CUỘC XÂM LƯỢC CỦA ÁC MA

Chương 7

/7


Chương 7:

Sáng sớm thứ hai, Trương Lập Nhân tới sân thể dục ở trường học giống như thường ngày để cùng các đội viên tiến hành huấn luyện đặc biệt. Tiết trời đã tiến vào mùa thu, sáng sớm gió mát đã thổi, cho dù là người tham ngủ như thế nào, tinh thần cũng đều phấn chấn, mạnh như rồng như hổ. Sau khi vận động làm ấm người xong, đoàn người trước sau bắt đầu chạy trên sân thể dục, sau khi rèn luyện thân thể cơ bản, từng người bắt đầu tản ra luyện tập vung đánh.

Trương Lập Nhân cầm gậy nhôm của mình, rất nghiêm túc luyện tập. Thứ bảy tuần sau sẽ phải tiến hành trường đại học liên kết rồi, anh đối với thân thể và cảm giác đánh bóng gần đây của bản thân rất có tự tin, nhất định có thể thành công chính xác hòa hữu với nhà trường. Huấn luyện viên nhất định sẽ hối hận đã hứa mọi người chỉ cần thắng H lớn mạnh sẽ mời ăn thịt bò bít tết Vương Phẩm Thai Tố, lần này huấn luyện viên nhất định phải phá sản. Các đội viên vì phần thưởng này, đều có thể liều mạng luyện tập. Ha ha ha…

Nghĩ đến không lâu sau có khả năng sẽ có lễ chúc mừng sang trọng, Trương Lập Nhân cùng các đội viên dường như rất đủ sức để luyện tập.

A! Lại là cái tên kia!

Trương Lập Nhân đứng ở bên sân thể dục luyện tập động tác vung đánh, xa xa đã nhìn thấy cái người nổi bật trong đám đông d’đ/l/q'd không có ý tốt đi về phía anh. Lại muốn tới nói với anh những lời sằng bậy sao? Chẳng lẽ tin tức ngày đó giáo sư Nhan cùng Tống Tâm Văn được mời lên phòng Hiệu trưởng không có truyền tới?

“Hừm! Không ngờ lòng dạ anh cư nhiên lại rộng lượng như vậy, cũng đã biết Tông Tâm Văn là một món đồ thối nát rồi, vẫn còn theo đuổi ở chung một chỗ với cô ta?” Giọng điệu Chu Dụ chua chát, anh ta mới vừa ở trên sân bóng rổ luyện tập lúc sáng sớm xong, đã đặc biệt chạy tới đây chế nhạo Trương Lập Nhân.

Theo như quan sát của Chu Dụ hai tuần trước, sau


/7

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status