Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Chương 128 - Ma Vương Bệ Hạ Và Trở Về & Ma Vương Bệ Hạ Và Bỏ Rơi

/139


Phần một

Cô gái nghiêng đầu một chút, nhìn vẻ mặt kỳ quái của chàng trai, nghi ngờ hỏi: Vẻ mặt vừa đau vừa thoải mái của ngươi kia là sao vậy?

Amya: . . . . . . Hắn có lộ ra loại vẻ mặt này sao? Không, đây không phải là trọng điểm, mà là, Người là coi ta như là biến thái sao?

Chẳng lẽ ngươi không phải là sao?

Amya: . . . . . . Hắn đương nhiên không phải!

Mạc Vong không nói lời nào, chỉ yên lặng nhìn chằm chằm đối phương.

Một phút đồng hồ sau, chàng trai thất bại: Người nghĩ như thế nào?

. . . . . . Là ngươi muốn gặp ta chứ? Đừng nói giống như cô vội vã muốn hại hắn được không? !

Cậu em trai đáng thương nâng trán, hắn cảm thấy đầu mình có khả năng bị đánh đến hư —— nhớ đến lúc ấy không biết là người nào túm lấy đầu hắn hung hăng xoa mấy cái sàn nhà. Dù có thế nào, người này rốt cuộc tìm về trước muốn nói: Tại sao muốn bỏ qua cho ta? Bất luận là nhìn từ góc độ nào, việc làm của ta đối với người và anh trai đều là không thể tha thứ chứ?

Ngươi biết là tốt rồi. Cô gái không khách khí trừng mắt về phía chàng trai, Đã như vậy liền còn sống sám hối thật tốt đi!

Sám hối a. . . . . .

Thật ra thì ta vẫn luôn nghĩ, ngươi sợ rằng chưa bao giờ từng nghĩ muốn giết chết ta và Esther chứ?

. . . . . . Tại sao người sẽ nghĩ như vậy?

Ưmh, trực giác? Mạc Vong thử sắp xếp ngôn ngữ, lấy trình bày rõ ràng loại này không khỏi ý tưởng, Ta đã hỏi Ni Tư, nguyền rủa trên người Esther, xác thực chỉ có hai loại phương pháp phá giải, nhưng nếu như người làm phép bỏ ra giá cao nào đó, dù là đạt tới bước ngoặt cuối cùng, cũng là có thể mạnh mẽ cắt đứt.

Chàng trai đối lời nói của cô từ chối cho ý kiến, chỉ hỏi ngược lại: Người cho là ta sao có thể làm như vậy ?

Ta không biết. Cô gái thành thực lắc đầu, Mà sau khi ta tới cái thế giới này, ngươi ra lệnh cũng chỉ là lùng bắt, ta cảm thấy được. . . . . . Ngươi có thể chỉ là muốn giam giữ ta, mà không phải là giết chết.

Tại sao sẽ nghĩ như vậy?

. . . . . . Những lời này ngươi đã hỏi lần thứ hai. Cô gái nhìn trời, Đáp án của ta vẫn là trực giác. . . . . . Ừ, có lẽ là bởi vì giam giữ ta so với giết chết có thể lấy được nhiều chỗ tốt hơn? Ma vương có thể chết đi, lại sẽ không biến mất, nếu như mà ta chết rồi, sẽ có Ma vương mới ra đời. Hơn nữa, lợi dụng lực lượng ‘Ma vương bệ hạ bị nhốt’ hình như cũng là chọn lựa không tồi? Cô nói xong, cười buông tay, Nhìn như vậy, tội sát hại của ngươi thật là giả dối không có thật, đặc xá cũng không phải là chuyện gì quá phận.

. . . . . .

Dĩ nhiên, toàn bộ đều chỉ là phán đoán của ta mà thôi, chưa có nói với bất cứ ai. Cảm giác, dù là thật, Amya người này cũng tình nguyện lựa chọn tội danh Ta chính là muốn giết chết bọn họ đó, chẳng lẽ đây chính là Kiêu ngạo trong truyền thuyết? Chậc chậc, thật đúng là một điểm cũng không đáng yêu a!

