Cuồng bạo đi Nữ hán tử

Chương 4: cuồng bạo đi! Hoàng tử

/4



☆ chương 4: cuồng bạo đi! Hoàng tử

Nhị gia mới vừa đi ra, nha hoàn và ma ma liền tiến vào bên trong viện nhỏ hẹp, cầm quần áo mới cùng phấn son xông vào, mấy nha hoàn kẹp lấy ta kéo vào trong nhà, bọn họ giày xéo dữ dội, thời điểm ta đi ra cửa cũng có bộ dáng của một phu nhân trong phủ. Vốn là trong phủ đồn danh hiệu Nhị Phu nhân là bình thê, chỉ là Quan Thủ Huyền cùng Quan Thủ Trình cũng không ở riêng, ta không thể không treo cái danh hiệu nhị phu nhân này.

Đầu cài đầy trăm khi bước đi hai bước run rẩy so với phần thịt ngực sau yếm còn lợi hại hơn, ma ma để cho người đem khăn tơ cố định ở hai bên thái dương của ta, vừa vặn che lại hơn phân nữa gương mặt, che kín vết sẹo, khó khăn lắm mới lộ ra cái cầm mỹ lệ cùng đôi mội đỏ mọng của Liễu Thất . Nhị gia bị bọn sai vặt lăn qua lăn lại bận bộ đồ gấm, nhưng làm thế nào hắn cũng không muốn chảy đầu, ta cố gắng đỡ đầu đầy châu ngọc, nhón chân lên, chỉa mũi chân vào nhau giống như những phụ nữ ngày xưa đi ra. Liền nhìn thấy Quan Thủ Huyền chân không chạy tới, tóc tai bù xù, áo khoác gấm xanh lớn khoác ngược lại cực kì vừa người.

Mắt thấy Nhị gia sẽ vọt tới trước mặt ta, ta tự nhận bản thân mình miềm mại nhu nhược sẽ không chịu nổi va chạm của hắn, vội vàng né tránh, mắt thấy trầm cài lại rớt đầy đất.

Mẹ trứng ( một câu chửi ), đầu ta giống như cái xe rác lấc lư trên đường, đi một bước rơi một chút.

Ma ma này thúc giục để cho ta đi khuyên hắn, ta đành phải vẻ mặt ôn hòa nhỏ giọng nói: "Hùng bức (*) hài tử, mau thành thật ngồi xuống đàng hoàng cho ta. Còn như vậy lão nương sẽ cắt đứt chân của ngươi." Ước chừng nét mặt của ta thật sự là khiến người ta cảm thấy gió xuân phơ phất dịu dàng như nước, Quan Thủ Huyền sợ sệt ngồi xuống, lại không chịu để những người đó chạm vào đầu hắn. Ma ma ở sau lưng ta bĩu môi, ta không thể không đi tới, cầm lược chảy thẳng tóc cho hắn, ta cũng không biết búi tóc, chỉ đành cầm sợi dây màu xanh đậm cột lại đuôi tóc cho hắn.

(*) ý chỉ trách mắng, ép bức.

Tóc Quan Thủ Huyền một chút cũng không xuôi mượt, thậm chí là có chút gai góc, nhưng khi xõa xuống lại hợp với ngũ quan của hắn, tán loạn tùy ý giống như hiệp sĩ.

Cuối cùng cũng phục vụ tốt gia này rồi, tay ta cầm cái cài tóc đâm loạn vào đầu mình, mới vừa đi ra viện, bước lên hành lang rực rỡ đèn màu, Nhị gia liền nắm chặt tay của ta, ta sửng sốt một chút, từ từ tỉnh táo lại. Hắn cũng không có ác ý, giống như chỉ là đang nhắc nhở ta cẩn thận, bàn tay lớn kia không nặng không nhẹ cầm cổ tay của ta, ta tùy ý để cho ống tay áo rũ xuống, che lấy tay ta bị hắn cầm.

