Đại Thần Giới

Chương 22 - Trương Ngưu Giác Tới Phạm

/22


Lâm Dương đánh bận rộn sự nghiệp lấy cớ , cùng Trương Nguyệt cùng nhau rời đi bệnh viện , Trương phụ cùng Trương mẫu chẳng qua là để cho hắn chú ý thân thể , cái này không , trên cánh tay còn băng bó vết thương đây .​

   Trương Kỳ vợ chồng đã sớm cầm thất mà phục phải hoàng kim rời đi bệnh viện , Chu Băng đối với Lâm Dương lại là một trận cảm tạ không đề cập tới .

   Đem Trương Nguyệt đưa về trường học , Lâm Dương về đến nhà , cùng mẹ cùng nhau ăn cơm trưa , bởi vì y phục che , mẹ cũng không có chú ý tới cánh tay hắn bị thương .

   Hôm nay Lâm Dương mình kiếm tiền , mua xe , mặc dù thường bận rộn không thấy người , mẹ lại đối với hắn hết sức yên tâm , chẳng qua là nhắc nhở hắn sao cổ nguy hiểm rất lớn , muốn du điểm , Lâm Dương cũng là dở khóc dở cười , ai bảo hắn nói mình tiền là sao cổ kiếm tới đây ?

   Mẹ ăn cơm trưa xong liền đi ra ngoài đánh mạt chược , cơ hồ là mỗi ngày tất bị hoạt động , Lâm Dương ở trong phòng mất nửa ngày kính , đem giấu ở trong tủ treo quần áo khôi giáp mặc xong , ý niệm vừa động , chuyển kiếp đến Hán mạt .

   Từ hôm qua buổi chiều trở lại hiện đại , cùng Trương Nguyệt hẹn một đêm , tới hôm nay buổi sáng ở bệnh viện chuyện đã xảy ra , trước sau cũng chỉ là đã qua không tới một ngày .

   Tự lần trước ở Đại Hưng chân núi , Lâm Dương lấy một ngàn thiết kỵ đại phá năm vạn Hoàng Cân tặc sau , Hoàng Cân quân lại phái năm vạn đại quân tới phạm Trác quận .

   Lâm Dương cùng Trương Phi dẫn một ngàn thiết kỵ , Ngưu Tĩnh dẫn một vạn Hán quân , Lưu Bị cùng Quan vũ dẫn chiêu mộ một ngàn binh lính , lui đến Trác quận trì sở Trác huyền bị chiến .

   Lần này tới phạm năm vạn Hoàng Cân quân , cũng không phải là Trình Viễn Chí kia năm vạn đám người ô hợp có thể so .

  Trình Viễn Chí bên người chỉ có năm trăm Hoàng cân lực sĩ , cũng chính là Hoàng Cân tinh nhuệ , còn lại nói năm vạn đại quân , bất quá là tạm thời chiêu mộ tới lưu dân cùng điền nông , trừ nhiều người , cơ hồ không có gì sức chiến đấu .

   Căn cứ thám báo có được tin tức , lần này tới phạm năm vạn đại quân , từ Hoàng Cân cừ suất Trương Ngưu Giác suất lĩnh .

   Trương Ngưu Giác người này , thông hiểu lịch sử Lâm Dương vẫn là biết . Trương Ngưu Giác chẳng những là Trương Giác đệ tử đắc ý , tựa hồ còn là Trương Giác tộc nhân , hơi có chút bản lĩnh , nếu không cũng sẽ không lưu danh sử xanh , vì hai ngàn năm sau Lâm Dương biết .

  Trương Ngưu Giác bộ đội , là Hoàng Cân trong quân tinh nhuệ nhất một phần , chỉ một chiến lực không tầm thường Hoàng Cân lực sĩ , cũng không hạ một vạn số .

  Trương Ngưu Giác huy hạ còn lại bốn vạn quân đội , cũng là tới tự Hoàng Cân đại bản doanh Ký Châu , trải qua bước đầu huấn luyện cùng ‘ tẩy não ’ , xa không phải là tạm thời chiêu mộ tới lưu dân cùng điền nông có thể so với .

   Lâm Dương cũng không có bởi vì lấy một ngàn thiết kỵ đánh bại năm vạn Hoàng Cân đám người ô hợp mà kiêu ngạo , ngược lại hết sức cẩn thận , khi lấy được tin tức sau , liền cùng Ngưu Tĩnh 、 Lưu Bị đám người tỷ số quân trở về Trác huyền bị chiến .

   Lần trước Trình Viễn Chí cùng bên người năm trăm tinh nhuệ trước khi chết phản pháo , cho Lâm Dương để lại khắc sâu ấn tượng , cũng may như vậy Hoàng Cân tinh nhuệ chỉ có năm trăm số , nếu là có cá mấy ngàn người , thắng bại khó liệu .

   Những thứ kia Hoàng cân lực sĩ trang bị tinh lương , nghiêm chỉnh huấn luyện , hơn nữa thấy chết không sờn ! Bởi vì bọn họ có tín ngưỡng ! Nói cách khác , đã bị đại hiền lương sư Trương Giác cho lừa dối thành tử sĩ .

   Cũng chính là có những thứ này Hoàng Cân tinh nhuệ , mới để cho trong lịch sử Trương Giác khởi nghĩa thất bại sau , tất cả lớn nhỏ Hoàng Cân làm loạn không ngừng . bởi vì bọn họ là chân chính Hoàng Cân giáo đồ , có kiên định tín ngưỡng , mặc dù Trương Giác chết , cũng tuân theo đại hiền lương sư khởi nghĩa sơ trung , hơn nữa không ngừng cố gắng .