. . . . . . Hừ, loại suy đoán không có bất kỳ căn cứ này, xác thực có nói hay không cũng không có giá trị.

Thấy người khác hả hê mặt, Mạc Vong có chút không quá thoải mái, một khi cô không thoải mái, đột nhiên liền muốn khi dễ người: Chẳng qua ta cảm thấy đại khái trong lòng anh trai ngươi rất rõ ràng. Lời này cũng không phải nói láo, cũng là trực giác của cô. Cảm giác nếu như không phải là lời như vậy, Esther cũng sẽ không dễ dàng như vậy liền bị thuyết phục. Ai ai, tại sao trong lòng mỗi người đàn ông cũng cất giấu nhiều bí mật như vậy đây? Thật là sinh vật phức tạp.

. . . . . .

Dù sao các ngươi là anh em nha, nghe nói khi ngươi còn bé ngay cả tã cũng là do hắn giặt.

. . . . . . Ai bảo là hắn giặt loại đồ vật này! Rõ ràng là Cáp Lệ. . . . . .

Mạc Vong ý vị sâu xa sờ cằm nói: A, thì ra là thật sự có chuyện này ha.

. . . . . . Này! Run S, người này tuyệt đối là bề ngoài khoác áo tiểu bạch thỏ trong là siêu cấp run S a khốn kiếp! ! !

Xem ngươi còn có tinh thần làm ầm ĩ, ta liền yên tâm. Cô gái đến gần bên giường, vươn tay vỗ vỗ đầu đối phương, Dưỡng thương cho thật tốt, sau đó dùng hành động thực tế tới chuộc tội thôi.

Chàng trai theo bản năng hỏi: Chuộc tội?

Dĩ nhiên, ngươi chẳng lẽ cho là được ta đặc xá nên chuyện gì cũng không có chứ? Mạc Vong cười, Ở quê quán của ta có một lời, là ‘tội chết có thể miễn, tội sống khó tha’, cho nên ngươi phải còn sống mà chịu tội cho tốt.

. . . . . . Mặc dù chưa nghe nói qua câu nói kia, nhưng cảm giác lời nói tính hình như không phải là như vậy đâu?

Đùa giỡn.

. . . . . . Thật ra là người đang đùa ta đi?

Cô gái kinh ngạc: Ah? Bị phát hiện rồi?

. . . . . .

Trước ta bị ngươi trêu đùa lâu như vậy, trả thù be bé một cái không quá phận chứ? Cô gái không thèm để ý nhún nhún vai, Nói thật, làm một chủ nhân, tính khí của ngươi thật là tệ hết biết rồi! Chỉ là điểm hào phóng này ngược lại rất là được, tiếp tục giữ vững nha. Hi vọng lần sau lúc trở lại, ngươi có thể trở nên chẳng phải. . . . . . Ừ, kỳ quái, mặc dù ta cảm thấy được có thể thật khó khăn . Giang sơn dễ đổi, chó đổi. . . . . . Không, cái này không thể dùng, hình như đem Esther cùng mắng.

. . . . . . Người phải đi? Không nghi ngờ chút nào Amya không có bắt được trọng điểm lời nói.

Ừ, Đúng vậy nh. Mạc Vong rất dứt khoát gật đầu, Chiếu theo thời gian bên này, đại khái hai tháng mới có thể trở về một lần thôi.

. . . . . . Thật sao?

Được, đã đến lúc rồi, ngươi tốt nhất dưỡng thương, ta đi nha.

Mắt thấy cô gái xoay người, chàng trai theo bản năng hô: Sau đó. . . . . .

Hả? Mạc Vong xoay người, nghi ngờ hỏi, Còn có chuyện gì sao?

. . . . . . Không, không có gì.

A ha ha ha, không phải là không bỏ được chứ? Cô gái bật cười ra tiếng, Ta nói ngươi đã là người lớn như vậy, muốn bám người như vậy à?

Amya hộc máu: . . . . . . Các loại trên ý nghĩa nói, cô thật đúng là không hề có lòng xấu hổ đấy.

