Đại Gia Bao Nuôi Nguyên Tắc (Sắc)

CHƯƠNG 9

/186


CHƯƠNG 9 

 

Chử Sở gần như ngừng thở, cô biết tiếp theo sẽ phát sinh ra chuyện gì. Vừa nghĩ tới đây, Dửu Hữu Chi liền ấn cô lên trên vách tường, giương mắt nhìn chằm chằm cô trong chốc lát, ngay sau đó môi nặng nề mà phủ lên.

 

Chử Sở theo bản năng nức nở một tiếng.

 

Người đàn ông trước mặt cao lớn, ngay cả hôn cũng mang theo lực đạo làm cô khó có thể kháng cự. Môi anh rất nóng, như muốn nghiền nát cô, đầu lưỡi anh đưa ra, cô liền không chút kháng cự mà mở ra miệng.

 

Anh giống như dã thú rừng thông vậy, Chử Sở mê mang mà nghĩ. Có chút ý vị khắc chế, nhưng bởi vì bản thân anh lại bừa bãi không chút nào thu liễm, cho nên khiến cho phần khắc chế này có một loại cảm giác như mãnh hổ săn mồi.

 

Cô cảm giác bản thân đang cố gắng cổ vũ chính mình trầm luân vào trong bầu không khí nóng bỏng của anh.

 

Ngay sau đó cô cũng vậy.

 

Dửu Hữu Chi liếm đi nước bọt trên môi răng cô, quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ của cô, ngay khi cô thở dốc không ngừng mà gặm cắn môi cô. Thiếu nữ rất nhanh lại nhỏ giọng rên ɾỉ, tứ chi cũng chậm rãi dựa vào người anh, ý đồ súc vào trong lòng ngực anh.

 

Trong tiềm thức, Dữu Hữu Chi đưa tay vào váy cô, xoa nắn mông cô, quần lót của cô bao lấy nộn huyệt giữa hai chân, mông thịt lại hoàn toàn bị anh xoa ở trong tay. Dửu Hữu Chi là mạnh mẽ khống chế bản thân không được lột quần lót của cô ra mà cắm vào nộn huyệt ẩm ướt kia.

 

Anh chỉ là tưởng tượng, tưởng tượng đến thiếu nữ trước mặt như vậy, về sau sẽ bị  anh làm đến toàn thân biến thành màu hồng nhạt, huyệt đạo của cô hẹp mà ngắn, rất có thể sẽ cao trào thật rất nhanh, cuối cùng bởi vì trận tình sự quá dài mà run chân xin tha với anh.

 

Dửu Hữu Chi nghĩ, động tác xoa nắn cô càng thêm hung ác. Anh thấp giọng nói  “Mau lớn lên nhanh đi, Chử Sở. Chờ đến khi em hai mươi tuổi, tôi nhất định sẽ làm chết em.”

 

Chử Sở rên ɾỉ một tiếng, thanh tuyến bởi vì tình triều xa lạ mà có chút run run  “Đây còn không phải là……Huấn luyện trước khi ra trận……sao?”

 

Dửu Hữu Chi nhịn không được cười một tiếng, hạ thân đỉnh lên vùng thịt đùi nhạy cảm của cô, anh khàn giọng mở miệng  “Cái miệng này của em, thật là không thể để em mở miệng được, một người đàn ông như tôi nghe mà mất hứng muốn chết.”

 

Chử Sở bị anh xoa giữa hai chân đến bủn rủn, kỹ thuật Dửu Hữu Chi hiển nhiên là cực kỳ thành thạo, chỉ xoa nắn mông cô thôi, cũng khiến cho tiểu huyệt của cô ướt thành một mảnh, quần lót dính sát vào mặt trên, cảm giác dính dính làm cô không thoải mái.

 

Cô nhỏ giọng nói  “Chú sờ tôi thì sờ, có thể cởi quần lót cho tôi được không. Ướt quá, tôi không thoải mái.”

 


/186

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status