Cường Yêu Độc Nhất Vô Nhị Giữ Lấy

Chương 80: Mạc Trọng Huy nổi điên, tập đoàn Phi Vũ phá sản

/199


“Phanh --” một tiếng, máy sấy rơi xuống mặt đất, hai tay An Noãn đang run rẩy.

Sắc mặt Mạc Trọng Huy trắng bệch, hai mắt đỏ tươi, ở nhiều năm trước, cái ngày An Noãn đâm bị thương Hà Tư Kỳ, cô mới thấy biểu tình trên mặt anh như vậy, thậm chí hôm nay càng đáng sợ hơn.

“Mạc Trọng Huy, anh nghe tôi giải thích, sự tình không phải như anh nhìn thấy.”

An Noãn còn muốn giải thích, Mạc Trọng Huy đã đi qua nắm lấy cổ tay kéo cô đi ra ngoài.

Đi đến cạnh cửa bị Thường Tử Phi chặn.

“Buông cô ấy ra.”

Mạc Trọng Huy híp mắt, nghiến răng nghiến lợi rống: “Tối nay tôi sẽ tìm anh tính sổ, hiện tại cút.”

Thường Tử Phi vẫn đứng không nhúc nhích: “Tôi kêu anh buông cô ấy ra, anh làm cô ấy đau.”

Mạc Trọng Huy trực tiếp đá một cước, Thường Tử Phi không có chuẩn bị tâm lý cả người té ngã trên đất. An Noãn sợ hãi, một câu cũng không dám nói, chỉ có thể dùng ánh mắt bảo Thường Tử Phi không cần xằng bậy.

Thường Tử Phi giống như không nhìn thấy biểu tình trên mặt cô, đứng lên đánh lại Mạc Trọng Huy, Mạc Trọng Huy lại bồi thêm một quyền vào giữa cằm Thường Tử Phi, máu tươi từ miệng anh tràn ra.

Mạc Trọng Huy có chút khó hiểu bóp cổ Thường Tử Phi nói: “Ngay cả phụ nữ của tôi anh cũng dám đụng, anh con mẹ nó chính là muốn tìm chết.”

An Noãn khóc cầu anh: “Mạc Trọng Huy, chuyện này không liên quan đến anh ấy, là tôi tìm anh ấy, anh buông tha anh ấy đi, muốn đánh anh cứ đánh tôi.”

Mạc Trọng Huy buông tay ra kéo An Noãn bước đi. Chân An Noãn đang mang đôi dép to lớn của Thường Tử Phi, không theo kịp bước chân của Mạc Trọng Huy đi vài bước liền rớt dép, cô để chân không chạy theo anh.

Thật vất vả ngồi vào xe, cổ tay An Noãn bị anh nắm chặt đến nổi hiện lên một dấu đỏ, lòng bàn chân cũng vì dẫm lên cát đá mà vô cùng đau đớn. Mạc Trọng Huy cơ hồ muốn đem xe chạy hết tốc lực, một đường xông qua tất cả đèn đỏ trên đường, cuối cùng dừng bên ngoài biệt thự.

An Noãn xuống xe liền gập người xuống nôn ói. Mạc Trọng Huy không để ý sự chật vật của cô, kéo vào biệt thự lên lầu, hung hăng đẩy ngã cô lên giường lớn.

“Nói, các người đã làm cái gì!”

Lúc đó, đột nhiên An Noãn cảm thấy thật bình tĩnh, không chút nào sợ hãi nhìn vào mắt anh, cúi đầu nói: “Cái gì nên làm đều làm, không nên làm cũng làm, anh cũng đã thấy, còn muồn hỏi làm gì? Cho dù hiện tại tôi nói tôi cùng Thường Tử Phi không làm gì, anh cũng sẽ không tin tưởng, không phải sao?”

Hai tay Mạc Trọng Huy nắm chặt đến nghe được tiếng khớp xương kêu. Anh đem áo ngủ trên người An Noãn xé rách thành mảnh nhỏ ném ra ngoài cửa sổ, giống như anh đang phát tiết lửa giận của mình.

An Noãn dùng chăn bao quanh thân thể mình.

“Anh sẽ cho em thấy hậu quả của sự phản bội anh, anh cũng sẽ làm cho Thường Tử Phi biết đến cảm giác sống không bằng chết.”

Mạc Trọng Huy lạnh lùng bỏ lại một câu, xoay người ra khỏi phòng ngủ. Cho đến khi Mạc Trọng Huy rời đi, An Noãn vẫn còn thấy sợ, nếu vừa rồi anh xé quần áo phát tiết lửa giận lên người An Noãn, chỉ sợ hiện tại cô đã đi gặp Diêm Vương.