Yên tâm đi, lần này Esther sẽ ở lại, ngươi không phải sợ sẽ rất nhiều ngày không thấy được hắn á.

Amya tiếp tục hộc máu: . . . . . . Thì ra là ý hắn hiểu sai sao Này!

Ta đi đây nha, gặp lại!

. . . . . . Hẹn gặp lại.

Rất nhanh, bóng dáng cô gái biến mất ở trong gian phòng.

Amya nhìn chăm chú vào chỗ cô đã đứng lúc trước, âm thanh thanh thúy kia giống như vẫn còn kéo dài ở bên tai vang lên, người cũng đã biến mất bóng dáng. Hắn hít một hơi thật sâu, lại chậm rãi thở ra: Hai tháng a. . . . . .

Không bao lâu hậu, Mạc Vong thành công cùng một đám người và thú trở lại thế giới hiện thực.

Lần này ở lại Ma giới chính là Esther và Greens, TThain và Mal Đức là đi theo cô tới bên này, dĩ nhiên, thí sinh lần sau sẽ căn cứ vào tình huống thực tế tiến hành thay thế.

Dũng giả thiếu niên cùng người bạn nhỏ của cậu dĩ nhiên cũng đều đồng thời trở về —— mặc dù Brad tương đối muốn ở cùng Esther, mặc dù Saka không muốn rời đi trù thiện, mặc dù Ni Tư không muốn rời đi thư viện, mặc dù. . . . . . Được rồi, Yoja vẫn là rất vui lòng, bởi vì Lông Vàng cũng cùng trở về đấy! —— theo một ý nghĩa nào đó mà nói, Thạch Vịnh Triết người này thật đúng là khổ ép, chúng bạn xa lánh cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi!

Cửa Truyền tống bị cố định ở phòng chứa đồ, mà sau khi cô gái từ trong đó chạy đi chuyện thứ nhất, chính là xem thời gian ngày trên lịch.

Tám ngày.

Mặc dù biết rõ tốc độ chảy thời gian của hai thế giới là bất đồng, nhưng biết là một chuyện, chính thức xác định là một chuyện khác.

Cô thở phào một hơi thật dài: cái này thật là quá tốt.

Dù có thế nào, không có trở thành người mất tích thật sự là quá tốt! QAQ

Chỉ là. . . . . .

A Triết, rốt cuộc là cậu lấy lý do gì giúp tôi xin nghỉ à?

Quê nhà cậu có việc gấp, cho nên cùng anh họ đi về.

Mạc Vong bày tỏ mình có chút hoài nghi chỉ số thông minh của chủ nhiệm lớp: . . . . . . Giáo viên cư nhiên đồng ý?

Kết quả tiểu trúc mã của cô lại cực kỳ bình tĩnh nói: Ta làm giả chữ ký của mẹ ta.

. . . . . . Này! Loại chuyện như vậy dùng cái này sao lạnh nhạt giọng nói nói thật không thành vấn đề sao?

Nếu không ngươi nói làm thế nào? Liếc về.

. . . . . . Được rồi, cô là thật hết cách rồi, nói đi thì nói lại, Vậy cậu nói sao với chú Thạch dì Trương?

Quê nhà cậu có việc gấp, cho nên cùng anh họ đi về.

Mạc Vong bày tỏ mình lại có hoài nghi chỉ số thông minh của chú Thạch: . . . . . . Dì Trương còn chưa tính, chú Thạch làm sao có thể tin tưởng?

Tiểu trúc mã một lần nữa rất bình tĩnh nói: Tôi mang sổ con giáo viên phê nghỉ cho bọn họ xem.

. . . . . . Này! Người này là hai bên xuống tay sao Này! Cô gái bày tỏ không thể tưởng tượng nổi, Bọn họ đều không hoài nghi?

Tôi để cho ‘biểu ca’ cậu đối với bọn họ dùng một chút ám hiệu ma pháp.

Mạc Vong nâng trán: Cậu làm chuyện xấu thật đúng là


/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status