Đại Thiếu Gia Ế Vợ

Chương 60 - Chương 60

/109


Mỗi ngày đều có tin tức mới, sóng sau đạp sóng trước.

Cơm chiều xong ra ngoài hoa viên tản bộ, phía trước có hai bà tử vội vàng đi qua, đụng vào vai của ta. Tiểu Nghiên kinh hô: “Các ngươi mắt bị mù sao?”

“Ô, thì ra là đại thiếu nãi nãi, chúng ta đang vội cầm hài đầu hổ qua cho Nhị phu nhân, tiểu nhân cáo lui.”

“Hừ! Ngay cả tiếng xin lỗi cũng không nói, thật sự là hơi quá đáng.” Tiểu Nghiên nhìn bóng dáng bọn họ, tức giận giơ chân.

Hai người tránh ra vài bước, trong phạm vi ta có thể nghe được nói: “Ngông cuồng cái gì, không nghe nói sao, chi thứ hai có thai, có khả năng là đích tôn đó, đại thiếu gia mấy ngày nay đều ngủ ở thư phòng. Lão phu nhân đã tìm đại thiếu gia nói chuyện, nói là muốn nạp thiếp đó.”

“Thì đó, nhị thiếu nãi nãi cũng coi như xuất thân dòng dõi thư hương, cô ta ư, còn không phải chỉ là dân đen giống chúng ta, nếu không phải lúc trước cha mẹ tham tiền ai lại đem mạng con gái mình ra thử. Nói không chừng đại thiếu gia nạp thiếp thân phận so với cô ta còn tôn quý hơn.”

“Đúng vậy đúng vậy, người đời đều là có mới nới cũ, đã không có nhà mẹ đẻ làm chỗ dựa, lại không được mẹ chồng thích, chờ người mới vào cửa, liền sống không bằng chết.”

Tiếng bước chân đi xa.

Tiểu Nghiên nói: “Thiếu nãi nãi người càng hiền lành, bọn họ lại càng khi dễ người.”

“Ngươi xem ta giống người rơi vào cảnh khốn cùng sao?”

Thôi không nhìn góc áo xanh lộ ra từ phía sau cây cọ, ta




/109

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status