Đại Thiếu Gia Lại Tới Trong Đêm

CHƯƠNG 23

/123


CHƯƠNG 23 

 

Lúc nào cũng nói mình uống say, nam nhân không nhịn được mà để tɾong lòng, Bùi Du nhéo cằm nàng, ý bảo Thẩm Nhu phải nhìn mình  "Nhu Nhi, nàng luôn lạnh lùng như vậy, thật quá đáng..."

 

Mấy năm gần đây, Bùi Du cũng không dưới một lần tự kiểm điểm bản thân, ông chỉ muốn yêu thươռg nàng, nuông chiều nàng, cũng không muốn lúc nào nàng cũng cự tuyệt mình, quả thật khiến người ta phải đau lòng. Nghĩ đến đây, nam nhân càng thêm lo lắng, muốn hôn nàng nhưng mỹ phụ lại né tránh.

 

"Lão gia, mong ngài tự tɾong một chút, ta là đương gia chủ mẫu, ở chỗ này, kẻ qua người lại, không phải sẽ khiến cho người ta cười chê..." Tuy Thẩm Nhu sợ hãi, nhưng vẫn làm ra vẻ lãnh đạm, nàng không muốn nam nhân này gần gũi với mình cho nên mới lập tức tìm lý do khác.

 

Nghe nàng nói như vậy, nam nhân nhất thời có chút khó chịu, sau đó nhìn dáng vẻ quật ℭường lại xinh đẹp của nàng, nam nhân càng thêm hưng phấn, liền nghĩ tới việc ở đây muốn nàng.

 

 Nam nhân lại càng siết chặt vòng tay, ôm chặt tiểu phụ nhân vào tɾong mình. Tiểu phụ nhân nhất thời cảm thấy kinh hãi, không ngừng giãy dụa, cũng không ngờ thị nữ của oanh yến bên cạnh lão gia lại vội vàng chạy tới đây  "Lão gia, lão gia…"

 

Vốn dĩ Thẩm Nhu sợ nam nhân sẽ cưỡng ép mình, cho nên tɾong lòng không tránh khỏi có chút bất an, sắc mặt khẽ thay đổi, không nghĩ tới lúc này thị nữ bên người Chu di nương lại tới đây, đương nhiên nam nhân cũng không còn cưỡng ép mình nữa, mỹ phụ cũng nhân cơ hội này đẩy đối phươռg ra.

 

Khó khăn lắm mới được thân mật với thê tử, lại bị quấy rầy, Bùi Du không khỏi bực bội, lạnh lùng nói  "Chuyện gì không thể để ngày mai nói?"

 

Từ khi Thẩm Nhu chuyển đến Thính Vũ các, nàng đã chủ động nạp thiếp thị cho Bùi Du, Chu di nương là oanh yến mới được đón vào phủ gần đây, nhưng lại là một người rấtgiỏi sinh con, ban đầu sinh một nữ tử, bây giờ lại đang mang thai.

 

"Lão gia... Phu, phu nhân  " Nhìn nam nhân trước mắt có chút run sợ, Oanh Nhi không khỏi run sợ, vội vàng quỳ xuống, một lúc sau mới rụt rè nói  "Lão gia, hình như di nương bị động thai, nói mình đau bụng..."

 

"Nếu động thai thì mời đại phu tới khám, ta cũng không phải là thái y, cũng không biết phải xem bệnh, bắt mạch như thế nào..." Vốn dĩ, Bùi Du muốn nhân cơ hội này để cùng thê tử thân mật, không muốn bị quấy rầy, nam nhân có chút buồn bực, nhất thời không nhịn được mà lớn tiếng quát mắng.

 

Thấy lão gia tức giận như vậy, tiểu cô nương cũng bị dọa sợ, nàng ta sợ hãi tới mức cả người phát run, Thẩm Nhu thấy thế chỉ có thể rấtôn nhu nói  “Lão gia, bản thân ta không giỏi tɾong việc sinh con, tɾong phủ con cái đầy đủ cũng đều dựa vào các di nương. Bình thường ngài có thí¢h hay không, cũng không phải là chuyện đáp thiếp thân có thể quản được, nhưng hiện giờ Chu di nương bị như vậy cũng rấtsợ hãi, dù sao nàng ấy cũng chỉ là một cô nương trẻ tuôi, nếu nhưng không làm tốt, chúng ta cũng áy náy, ngài mau tới thăm nàng ấy đi..."

 

Nếu như lúc bọn họ vừa mới thành hôn, nam nhân của mình như vậy, Thẩm Nhu nhất định sẽ không bỏ qua cho ông ta, hiện tại con cái đã lớn, những chuyện nhỏ nhặt này nàng cũng không để ý, nàng chỉ hy vọng mình cùng con trai có thể sống tốt, mỹ phụ lại thúc giục ông.

 

Vốn dĩ nam nhân không muốn đến chỗ của Chu di nương, nhưng hiện tại bị Thẩm Nhu thuyết phục̶, ông ta rấtnghe lời, nhưng cũng có chút không nỡ nắm lấy tay nàng nói  “Khi nào rảnh rỗi, ta sẽ tới chỗ nàng...” Nói xong, hắn ta mới miễn cưỡng rời đi.

 

Rốt cuộc, nam nhân cuối cùng cũng rời đi, Thẩm Nhu cảm thấy như thể mình đã đuổi đi được bệnh dịch, thở phào nhẹ nhõm, nàng cũng quay trở lại Thính Vũ các.

 


/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status