Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Chương 50 - Chương 46.1

/139


Phần một

Không có giáo viên ở lớp thời gian trôi qua thật là nhanh.

Rất nhanh, tiếng chuông báo hết giờ đã vang lên.

Dường như là đồng thời, một số bạn học nam trong lớp nhảy lên gào ra một tiếng,: “Ngao,”

Những bạn học còn lại tuy không có hành động khoa trương như vậy, nhưng đều không tự giác mà bật cười, đúng vào lúc này, bọn họ nghe được mười mấy âm thanh từ truyền sang từ lớp bên cạnh tương tự như “Con sói”, rối rít cười to không ngừng.

Trong tiếng cười vang, Tô Đồ Đồ hỏi cô gái bên cạnh,: “Tiểu Vong, hôm nay đến lượt cậu trực đó.”

“Ừ.” Mạc Vong gật đầu một cái, không sai, theo thời khóa biểu do cô giáo chủ nhiệm Tôn lập, thì hôm nay là đến phiên cô và Thạch Vịnh Triết, về phần Thain, có lẽ là bởi vì vừa mới chuyển đến, còn chưa có thêm vào thời gian biểu.

Lâm Lâu cũng hỏi: “Cần giúp một tay không?”

“Không cần đâu.” Cô gái khoát tay, quan hệ càng tốt càng không cần phải khách khi với đối phương, nếu thật sự cần cô nhất định sẽ nhờ. Nhưng bây giờ chỉ là quét lớp mà thôi, hai người là đủ rồi, chứ đừng nói đến bây giờ cô còn là một siêu cấp Đại Lực Sĩ.

Vì vậy, khoảng ba bốn phút sau, trong lớp chỉ còn lại hai người thiếu niên thiếu nữ.

Bởi vì quy định của lớp học, mọi người trước khi ra về đều đặt ghế của mình gác ở trên bàn, khiến người trực nhật dễ dàng quét dọn mặt đất.

Mạc Vong đứng lên duỗi lưng một cái: “Chúng ta bắt đầu đi?” Chỉ chỉ,: “Tôi hai tổ bên này, cậu hai tổ bên kia.”

“Ừ.” Thạch Vịnh Triết cũng đứng lên,: “Tôi đi lấy nước.” Hiện tại đã vào thu lâu rồi, thời tiết lại khô ráo, bụi rất dễ bay khi quét lớp, mà cô gái từ nhỏ hít quá nhiều bụi sẽ bị đau họng.

“Tôi đi cùng với cậu.”

Không đợi thiếu niên trả lời, thiếu nữa đã chạy tóe khói đến phía sau phòng học, nhấc hai cái bình phun nước, lại chạy trở lại, đưa một cái tới trước mặt tiểu trúc mã: “Ừ.” Mặc dù một người xách hai cái cũng không có vấn đề gì, nhưng người trước mặt này rất sĩ diện, cho nên hay là thôi đi.

Bởi vì suy nghĩ đến vấn đề vệ sinh của không khí, cho nên dãy phòng học không có nhà vệ sinh, nhưng hai bên ở mỗi tầng đều có phòng rửa tay, hai người không tốn bao nhiêu thời gian đã




/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status