Nghĩ đến Thường Tử Phi, An Noãn không khỏi lo lắng. Thường Tử Phi đã vài ngày không ăn cơm, làm sao chịu được sức lực của Mạc Trọng Huy đánh lên người anh, người đàn ông này mỗi ngày đều tập thể hình, khí lực so với người khác mạnh hơn rất nhiều.

Cô muốn gọi điện thoại cho Thường Tử Phi hỏi tình huống của anh, cũng để nói với anh hiện tại cô rất tốt, nhưng di động đã bị Mạc Trọng Huy cầm đi. An Noãn xuống giường tìm áo ngủ mặc vào, chân vừa chạm xuống chỉ cảm thấy đau đớn, bước chân cô đi thậm chí còn có vết máu. An Noãn chịu đựng đau, mặc quần áo xong mới phát hiện lòng bàn chân đầy những vết thương còn đang chảy máu.

Cũng khó trách, từ nhà trọ của Thường Tử Phi bị kéo xuống lầu, rồi ra đến bãi đỗ xe, dọc theo đường đi đều là chân không, không biết đạp bao nhiêu đá và vật cứng, làm sao còn có thể hoàn hảo không bị gì. Vừa rồi bị Mạc Trọng Huy làm cho sợ hãi, cô không cảm giác được đau đớn. Hiện tại gió êm sóng lặng, An Noãn mới cảm thấy đau đến cả người vặn vẹo.

Ngẫm lại Mạc Trọng Huy thật đúng là khắc tinh của cô, ở bên cạnh anh, cô bị tổn thương bao nhiêu, khổ sở bao nhiêu, giờ chỉ bị thương chảy ít máu là tốt hơn rất nhiều lần. Quả nhiên không thích hợp ở bên nhau.

An Noãn tìm hòm thuốc, muốn đem vết thương trên chân xử lý một chút, Thẩm Cầm Phong và Trương Húc đột nhiên gõ cửa bước vào.

“Trời ạ, đây là chuyện gì nha, sao chân cô lại bị thương đến như vậy.”

Thẩm Cầm Phong vội vàng ngăn lại động tác của An Noãn: “Tiểu cô nãi nãi của tôi, cô đừng động, để tôi giúp cô xử lý.”

Thẩm Cầm Phong ngồi xổm xuống, cẩn thận giúp cô rửa sạch miệng vết thương, thoa thuốc.

“An Noãn, cô bị thương như vậy tôi phải dùng băng gạc băng bó lại cho cô, bằng không rất dễ bị nhiễm trùng.”

An Noãn vội vàng ngăn lại: “Băng lại làm sao tôi đi được.”

Thẩm Cầm Phong buồn bực hỏng rồi, kêu to: “Cô như vậy chết còn muốn đi đứng, cô không cần đôi chân này nữa phải không?”

An Noãn bĩu môi cười trêu ghẹo: “Không đến mức đó chứ, không phải chỉ là vết thương ngoài da thôi sao, ngủ một giấc sẽ không sao.”

Sắc mặt Thẩm Cầm Phong trầm xuống kêu rên: “Cô đang phủ định sự chuyên nghiệp của tôi?”

“Không dám không dám, bác sĩ Thẩm y thuật rất cao minh nha, tôi làm sao dám phủ định.”

Vẻ mặt Thẩm Cầm Phong nghiêm túc hỏi: “Cô và Mạc tiên sinh sao lại náo loạn thành như vậy? Cô đã làm cái gì để anh ta tức giận?”

“Ta cùng Thường Tử Phi lên giường.”

“Cái gì?”

“Cô nói cái gì?”

Lời này của An Noãn vừa nói ra, Thẩm Cầm Phong và Trương Húc đồng thời trợn mắt há hốc mồm.

“An Noãn, cô không phải người như thế, Thường Tử Phi người này, cô cư nhiên......” Thẩm Cầm Phong kích động nói không ra lời.

Trương Húc dùng sức vò đầu, khó trách Mạc tiên sinh như phát điên, lái xe đi ra ngoài, Trương Húc lái xe ở phía sau anh, cô gắng đạp chân ga đến mức cao nhất cũng không đuổi kịp. Sau đó Mạc Trọng Huy gọi điện thoại cho anh, kêu anh gọi Thẩm Cầm Phong đến, anh khẳng định là An Noãn đã xảy ra chuyện, còn muốn hỏi chuyện gì đã xảy ra, nhưng Mạc Trọng Huy đã gác điện thoại.

