Đại Thiếu Gia Ế Vợ

Chương 65 - Chương 65

/109


Hân Duyệt mở to mắt chớp chớp mấy cái: “Ta kích động sao?”

Chậm bước qua một đám thi thể, thật sự là một phong cảnh khác.

Tề Vân Đình cố ý đi đến phía trước, cũng không quay đầu lại.

Nè, chàng không chiếu cố ta, ta làm sao không sợ cho được. Hân Duyệt xông lên vô cùng không có chí khí nắm chặt vạt áo của hắn, theo sát từng bước chân.

Nhìn Sở Nhất Nặc nằm trên mặt đất, Hân Duyệt lắc lắc đầu: “Không phải nói hắn võ công thiên hạ đệ nhất sao? Ta thấy cũng không hẳn là vậy. Lúc đánh nhau còn ngã trái ngã phải.”

Tề Vân Đình do dự có nên nói sự thật cho nàng hay không, xoay người nhặt một thỏi bạc đã biến dạng lên: “Trúng thập hương nhuyễn cân tán lại bị bất tỉnh ba ngày còn có thể chống đỡ lâu như vậy, chỉ sợ không có người thứ hai đâu.”

“Oa, Diệt Tuyệt sư thái trúng thập hương nhuyễn cân tán cũng không thể cử động, xem ra hắn quả nhiên lợi hại.”

Tề Vân Đình không chút do dự ghen tị, xoay người bỏ đi.

“Nè, chàng không cứu hắn, lát nữa lại có người đến, hắn chết là cái chắc.” Chàng cũng lợi hại lắm rồi, người ta giơ tay phóng ám khí, còn chàng lại giơ tay phóng bạc ra ngoài.

Hắn nghiêng mặt tức giận: “Hắn chết hay sống liên quan gì tới ta?”

Không phải đâu, thấy chết mà không cứu sao?

“Vậy được rồi, cũng không có liên quan gì đến ta, chúng ta đi thôi.” Hân Duyệt phủi sạch quan hệ cất bước nhẹ như bay.

Tề Vân Đình đứng phía sau không nhúc nhích, cười mắng: “Ta đâu phải không có nhân tính như vậy.” Trở lại cõng Sở Nhất Nặc, hướng về phía rừng sâu mà đi.

Hân Duyệt xoay người nhướng mi, ta biết tiểu tử ngươi là con lừa cứng đầu, dắt không đi đánh không được mà.

Băng qua một đỉnh núi, lúc ánh mặt trời xuyên qua tán cây loang lổ chiếu vào ba người, Hân Duyệt nhìn thấy một gian nhà tranh có thể nghỉ chân, hưng phấn giơ chân.

Tề Vân Đình ngựa quen đường cũ vào nhà đem người đang hôn mê trên lưng đặt xuống giường, đến chum nước phía trước uống chút nước, lại cẩn thận xem xét chum gạo.

Hân Duyệt khó hiểu: “Chàng từng tới đây?”

Sờ sờ khuôn mặt nhỏ nhắn đang mơ hồ của nàng: “Nơi này là chỗ ở của một đôi thần tiên quyến lữ, trong năm sẽ có vài ngày ở lại đây, còn lại thì bọn họ vân du tứ hải. Trước kia lúc ta tới đây ngắm mặt trời mọc có gặp qua bọn họ, sau này trở thành bạn vong niên.”

Lúc nấu cơm tối, hai người vui đùa ầm ĩ cả gian bếp.

Hân Duyệt vừa nhặt rau dại, vừa nói: “Cưới được ta là phúc khí kiếp trước chàng cầu nguyện trước Phật tổ năm trăm năm mới có, chàng nhìn phu nhân nhà chàng lên được phòng khách, xuống được phòng bếp, dịu dàng hiền lành thiên hạ vô song.”

Tề Vân Đình ném vào bếp lò hai cây củi: “Đúng vậy, có thể xứng đôi với Duyệt Duyệt nhà ta thì cũng chỉ có người dung mạo như Phan An, tài trí như Đào Chu, văn võ song toàn, gia tài bạc triệu thiên hạ đệ nhất độc thân hoàng kim như ta đây.”

Hân Duyệt đem đồ ăn bỏ vào trong nồi: “Ta khinh! Chàng là trước mặt người thì giống cừu, trên giường thì như sói đói.”

Đem cây củi cuối cùng ném vào lò, vỗ vỗ bụi đất trên tay, ôm nàng từ phía sau:

“Nàng nhắc mới nhớ, vi phu mới phát hiện ra mình rất đói bụng.”

“Đừng phá mà, người ta đang xào rau, lập tức có thể ăn.”

“Muốn ăn nàng.”

“Tránh ra, không cho


/109

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status