Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Chương 41 - Chương 41

/139


Vì vậy, chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi người thiếu niên đang đứng yên tại chỗ đột nhiên xuyên qua lối đi giữa ban công đến trước mặt cô. Rồi sau đó vươn tay, ôm cô thật chặt.

“... .....”

Đến tận giây phút này Thạch Vĩnh Triết mới thật sự cảm nhận được rõ ràng cơ thể thiếu nữ trong lòng lại mềm mại đến như vậy, giống như chỉ cần hơi dùng chút sức lực là đã có thể hòa tan vào thân thể hắn vậy....vừa mảnh khảnh lại mềm mại. Không, không chỉ có vậy, vào lúc này, mỗi lần hít thở hắn đều có thể ngửi được hương thơm ngát nhàn nhạt tỏa ra từ cơ thể cô, có lẽ là do phơi nắng quá lâu nên trong mùi hương này còn xen lẫn thêm chút lạnh nhạt của ánh nắng chiều.

Thịch

Thình thịch

Thịch thình thịch

Tim của hắn không cẩn thận lại loạn nhịp lần nữa.

Rõ ràng ý định ban đầu là muốn đến an ủi cô, nhưng bây giờ lại quên sạch mục đích ban đầu, chỉ cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, trong đầu càng thêm trống rỗng. Điều duy nhất có thể nghĩ tới là ôm thật chặt lấy người trong ngực.

Vĩnh viễn không buông tay mới là tốt nhất.

Hoặc là, hãy để cho thời gian dừng lại tại giây phút này đi.

“Thạch Vĩnh Triết?”

“Cậu muốn tôi chết ngạt sao?”

“Này!”

Tiếng kêu của cô gọi về một chút ý thức của Thạch Vĩnh Triết, hắn theo bản năng buông lỏng lực cánh tay, nhưng suy nghĩ vẫn hoảng hốt và u mê như cũ.

Thiếu niên mở môi rồi lại khép môi, giống như muốn nói điều gì đó nhưng lại không biết nên nói gì. Nhưng ngay sau đó, bi kịch đã lựa chọn thay hắn.

“A!”

Vì sao lại phát ra tiếng kêu thảm thiết như vậy?

Bởi vì cô đã đấm một quyền vào bụng của hắn.

“Hự!”

Vì sao lại phát ra tiếng kêu đau đớn như vậy?

Bởi vì cô đã trực tiếp xách thắt lưng hắn lên rồi quăng xuống đất.

“……..” Do bị đau đớn kích thích, cuối cùng thiếu niên cũng hoàn toàn tỉnh táo lại. Bình thường dưới tình huống này, hẳn là hắn nên xấu hổ, bởi vì trước đó không cẩn thận gây ra tình huống như vậy, nhưng mà! Đối diện với cú đấm trước mặt…..Hắn không làm được!

Thạch Vịnh Triết lật người một cái liền tránh thoát được một đấm của Mạc Vong, mặt đầy nước mắt kêu lên: “Cậu làm cái gì vậy?” Chỉ ôm một chút thôi, không cần phải có phản ứng mạnh như vậy chứ? Rõ ràng khi còn bé còn cùng ăn cơm, cùng nhau tắm rửa, cùng nhau ngủ chung nữa mà!

“Ai?” Quên đi sửng sốt, giống như phát hiện ra chuyện không thể tượng tưởng nổi, một lát sau mới cẩn thận hỏi từng li từng tí: “Cậu là Thạch Vịnh Triết?”

“…….Nếu không còn có thể là ai ?”

“……Cái gì, tôi còn tưởng là hắn ta lại đi ra.”

Thiếu niên: “……..” Từ sau khi chính thức hòa hợp với “Linh hồn dũng giả” , đương nhiên hắn biết rõ “Hắn ta ” là chỉ người nào, nhưng vấn đề ở chỗ, đối xử tàn nhẫn với thân thể hắn như vậy thật sự không có vấn đề gì sao?

“Đều, đều là lỗi của cậu!” Biết mình đánh nhầm người, cô hơi lúng túng rút tay về, họ nhẹ ra tiếng, “Ai bảo cậu bỗng nhiên hành động kì quái như vậy, tôi… tôi… tôi… tôi hành động như vậy cũng rất bình thường thôi!”

“…….Đều là lỗi của tôi ư?”

“Đúng vậy!”

“………” Thạch Vịnh Triết im lặng nghẹn lời.

“Được rồi, tôi nhận lỗi với cậu.” Không quên phục hồi vẻ mặt, mặc dù như thế nào chăng nữa, đánh người quả thật là không đúng, hơn nữa, nếu như không có đoán sai, ý định ban đầu của người này là……Cô cúi người xuống, giơ tay về phía thiếu niên, “Tôi sai rồi, thứ lỗi cho tôi có được hay không?” Lắc lắc tay.

Bởi vì “Thẹn trong lòng”, thiếu niên cũng cảm thấy mình không có lí do gì để tức giận, hơi không được tự nhiên, nắm lấy tay của cô gái, bị cô dễ dàng kéo lên _____ lại nói sức lực của cô cũng quá lớn đi? Bất luận bao nhiêu lần đều không thể thành thói quen được!

Đứng thẳng người, Thạch Vịnh Triết muốn phủi bỏ bụi bặm phía sau lưng, nhưng ngay tại khoảnh khắc đó, cảm giác cả cơ thể đều bị đẩy tựa vào lan can, làm hắn giật mình sợ hết hồn: “Này, cẩn thận một chút……..” Tiếng nói của cô gái dừng lại giữa chừng.




/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status