   Mà ở trong lịch sử , Hoàng Cân khởi nghĩa thanh thế thật lớn , sở dĩ ngắn ngủi không tới một năm , liền tuyên cáo thất bại , cũng là bởi vì Trương Giác bệnh chết , để cho Hoàng Cân quân mất đi tín ngưỡng , nếu không còn có thể chơi đùa mấy năm .

   Nếu là có mấy ngàn tín ngưỡng kiên định , nghiêm chỉnh huấn luyện , thấy chết không sờn Hoàng Cân tinh nhuệ , Trương Phi suất lĩnh một ngàn thiết kỵ hướng giết , đoán chừng cũng muốn vùi lấp đi vào .

   Cho nên Lâm Dương lựa chọn tránh lui thủ thành .

   Lúc này thiên hạ cũng là chiến sự không ngừng , trung lang Lô Chân 、 Hoàng Phủ Tung 、 Chu Y , dẫn tinh binh , phân ba đường đánh dẹp Hoàng Cân . lúc có anh hùng Viên Thiệu 、 Viên Thuật 、 Tào Tháo 、 Công Tôn Toản vân vân , chiêu mộ binh mã đòi tặc , Lưu Bị cũng coi là một người trong đó .

   Song phương có thắng bại , như Trình Viễn Chí như vậy đám người ô hợp , dĩ nhiên là bại không thể nghi ngờ , nhưng cũng có tinh nhuệ Hoàng Cân quân , đánh quan quân ném khôi tháo giáp .

   Trương Ngưu Giác huy hạ quân đội , không thể nghi ngờ là Hoàng Cân trung tinh nhuệ , đang nghe nói Trình Viễn Chí bị diệt sau này , Trương Giác liền mệnh hắn tới trước tấn công U Châu .

   Trác huyền , Lâm Dương mới vừa chuyển kiếp tới không lâu , đã có người tới báo , Ngưu Tĩnh mời hắn đến nghị sự đại thính .

  Lâm Dương khóe miệng một liệt , ở Hán mạt hắn có thời khắc đều đang bận rộn cảm giác , hôm qua mới vừa lui thủ Trác huyền , trở lại hiện đại tiêu sái một đêm , hôm nay lại bắt đầu ở Hán mạt bận rộn .

   Cho đòi tới Trương Phi , hai người cùng đi đến nghị sự đại thính , chỉ thấy đến Ngưu Tĩnh cùng Lưu Bị 、 Quan Vũ ngồi ở bên tay phải án trước , hai người đi tới bên tay trái ngồi xuống .

   Về phần chính giữa đích chủ vị , cũng không người vấn tân .

   Ngưu Tĩnh thân là giáo úy , cùng Lâm Dương cái này Thái thú là cùng cấp bậc , lúc này giáo úy còn tương đối đáng tiền , trong lịch sử cho đến Đổng Trác loạn chính sau , các nơi chư hầu tự lập , lung tung phân phong , giáo úy mới biến thành rõ ràng món ăn .

  “ Hoàng Cân tặc Trương Ngưu Giác đem người tới phạm , Tử Sơ nhưng có lương sách ? ” Lâm Dương mới vừa ngồi xuống , Ngưu Tĩnh liền không kịp chờ đợi hỏi thanh .

   Lui thủ Trác huyền lúc , Lâm Dương cho Ngưu Tĩnh phân tích Trương Ngưu Giác cùng Trình Viễn Chí chênh lệch ,Ngưu Tĩnh vốn là thông hiểu binh chuyện , lập tức hiểu Trương Ngưu Giác huy hạ năm vạn Hoàng Cân tặc lợi hại , đồng thời đối với đại phá Hoàng Cân Lâm Dương hơi khâm phục .

  “ Tử Du chớ ưu , thủ thành là được . ”

   Lâm Dương cười cười , chợt nói :“ Tử Du nhưng lãnh binh ba ngàn , thủ Tây Môn . phân binh hai ngàn cùng Huyền Đức huynh , thủ bắc môn . phân binh ba ngàn cùng Vân huynh trưởng , thủ đông môn . ”

  “ Nữa phân binh hai ngàn cùng ta , thủ cửa nam . ”

  “ Khác phải chú ý trong thành Hoàng Cân gian tế , để ngừa bị gạt mở cửa thành . ”

   Ngưu Tĩnh nghe xong , gật đầu khen :“ Tốt !” Chẳng qua là hắn đối với Lưu Bị cùng Quan Vũ năng lực có chút hoài nghi , nhưng là thấy Lâm Dương trấn định bộ dáng , cũng không có nói cái gì nữa .

   Lưu Bị cùng Quan Vũ nhìn về phía Lâm Dương ánh mắt có chút bất đồng , không nghĩ tới cái này Đông Hải Lâm Thái thú như thế để mắt huynh đệ bọn họ hai người , phải biết hai người bọn họ còn là bạch thân .

   Đến từ hiện đại Lâm Dương tự nhiên biết Lưu Bị cùng Quan Vũ năng lực , mặc dù hai người hôm nay sơ xuất mao lư , nhưng lại há là dong lục hạng người , có chỗ hơn người .

   Cứ như vậy , Lâm Dương cùng Trương Phi dẫn nhà mình một ngàn thiết kỵ , còn có hai ngàn Hán quân , đi tới Trác huyền cửa nam .

   Lưu Bị dẫn nhà mình một ngàn binh lính cùng hai ngàn Hán quân , đi bắc môn .

   Quan Vũ dẫn ba ngàn Hán quân đi đông môn , Ngưu Tĩnh là dẫn ba ngàn Hán quân đi Tây Môn .

   Sau đó mỗi người phái người tin cẩn giữ cửa , để ngừa bị Hoàng Cân gian tế gạt mở cửa thành .

   Hai ban ngày , Hoàng Cân quân như kỳ tới , hạo hạo đãng đãng tới .


/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status