Nha hoàn và ma ma vội vàng bước chân ra khỏi cửa, một đường vây quanh chúng ta đã đến Tiền viện, xa xa liền nghe tiếng ca hát cười đùa. Vừa qua bên ngưỡng cửa, nha hoàn và ma ma cũng không đem hai người chúng ta tiến lên trước, mà đi đến chỗ vắng vẻ cách xa chính vị ngồi xuống, chủ tọa là một nam tử trẻ tuổi, Quan Thủ Huyền ngồi ở vị trí cuối cùng bên tay trái, Liễu Ngọc váy sam màu đỏ quả hạnh, ngồi gần Quan Thủ Trình, cũng tách ra, cùng mọi người trò chuyện vui vẻ. Chỉ bằng vào điểm này, với lại từng nghe nha hoàn nói nữ hộ, ta đoán thời đại này, nữ nhân cũng có vài phần địa vị.

Mà chủ tọa ngồi bên tay phải là một nam nữ đội mão quan, phục sức ( y phục và trang sức ) và tướng mạo có vài phần giống với nam tử ngồi bên chủ tọa. Chẳng qua thoạt nhìn hắn nhỏ tuổi hơn, ăn nói cẩn trọng thậm chị có chút buồn rầu không nói lời nào, y phục màu tối cũng không khỏi tương xứng với vẻ mặt kia.

"Lão Thập Nhất, nếu cũng tới chơi, cần gì cái sắc mặt này. Thời điểm Thủ Trình cùng ta nhập ngũ liền chơi đùa như huynh đệ, nhưng tính tình hắn gò bó vô cùng, ngươi còn mặt lạnh với hắn như vậy, khẳng định trong lòng hắn cũng rối rắm chết!" Nam tử trên chủ toàn cười nói, đưa tay đâm nam tử được kêu là Thập Nhất.

Thập Nhất không nói lời nào, liếc mắt nhìn ngang, trong khuôn mặt đang nhìn dáng vẻ của nam tử trên chủ tọa kia, giống như đang chửi: ngu vcl~, chớ nói chuyện cùng ta!

Quan Thủ Trình nhẹ nhàng cười: "Thập Nhất Điện hạ vẫn là tính tình này, chỉ là Đại Điện hạ người còn muốn nói chuyện trong quân doanh nữa sao? Mỗi lần gia yến (yến tiệc gia đình ) người đều đến ăn chực một bữa, sau đó uống đến say mèm, vô số lần cùng ta làm việc ngốc nha ——"

"Ha ha, con người của ta chính là nhớ tình bạn cũ. Lúc ấy ta với nhị đệ ngươi chơi với nhau tốt lắm, chỉ tiếc hiện tại dáng vẻ của Thủ Huyền như vậy, thân phận lại lúng túng, tuy nói hắn ngu dại nhưng tóm lại ta vẫn muốn gặp hắn một lần. Đã hai, ba năm rồi, chuyện này cũng trôi qua không sai biệt lắm, ta chỉ muốn đến gặp hắn, ngươi không phải nói mới vừa cho gia nhân đi gọi hắn sao? Thế nào còn chưa tới?" Nam tử ngồi trên chủ tọa là Đại hoàng từ đương triều nói.

Emma. . . . . . Ta và tướng quân gởi bỏ giới hạn còn chưa tính, chẳng qua đây còn là điện hạ vừa là hoàng tử, thật sự là làm cho người ta đau trứng. May mắn không phải là những thứ kia bị -j□j còn cóTứ hoàng tử Bát hoàng tử thập tam thập tứ thập thất hoàng tử. . . . . .(Tiểu Phong: Ta không hiểu rõ cho lắm)

Ánh mắt Quan Thủ Trình quét tới bên này, Nhị gia ngồi ở bên cạnh ta đem một mâm quả nhỏ bóp nát từng quả, cười chết


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status