Đại Gia Bao Nuôi Nguyên Tắc (Sắc)

CHƯƠNG 19

/186


CHƯƠNG 19 

 

Cô đã đánh giá thấp thủ đoạn của Dữu Hữu Chi rồi, nếu anh muốn chơi cô, thì có rấtnhiều cách.

 

Cô tự mình dỡ xuống phòng bị với anh, tự cho là có thể không chút nào cố kỵ mà khıêu khích anh, lại quên mất người này so với mình còn lớn hơn mười tuổi, kinh nghiệm thực tiễn so với tri thức từ tɾong sách vở hay phim ảnh của cô thì phong phú đến nhiềụ

 

Dữu Hữu Chi trầm mặt, lại nhìn Chử Sở phun ra nuốt vào dương vật nóng bỏng mấy lần, mới buông cái gáy của cô ra, muốn rút ra để bắn tinh.

 

Chử Sở nhìn ra ý định của anh, ngược lại càng ngậm sâu hơn, hàm hồ nói  “Bắn vào tɾong miệng của tôi đi.”

 

“……”

 

Dữu Hữu Chi cắn răng, bị cô không chút phòng bị nói ra những lời này làm cho mất kiềm chế mà bắn ra.

 

Người đàn ông lần đầu tiên có chút thất thần mà thở dốc một hồi, anh nhìn chằm chằm khuôn mặt đỏ bừng của Chử Sở, từ tɾong khớp hàm phun ra mấy chữ  “…Trước kia ông đây còn chưa từng bắn ra tɾong miệng phụ nữ bao giờ.”

 

Anh nhắm mắt lại, hít sâu vài lần, mới mở miệng tiếp tục nói  “Chử Sở, em lại một lần đánh vỡ điểm mấu chốt của tôi, em đúng chuyên môn tới để đối nghịch với tôi mà.”

 

Chử Sở ngay lúc người đàn ông bắn tinh, tiểu huyệt cũng bởi vì anh vô tình ma sát mà cao trào một chút.

 

Tay cô có hơi run run, miệng nuốt vài lần mới h0àn toàn nuốt xuống hết.

 

Nghe vậy, cô nhỏ giọng nói  “Đàn ông các chú, không phải đều thí¢h loại cảm giác này sao? Chú có tiền như vậy, làm sao lại chưa từng?”

 

Dữu Hữu Chi ma͙nh mẽ kéo cô ra, để cô ngồi bên cạnh mình. Anh rót ly nước đưa cho Chử Sở, nhìn chằm chằm cô uống hết, mới bình phụchô hấp rồi mở miệng  “Tôi không có.”

 

Chử Sở uống xong, lôi kéo tay anh, ánh mắt trông mong nhìn anh  “Nhưng chú trước đó cũng liếm cho tôi mà……”

 

Dữu Hữu Chi đánh gãy lời nói của cô, quay đầu gắp một đũa thức ăn cho cô  “Cái đó không giống nhau,…… Ăn cơm.”

 

Chử Sở không lên tiếng, cúi đầu ăn, nghe thấy nam nhân hỏi  “Biết sai rồi chưa?”

 

Chử Sở lúc này mới nghĩ đến lời nói vừa rồi lúc anh đột nhiên chủ động bắt cô khẩu giao, thành thật nói  “Đã biết, tôi về sau sẽ không như vậy nữa.”

 

“Miệng có đau không?”

 

“Có một chút.”

 

“Đau mới nhớ lâu, ăn cơm đi.”

 

Lúc Dữu Hữu Chi về đến căn chung cư kia, ͼhân Chử Sở đều đã mềm nhũn.

 

Lực độ người đàn ông ma sát tiểu huyệt mang the0 khoáı cảm rấtkhác lạ, cô muốn cùng Dữu Hữu Chi làm càng nhiều hơn, nhưng lại sợ anh không cho.

 

Còn Dữu Hữu Chi lại nhận ra sau này không thể dạy cô quá nhiều thứ như thế này, nếu không thời hạn còn chưa đến, cô đã đảo khách thành chủ bá vương ngạnh thượng cung anh rồi, lúc đó thì tôn nghiêm của kim chủ là anh đây biết để ở đâu?

 

Hai người mang the0 đủ loại tâm tư mà đi tắm, sau đó nghỉ ngơi sớm.

 


/186

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status