“An tiểu thư, cô như thế nào có thể, cô làm sao có thể đối với Mạc tiên sinh như vậy, anh ấy rất yêu cô, cô như thế nào......”

Trương Húc cũng kích động nói không ra lời.

“An tiểu thư, lần đầu tiên tôi thấy Mạc tiên sinh tức giận đến như vậy, sau này làm sao thu thập.”

Thẩm Cầm Phong cũng nói: “An Noãn, cô xong rồi, cô tuyệt đối xong rồi, Thường Tử Phi cũng chết chắc rồi, hai người chỉ có đường chết.”

An Noãn lơ đễnh thản nhiên nói: “Tôi không sợ chết.”

“Cô --” Thẩm Cầm Phong hoàn toàn hết chỗ nói.

“Quên đi, chuyện cô và Mạc tiên sinh tôi không xen vào, nhưng anh ấy đã kêu tôi tới, tôi phải làm tốt bổn phận của mình, bằng không cả tôi cũng phải chết. Miệng vết thương của cô bắt buộc phải băng lại.”

Thẩm Cầm Phong cũng không muốn vì chuyện này mà chọc giận Mạc Trọng Huy, ngẫm lại Mạc Trọng Huy rất yêu An Noãn, mặc dù tức giận nhưng không quên chân An Noãn bị thương.

Quen biết anh đã lâu, Thẩm Cầm Phong phát hiện người đàn ông này rất cẩn thận, có lẽ anh không biết làm thế nào đối xử tốt với một người, nhưng mỗi một sự kiện anh làm đều là biểu hiện tình yêu của mình.

“Không được, không thể băng lại.”

An Noãn kiên quyết phản kháng: “Băng lại rất bất tiện, làm sao tôi vào nhà vệ sinh, tôi cũng không thể quỳ đi qua đi lại.”

“Tôi không quan tâm được nhiều như vậy, tôi chỉ phụ trách chữa bệnh.”

Trương Húc ở bên cạnh bất đắc dĩ nói: “Nếu không như vậy đi, kêu người hầu lên đây chăm sóc cô.”

“Không, buổi tối tự nhiên có một người đứng bên cạnh giường sẽ hù chết người.”

Thẩm Cầm Phong phát hỏa: “An Noãn, đã xảy ra chuyện lớn, cô còn có thể như vậy bình tĩnh được? Cô không sợ Mạc Trọng Huy phát điên lên trực tiếp để cô và Thường Tử Phi gặp Diêm Vương? Tôi khuyên cô nên an phận chút, đừng làm anh ấy tức giận thêm. Cô quả thực chính là tai họa, tôi cũng không muốn bị cô hại đến.”

Thẩm Cầm Phong giúp An Noãn dùng băng gạc băng lại: “Nhớ kỹ, không thể thấm nước, không thể đi, ngày mai tôi sẽ tới thay thuốc cho cô.”

An Noãn ngoan ngoãn nghe, Thẩm Cầm Phong nói rất đúng, cô không thể hại thêm một người vô tội nữa.

“Hôm nay là một ngày đẹp trời, tôi vốn có thể cùng mỹ nhân tâm sự dưới trăng, kết quả chỉ vì một cú điện thoại liền như điên chạy tới, thật đúng là không dám chậm trễ một giây. An Noãn, xin cô thương xót, đừng làm thêm chuyện gì nữa.”

Thẩm Cầm Phong dọn dẹp dụng cụ, nhịn không được oán giận.

“Tôi về, Trương trợ lý nơi này giao cho anh.”

Sau khí Thẩm Cầm Phong rời đi, Trương Húc cũng không có rời đi.

“Trương trợ lý, anh muốn mắng tôi sao? Mắng chửi đi, tôi biết anh đau lòng Mạc tiên sinh của anh.”

Trương Húc mím môi cúi đầu nói: “An tiểu thư, tôi không nghĩ chửi, bởi vì tôi căn bản không tin cô sẽ làm ra loại sự tình này, trong đó nhất định có hiểu lầm.”

“Không có hiểu lầm, xác thực tôi cùng Thường Tử Phi trên giườn , bị Mạc Trọng Huy tự mình thấy được.”

“Kỳ thật Mạc tiên sinh không có phái người theo dõi cô, anh ấy vẫn rất tín nhiệm cô, nhưng lại nhận được một tin nhắn kỳ quái, nói cô đang ở nhà trọ của Thường Tử Phi, Mạc tiên sinh gọi điện thoại cho bạn tốt của cô La Hiểu Yến, bạn cô còn muốn thay cô giấu diếm, nhưng kỹ xảo nói dối của cô ta quá kém, toàn bộ sự tình chính là như vậy. Tôi tin tưởng tất cả đều là một cái bẫy, có người ở hãm hại cô.”

