Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 158 - Chương 158

/516


Lăng Lan hung hăng mà bị tiểu Tứ xem thường một phen, bất quá cô cũng chỉ có thể sờ sờ cái mũi, ai bảo ở phương diện này cô chả biết gì, chỉ có thể dựa vào tiểu Tứ để nắm thêm thông tin. Lăng Lan rất rõ ràng, đối với tiểu Tứ thì không thể dùng chính sách áp bức được, phải tâng bốc nó lên thì mới có thể có thêm nhiều thông tin được.

Không thể không nói, có đôi khi Lăng Lan cực kỳ phúc hắc, cũng có đôi khi cực kỳ ngây thơ khiến tiểu Tứ không thể không khóc đồng tình!

Trên thực tế, phương pháp tu luyện mà Lăng Tiêu để lại để luyện tinh thần lực là vô cùng hợp lý, cho dù là nắm giữ n tư liệu về phương thức rèn luyện tinh thần thì khi nhìn thấy những tư liệu này, tiểu Tứ cũng nhịn không được mà hai mắt phát sáng, nhân lúc Lăng Lan không nhìn thấy, nó đem tài liệu huyễn hóa thành một cuốn sách rồi khiến nó biến mất vô tung vô ảnh, không biết đã bị nó ném đi chỗ nào…

Tại một không gian chuyên dùng của không gian học tập, bầu trời âm u, một ngọn núi cao ngất cùng một tảng đá bằng phẳng trên đỉnh núi, Nhất hào cô tịch mà nhắm mắt dưỡng thần, đột nhiên mày anh giương lên, tay vươn lên không như bắt thứ gì, một phần tư liệu cứ như vậy từ không trung xuất hiện trong bàn tay của anh.

Lúc này, Nhất hào đạo sư mới mở mắt ra, tùy ý lật vài trang sách thì sắc mặt nghiêm túc hẳn lên, một giọng nói lãnh lệ trực tiếp vang vọng toàn bộ không gian: “Tập họp!”

Tiếng vang vọng của giọng nói vừa dứt thì trên bầu trời âm u, cách nơi mà Nhất hào đang ngồi mấy chục mét, 8 đường chạy màu đen từ các hướng vuông góc chạy tới.

Sau đó, mấy đường thẳng càng ngày càng to ra rồi trở thành những đường cắt giữa bầu trời, đầu tiên, một đôi bàn tay từ trong vết cắt lò ra, đôi tay đem vết cắt kéo rộng ra, từng bóng dáng xuất hiện trong đường đen, là những đạo sư khác trong không gian học tập, từ Nhị hào đến Cửu hào, tổng cộng tám người không thiếu một ai.

Tam hào có vẻ ngoài thuần hậu chất phát cười hì hì nói: “Lão Đại, đã xảy ra đại sự gì mà tập hợp tất cả chúng tôi tới vậy?”

Ngũ hào hơi hơi híp mắt, khuôn mặt tuấn lãng hiện lên một nụ cười vô hại: “Khẳng định là có chuyện lớn xảy ra, không biết nó có thể khiến mình hưng phấn không nhỉ…” Nói xong còn không quên dùng đầu lưỡi liếm liếm môi, một bộ hứng thú vui vẻ. Từ lúc Lăng Lan xuất su xong thì cuộc sống anh ta trở nên nhàm chán vô cùng, không có chuyện gì làm…

Tứ hào là một đại mỹ nữ cực kỳ gợi cảm, cho dù đã mặc quân trang kín mít từ đầu đến chân nhưng vẫn không thể che dấu những đường cong gợi cảm, dáng người bốc lửa khiến cho đàn ông phải phun máu mũi, cực kỳ dụ hoặc….

Cô thở dài một hơi buồn bực nói: “Ta cũng chỉ muốn biết khi nào mình được lên sân khấu thôi….Tôi cũng muốn dạy dỗ bảo bối Lăng Lan của chúng ta mà!”

Cửu hào hừ lạnh một tiếng: “Lăng Lan mới không cần phải học mấy thứ này……”

Tứ hào cười tủm tỉm mà lắc lắc tay: “. Em gái Cửu đáng yêu, đừng khẳng định như vậy chứ, cuối cùng cũng có một ngày Lan bảo bối yêu một người đàn ông thôi, tới lúc ấy bảo bối của chúng ta sẽ cần tới sự giúp đỡ của chị, chị nhất định sẽ dạy cho bảo bối tất cả những kỹ thuật để khống chế đàn ông…”

Cửu hào còn muốn nói gì như nhớ tới cái gì, cũng đành im lặng không nói nữa…

Lục hào, Thất hào, Bát hào là ba anh em sinh đôi, đều là đàn ông khoảng hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi, dung mạo anh tuấn chính khí, dễ dàng khiến người khác tin phục. Ba người lớn lên giống nhau như đúc, liếc mắt một cái căn bản không thể phân ra ai là ai. Chỉ thấy bọn họ ai oán mà nhìn lão Đại nhà mình, Nhất hào, ánh mắt chỉ kém còn lên án mà thôi. Vì sao không cho bọn họ dạy dỗ đệ tử bảo bối chứ???

Nhất hào tựa hồ cũng chống đỡ không được ba khuôn mặt anh tuấn chính khí giống nhau bày ra bộ dạng oán phụ nhìn mình, đột nhiên ho khan một tiếng: “Trước khi Lăng Lan còn chưa quyết định phương hướng phát triển trong tương lại thì các cậu không thể lên sân khấu…”

Ai kêu năng lực của ba người này đều đặc thù chứ, Lục hào tinh thông các khoản đầu tư tài chính, Thất hào thì giỏi quản lý hành chính nhất, còn Bát hào thì tinh thông các chiến thuật quân sự. Cả ba rõ ràng là một cái túi tiền, một cái quản gia, và một cái quân sư, nếu sau này Lăng Lan quyết định tranh bá thiên hạ, thì ba người bọn họ mới có thể xuất hiện trước thời gian thiết lập, nhưng cố tình Lăng Lan đối phương hướng tương lai của chính mình vẫn còn mê mang, cho nên bọn


/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status