định liền không hề lưu luyến học viện đồng quân nữa, tâm tư cô bắt đầu đặt ở trên người mẹ Lam Lạc Phượng và vị Mộc đạo sư cực kỳ tôn kính kia. Đối phương đến tột cùng là thần thánh phương nào? Nghe tiểu Tứ hình dung, ngay cả viện trưởng của học viện đồng quân cũng không cố kỵ mà quát lớn, thân phận của người này tuyệt đối không đơn giản.

Tiểu Tứ lải nhải đem tất cả mợi chuyện nói hết một lượt rồi đột nhiên nghĩ tới cái gì, cảm xúc tức khắc hạ xuống, vẻ mặt nó không tha nói: “Cứ như vậy mà trở về nhà cũ thì muốn gặp b aba cũng rất khó khăn đó?”

Nếu từ bên ngoài mà đăng nhập thế giới ảo thì đó chính là thế giới ảo chân chính, từ đó mà muốn đi vào thế giới ảo của học viện đồng quân thì phải đi qua vô số trạm kiểm soát, cho dù là tiểu Tứ luôn tự nhận là thần cũng phải cẩn thận, phí công phu và thời gian ra để phá giải mới có thể vào được, thật sự không dễ dàng gì.

Cũng không phải nói tiểu Tứ không thể phá quan, nhưng mà thế giới ảo quá lớn, nhiều trạm kiểm soát bị che dấu rất dễ dàng bị nó xem nhẹ. Cho nên tiểu Tứ có chút lo lắng, nếu nó không thể nhanh chóng tìm được những trạm kiểm soát ngầm được đặt ở trên đường tới học viện đồng quân thì có phải sau này nó không thể đi thăm ba ba được không? Phải biết rằng, trong khoảng thời gian trước, mỗi khi rãnh rỗi hoặc thậm chí là ba bốn ngày, nó sẽ chạy qua không gian truyền thừa của Lăng Tiêu chơi. Tuy rằng tiểu Tứ rất sợ năng lượng tinh thần khổng lồ của Lăng Tiêu, không dám cùng Lăng Tiêu trực tiếp tiếp xúc, nhưng tiểu Tứ chỉ cần nhìn thấy nự cười ấm áp của Lăng Tiêu thì tâm tình liền sẽ cực tốt……

Lăng Lan đối với loại hành vi dị thường này của tiểu Tứ tỏ vẻ hoài nghi thật sâu, có phải tiểu Tứ nhà cô đã trưởng thành đến mức cần tình thương của cha hay không? Đối với suy nghĩ này của cô thì tiểu Tứ phản bác kịch liệt …… Chẳng qua làn da chung quanh lỗ tai tiểu Tứ xuất hiện hiện tượng đỏ ửng cực kỳ rõ ràng làm Lăng Lan ngộ ra như thế nào gọi là khẩu thị tâm phi.

Những lời nói này của Tiểu Tứ làm Lăng Lan trầm mặc, đối với Lăng Tiêu, cảm tình của Lăng Lan thập phần phức tạp. Trong quá trình trưởng thành của cô, Lăng Tiêu chưa từng xuất hiện qua, tuy rằng mẹ Lam vẫn luôn nhắc tới những sự tích quang vinh của Lăng Tiêu bên tai cô để cô có thể đắp nặn một hình tượng người cha hoàn mỹ trong lòng, nhưng Lăng Lan rốt cuộc cũng không phải là một đứa trẻ chân chính, tâm trí thành thục của cô không có khả năng bởi vì những lời nói đó của mẹ Lam mà thật sự đem một người chưa từng gặp mặt, chỉ nhìn qua ảnh và cái tên sẽ trở thành cha mình.

Cho nên, Lăng Tiêu vẫn luôn là người vừa quen thuộc vừa xa lạ nhất trong lòng Lăng Lan! Thật giống như bức hoạ cuộn tròn người trên vật, tuy rằng hoàn mỹ lại mờ ảo không chân thật. (câu này k hiểu)

Nhưng tất cả những thứ này lại bởi vì cô vô tình có được truyền thừa của Lăng Tiêu mà đổ vỡ hết. Tuy rằng trong truyền thừa, Lăng Tiêu chỉ là một tinh thần thể, nhưng dù sao đó cũng là tính cách thể hiện chân thật của Lăng Tiêu, cách đối đáp, ngôn ngữ bên trong là những ảo tưởng của Lăng Tiêu dành cho con mình trước khi Lăng Lan ra đời, thông qua đó, Lăng Lan có thể cảm nhận được Lăng Tiêu thật sự rất yêu thương con của mình…

Lăng Tiêu tuyệt đối là một từ phụ, ông nguyện ý cho con trai mình sự tín nhiệm, cũng muốn cho con của mình tình yêu thương mỗi khi nó cần…. Nhưng những tình cảm này Lăng Lan có thể cảm nhận được trong khoảng thời gian gặp mặt ngắn ngũi với ông, cô bị xúc động.

Lăng Lan còn nhớ lần đầu tiên hai người gặp mặt ở không gian truyền thừa, Lăng Tiêu từng hỏi Lăng Lan có thể gọi ông một tiếng cha hay không …… Lời thỉnh cầu trực tiếp đã bị Lăng Lan làm lơ bởi vì lúc ấy Lăng Lan thật sự không có biện pháp nào đem một người thanh niên cực kỳ trẻ tuồi trở thành cha mình.

Nhưng mấy năm ở chung, Lăng Lan thường xuyên tiến vào không gian truyền thừa để tiếp thu Lăng Tiêu chỉ đạo, cùng Lăng Tiêu luận bàn, thể nghiệm một phen những bồi dưỡng và kỳ vọng mà người cha dành cho con, cái này làm cho Lăng Lan không thể làm lơ những trả giá và tình thương của Lăng Tiêu ……

Lăng Lan lẩm bẩm: “Đúng vậy, cần phải tìm cơ hội đi gặp ông một lần!” Lúc này đây, cô muốn kêu người đó một tiếng cha! Mười ba năm trước Lăng Tiêu lúc ấy là thật tình thật lòng muốn làm một người cha xứng chức.

Lăng Lan nói làm tiểu Tứ sống lại trong nháy mắt, cảm xúc nó kích động mà nói: “Được đó, hết thảy liền giao cho ta.” Tuy rằng bọn họ hiện tại ở trong khoang an dưỡng, thoạt nhìn


/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status