An Noãn hít sâu một hơi, không muốn nghe tiếp.

“Trương trợ lý, anh đừng nói nữa, tôi quả thật thực cùng Thường Tử Phi trên giường. Anh không cần thay tôi giải thích.”

Trương Húc hoàn toàn hết chỗ nói.

“An tiểu thư, mặc kệ sự tình là như thế nào, tôi chỉ muốn nói với cô, Mạc tiên sinh thật sự rất yêu cô. Cho dù đang cực độ phẫn nộ, trong lòng anh ấy vẫn còn nhớ thương cô. Vừa rồi tôi lái xe theo Mạc tiên sinh, đã rất cô gắng như vẫn không đuổi kịp, tôi thật sự rất lo lắng. Nếu Mạc tiên sinh trở về, tôi hy vọng cô đừng chọc giận anh ấy nữa. Về phần vết thương trên chân cô, bác sĩ Thẩm nói không thể xuống giường đi lại, tôi sẽ phái hai người hầu ở bên ngoài, cô có cần gì kêu một tiếng là được.”

Trương Húc mang theo tức giận bỏ đi, An Noãn ngồi trên giường lớn, toàn bộ phòng đều trống rỗng, vẻ mặt Mạc Trọng Huy vì phẫn nộ mà vặn vẹo giống như còn tại trước mắt. Lúc này anh thật sự rất tức giận, có lẽ đây cũng là cơ hội duy nhất để cô có thể rời khỏi Mạc Trọng Huy.

--

Cái gọi là ngày suy nghĩ, đêm sẽ nằm mộng, đêm đó An Noãn đã có một giấc mộng rất đẹp, mơ thấy cô rời khỏi Mạc Trọng Huy, rời khỏi biệt thự, mơ thấy mình đi tới nước Pháp, mơ thấy một hôn lễ đơn giản mà ấm áp, nhưng cô lại không thấy rõ mặt chú rể, mắt cũng không mở ra được, rốt cục mở to mắt, lại thấy gương mặt phóng đại của Mạc Trọng Huy, An Noãn bị làm cho tỉnh, người đầy mồ hôi.

Ngoài cửa hai người hầu nghe được thanh âm khẩn trương chạy vào hỏi: “An tiểu thư, cô làm sao vậy? Có phải muốn vào nhà vệ sinh?”

An Noãn lắc đầu, tựa vào giường suy yếu nói: “Giúp tôi rót ly nước.”

Người hầu vội vàng rót cho cô ly nước. An Noãn cầm ly nước ấm, nhưng lòng bàn tay lại lạnh lẽo.

“An tiểu thư, cô không có việc gì chứ? Muốn kêu Trương trợ lý lên một chuyến, anh ta đang ở dưới lầu.”

An Noãn vẫn lắc đầu, thuận miệng hỏi: “Trương trợ lý không về nhà sao?”

“Không có, Trương trợ lý lo lắng cho Mạc tiên sinh, Mạc tiên sinh đến bây giờ cũng chưa về, cũng không liên lạc với ai, Trương trợ lý đã phái người đi những nơi có thể đều tìm không thấy người, anh ta sắp điên rồi.”

Người hầu còn lại cũng nói: “An tiểu thư, nếu không cô gọi điện thoại cho Mạc tiên sinh đi, Mạc tiên sinh nhất định sẽ nghe điện thoại của cô.”

An Noãn cười lạnh, giờ phút này Mạc Trọng Huy nhận được điện thoại của cô, không chừng sẽ tức giận đến hộc máu mà chết.

“Các người đi ra ngoài trước đi, tôi muốn ngủ tiếp.”

“An tiểu thư, cô thật sự không có việc gì sao? Trán cô rất nhiều mồ hôi, có muốn tôi giúp cô lau người?”

An Noãn khoát tay: “Yên tâm đi, tôi không sao, chỉ là nằm ác mộng.”

Người hầu không nói thêm, hai người đi ra. Trương Húc cũng nghe đến tiếng động, chạy đi lên hỏi hai người hầu chuyện gì.

“An tiểu thư nói cô ấy gặp ác mộng làm tỉnh lại, uống chén nước ấm lúc này đã ngủ.”

Trương Húc bất đắc dĩ lắc đầu, trong lòng âm thầm cảm khái, hai người rõ ràng yêu thương lẫn nhau, vì sao phải tra tấn nhau, sống không bằng chết.

/199

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status