Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 155 - Chương 155

/516


Mấy người hai mặt nhìn nhau, cuối cùng từ Hàn Kế Quân ra mặt hỏi: “Lan lão Đại, cậu rốt cuộc là ai?”

Lăng Lan bất đắc dĩ mà xoa xoa ấn đường, cuối cùng vẫn không tránh được phải trả lời vấn đề này, bất quá nếu quyết định công bằng thì mình cũng nên giới thiệu mình lại mới tốt vì thế cô nghiêm túc trả lời: “Tên của tớ tuyệt đối chính xác, Lăng Lan. Tình huống gia đình cũng không giả, chỉ là, tớ không nói cho các cậu người cha đã mất sớm của tớ là ai thôi.”

“Cha của Lan lão Đại? Họ Lăng? Hy sinh mười năm trước?” Tề Long lẩm bẩm tự nói.

Mấy người đang ở đây đều là những đứa trẻ thông minh, ngay lập tức một cái tên làm người người kích động phấn chấn rồi lại làm người người bi thống tiếc hận nổi lên trong lòng bọn họ, mọi người nhịn không được dùng ánh mắt khiếp sợ nhìn về phía Lăng Lan: “Lăng Tiêu?”

Lăng Lan mặt không thay đổi gật đầu, tỏ vẻ suy đoán của bọn họ không sai.

“A……” Biết chính mình suy đoán chính xác, mấy người Tề Long nhịn không được đồng thời la lớn, đáp án này đối bọn họ mà nói thật sự đánh thẳng vào tim.

Phải biết rằng Lăng Tiêu chính là vị thần cấp sư sĩ thứ 12 của Liên Bang, cũng là người đầu tiên của Liên Bang thậm chí cả xã hội loại người thành công thăng đến thần cấp sư sĩ ở tuổi 24, người được xưng tụng là yêu nghiệt thiên tài, đồng thời phá vỡ kỷ lục được ghi lại của thần cấp ở đế quốc Thải Rải, 33 tuổi, chênh lệch tới 8 tuổi có thể thấy Lăng Tiêu yêu nghiệt tới trình độ nào.

Cho nên đối với dân chúng Liên Bang mà nói Lăng Tiêu chính là sự tồn tại của thần thánh. Tuy rằng cuối cùng vẫn bị đế quốc Nhật Mộ tính kế mà hy sinh trong thông đạo lúc ra chiến trường, nhưng cái chết của ông cũng không thể ngăn lại nhiệt huyết của những chiến sĩ Liên Bang trẻ tuổi, không thể ngăn lại giấc mơ của những đứa trẻ Liên Bang.

Mà đám Tề Long Lạc Lãng lại là những đứa trẻ lớn lên trong hệ thống quân chính, là những đứa trẻ lớn lên trong lời kể cùng với những lời tiếc hận của người lớn về người anh hùng Lăng Tiêu, thậm chí còn không ngừng lặp lại việc nếu Lăng Tiêu còn sống thì 50 năm sau cũng không có nước nào dám uy hiếp đến Liên Bang, biên giới sẽ được yên ổn hòa bình. Vì vậy bọn họ lớn lên với sự tích về Lăng Tiêu, cũng đem Lăng Tiêu trở thành thần tượng của mình, hy vọng một ngày mình có thể được trở thành một người như Lăng Tiêu, thậm chí tiến thêm một bước nữa, hoàn thành việc mà Lăng Tiêu chưa kịp làm.

Bây giờ bọn Tề Long bỗng phát hiện Lan lão Đại nhà mình, thiên tài yêu nghiệt, chính là con của thần tượng toàn dân Lăng Tiêu kia thì cả bọn bị chấn động hôn mê hoàn toàn.

Lăng Lan đột nhiên khụ khụ gọi mọi người trở lại, sau đó mới nói nói: “Bởi vì cha tớ đã sớm hy sinh, hơn nữa tình huống của ông có chút đặc thù, cho nên không thế nào giải thích với cấc cậu.”

“Khó trách lão Đại lại có thể điều khiển cơ giáp lợi hại như vậy.” Hàn Kế Quân nhẹ nhàng thở ra một hơi, thả lỏng cả người. Kỳ thật việc cậu sợ nhất chính là thế lực sau lưng Lăng Lan cũng đến từ thế lực nào đó của quân bộ. Cha cậu vẫn thường nhắc nhở nhiều lần, mối quan hệ của cậu có thể khiến gia tộc rơi vào tình trạng chia bè kết phái không cần thiết, đây là điều mà cậu không muốn thấy nhất, nếu Lăng Lan thật sự đến từ một thế lực nào đó trong hệ thống quân chính thì tình bạn giữa bọn họ nhất định sẽ xuất hiện thay đổi, không thể là tình bạn đơn thuần nữa.

“Lão Đại, vậy cậu có thể dạy chúng tớ điều khiển cơ giáp không?” Với một người cuồng cách đấu, vừa nghe thấy điều khiển cơ giáp thì hai mắt Tề Long đều phát sáng.

Đề nghị của Tề Long làm mấy người đang ngồi đều động tâm, cả bọn đều dùng ánh mắt lấp lánh, chờ đợi nhìn Lăng Lan mong cô đồng ý.

“Không thể.” Lăng Lan quyết đoán cự tuyệt.

Cô không biết mình đã hấp thụ trộm bao nhiêu liều thuốc kích phát gen, sau đó còn rèn luyện thể lực không ngừng nghỉ từ hiện thực đến trong không gian học tập, rồi trong quá trình điều khiển cơ giáp được tiểu Tứ giúp đỡ, giảm áp lực của việc điều khiển cơ giáp đến mức thấp nhất còn khiến cho thân thể chịu thương tổn nặng như vậ, nếu như để bọn Tề Long căn bản chưa từng trải qua huấn luyện cơ giáp thì không biết sẽ có chuyện đáng sợ gì xảy ra. Nếu là Tề Long thì còn tốt một chút, nhưng những người khác chắc chắn sẽ không điều khiển được cơ giáp sang động tác thứ hai.

Nhìn ánh mắt không phục của mọi người, Lăng Lan nghiêm khắc nói: “Bởi vì Lăng gia có bí truyền cho nên tớ mới có thể học điều khiển cơ giáp trước mấy năm. Nhưng cho dù như thế, tớ vẫn không có biện pháp thừa nhận lực phản hổi của cơ giáp mà bị trọng thương, các cậu đã học cái gì để điều khiển nó đây? Liên Bang quy định trẻ trước 13 tuổi không được điều khiển cơ giáp là tuyệt đối có đạo lý, đừng lấy mạng của mình ra để đùa giỡn.”

Lăng Lan thật




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status