Đại Thiếu Gia Lại Tới Trong Đêm

CHƯƠNG 7

/123


CHƯƠNG 7 

 

"Ưm   Tuần Ca Nhi   Ngươi, ngươi đừng như vậy, a  " Vô cùng xấu hổ muốn đẩy nam nhân ra, Khương Nhược gấp đến mức không ngừng đẩy đối phương ra, có ý phản kháng.

 

May mắn, thiếu gia chưa từng quan hệ với nữ nhân, cho nên cũng không hiểu biết quá nhiều, vô cùng mê loạn không ngừng cọ lung tung vào bụng dưới của nàng.

 

“Tuần Ca Nhi   đừng làm loạn nữa   Ưm, a  ” Mặc dù thanh niên không trực tiếp tiến vào, nhưng Khương Nhược vẫn cảm thấy vô cùng xấu hổ, chỉ biết cau mày kháng cự.

 

Thân thể không ngừng bị đối phương trêu chọc, khiến nàng cảm thấy rất thoải mái, ngay lúc nhiệt tình nhất thời, vị thiếu gia không quan tâm tới việc nhũ mẫu có thích mình hay không, còn lung tung chọc vào nàng mấy cái, nhưng không ngờ bên ngoài lại truyền tới giọng nói.

 

"Nhị thiếu gia, Nhược Nương, tới giờ dùng bữa rồi..."

 

Đột nhiên nghe được âm thanh từ bên ngoài truyền đến, cả người Bùi Tuần khẽ run lên, đồng thời cũng phun ra rất nhiều tinh dich màu trắng đặc sệt, phun toàn bộ vào người mỹ phụ phía dưới, thậm chí bởi vì nàng kịch liệt giãy giụa, thậm chí tinh dich còn phun lên gương mặt đỏ bừng nóng ra của nàng.

 

Lúc này trông dáng vẻ của mỹ phụ vừa chật vật lại vừa dâm đãng, Bùi Tuần không khỏi ngây ngẩn cả người, nhưng cũng không nhịn được rầu rĩ khẽ thờ ra một tiếng.

 

Nhìn nam nhân còn đang chật vật đè lên người mình, mỹ phụ cảm thấy vô cùng xấu hổ, khuôn mặt vốn sáng sủa lại càng thêm đỏ bừng, lòng nóng như lửa đốt, đành phải nhẹ nhàng đẩy hắn ra "Thiếu gia, nhanh lên, đứng dậy, đừng lộn xộn nữa  "

 

"Nhược Nương, ngươi đừng tức giận..." Tuy rằng giọng nói của nàng vẫn luôn mềm nhẹ, nhưng Bùi Tuần biết nhất định nàng đang rất tức giận, vội vàng đỡ nàng đứng dậy.

 

Nam nhân nhìn thấy nữ nhân bối rối cầm lấy quần áo vừa lau tinh dich dính ở trên da thịt hồng hào của nàng, nam nhân không khỏi có chút thèm khát, không khỏi dán mắt vào người nàng.

 

Vừa lau người, vừa nhìn thiếu niên đột nhiên ngẩn ra, mỹ nữ chỉ có thể ngượng ngùng giúp hắn chỉnh trang lại quần áo  "Được rồi, được rồi, mau mặc quần áo ra ngoài ăn trưa..."

 

"Ừm..." Nhẹ nhàng Tuần lại có chút ngây người, không nhịn được mà nhìn chằm chằm gò má ửng hồng còn dính đầy tinh dich của nàng, không kiềm chế được mà vươn đầu lưỡi, liếm láp hai bên gò má của mỹ nhan, mặc dù mùi vị có chút kỳ quái, nhưng trên má của nàng vừa thơm lại vừa mềm.

 

Hắn cảm thấy cực kỳ hưng phấn, nhưng cũng giống như đang được liếm mật, khiến hắn càng không ngừng liếm lên da thịt mềm mại như đóa phù dung của nàng.

 

"Tuần Ca Nhi  " Thiếu gia gần đây ngày càng kỳ quái, nhất định đã trưởng thành rồi... Bị Bùi Tuần không ngừng liếm láp, trong lòng Khương Nhược càng thêm căng thẳng bất an, trong đầu lại không ngừng nhớ tới những lời mà phu nhân căn dặn mình trước đây.

 

"Nhược Nương, ngươi đừng tức giận, được không?" Sau khi liếm đủ, Bùi Tuần giống như một con chó nhỏ phạm lỗi, trông vô cùng đáng thương cầu xin nàng tha thứ cho mình.

 

"Không, ta không trách ngươi... Chúng ta đi ăn cơm trước đi..." Thiếu gia được nàng dùng chính sữa của mình nuôi lớn, tính tình như thế nào sao nàng lại không biết?

 

Cơn nghiện sữa vừa bắt đầu cũng sẽ không quan tâm tới bất cứ chuyện gì khác, nàng cũng không quá để ý nên lúc này cũng không nỡ lòng nào tức giận, chỉ an ủi hắn vài câu, hai người mặc lại quần áo rồi mới đi ra ngoài.

 

 


/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status