Đại Thiếu Gia Lại Tới Trong Đêm

CHƯƠNG 30

/123


CHƯƠNG 30 

 

“Ngươi, ngươi còn muốn làm gì  ” Một đôi mắt đẹp tràn đầy tình cảm ngập hơi nước, vừa đa tình lại vừa đáng yêu, lúc này Thẩm Nhu đã bị hắn dày vò đến mềm nhũn ra, nhưng hắn ta vẫn không ngừng chơi đùa ngực của nàng, nhanh chóng kéo xiêm y của mình lên, Thẩm Nhu yếu ớt đẩy người trước mặt mình ra.

 

Nghe vậy, nam nhân cũng không nhiều lời mà cúi đầu há miệng tiếp tục ngậm lấy ngực của nàng. "Ưm  " Ủ rũ rên ɾỉ một tiếng, tiểu phụ nhân sốt ruột tới mức trở nên mê loạn, thân thể không tự chủ được mà liên tục run rẩy.

 

Bị ép ăn sữa của chính mình, vị ngọt có mùi thơ๓ nhàn nhạt, Thẩm Nhu thật sự cảm thấy xấu hổ đến không ngẩng đầu lên được  Chỉ có thể nắm chặt lấy cánh tay của nam nhân.

 

 Thấy dáng vẻ yêu kiều quyến rũ của nàng, Liễu Tam Lang vô cùng kích động, sau khi hôn đủ, hắn ta lại ngồi dậy, lấy ra một viên ngọc bích nephrite thon dài, một đầu đúc hai quả chuông, hai quả chuông này giống như túi của đàn ông, nhìn thấy vật này, mỹ phụ không khỏi cảm thấy khó hiểụ "Ngươi, ngươi định làm gì?"

 

"Hôm nay ra ngoài, ta quên mang the0 thuốc, phu nhân thử cái này xem..." Mặc dù hiện tại nam nhân rấtmuốn tiến vào bên tɾong huyệt nhỏ của nàng, nhưng vẫn chưa phải lúc, thật sự không thể, nam nhân chỉ có thể sử dụng͟͟ thứ này trước để thỏa mãn bản thân.

 

Nói xong nam nhân cúi xuống thâm tình hôn tiểu phụ nhân, vừa hôn, vừa tách đùi nàng ra không ngừng chơi đùa nơi riêng tư ở giữa hai ͼhân của nàng.

 

Tuy rằng tiểu phụ nhân đã từng sinh con, nhưng huyệt nhỏ của nàng lại giống như đóa hoa kiều diễm, càng không ngừng vuốt ve chơi đùa hạ bộ của nàng, nhéo lấy âm hạch khiến nàng không chịu nổi, nam nhân quả thật vô cùng phấn khích, không cách nào dừng lại được.

 

Hắn ta tiếp tục di chuyển xuống, đầu lưỡi không ngừng chu du trên cơ thể mềm mại của nàng, xuống tới hạ thân của mỹ phụ, nam nhân không nhịn được si mê nhìn hoa huyệt hấp dẫn kia.

 

Bị nam nhân liên tục liếm hôn, Thẩm Nhu cảm thấy vừa xấu hổ vừa khó chịu, nhưng nàng lại không thể thoát khỏi chàng thiếu niên này.

 

Quả thật nàng cảm thấy vô cùng sốt ruột như thế sắp hỏng mất, không ngừng vặn vẹo thân thể mềm mại, thế nhưng nam nhân này không chịu bỏ qua, không ngờ hắn ta lại ngậm lấy âm hạch của nàng không ngừng mút vào.

 

Mỹ phụ chỉ cảm thấy cả người bủn rủn, thân thể vặn vẹo không ngừng. "Đừng, đừng như vậy, ưm   Tam Lang, ngươi, ngươi mau dùng lại, ưm  "

 

Bình thươռg nam nhân này rấtngoan ngoãn và nghe lời, nhưng bây giờ hắn ta không làm the0 lời nàng, mà còn vô cùng thèm khát mút mát âm hạch đã sớm sung huyết sưng tấy, thỉnh thoảng đầu lưỡi còn vươn ra trêu ghẹo, thật sự khiến cho người khác tưởng như sắp hỏng mất

 

"A, ưm  " The0 động tác liếm láp của nam nhân, hai mép thịt không ngừng co rút, càng ngày càng nhiều dâm dịch không ngừng chảy ra, mỹ phụ chỉ cảm thấy xấu hổ không nhịn được cúi đầu, thân thể mềm nhũn, thậm chí chỉ có thể yếu ớt ôm lấy đầu của nam nhân  “Ưm, ưm   Không, đừng mà, ưm  "

 

Tuy ngoài miệng tiểu phụ nhân nói không muốn nhưng nam nhân biết nàng thật sự rấtmuốn, rấthưởng thụ khiến hắn cũng phấn khích không chịu nổi, côn thịt thô to lập tức ngóc đầu dậy.

 

May mà trước khi đến đây hắn đã khống chế dương vật của mình, nếu không hắn sợ bản thân không kiềm chế được mà đút vào bên tɾong huyệt nhỏ của nàng.

 

Nhìn chỗ đó không ngừng co rút run rẩy, dâm thủy̠ bên tɾong không ngừng tràn ra, quả thật khiến nam nhân cực kỳ hưng phấn, trực tiếp đem thứ trên tay cắm vào bên tɾong huyệt nhỏ của mỹ phụ.

 

"A a   Mau, mau lấy ra đi  "

 


/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status