CUỘC XÂM LƯỢC CỦA ÁC MA

Chương 3

/7


Chương 3:

Thấy hai nam sinh sau khi rời đi còn cười trộm nháy mắt ra hiệu với cô, Tống Tâm Văn mãi sau mới nhớ lại ngày đó ở phòng y tế từng thấy qua bọn họ. Bọn họ hình như là đồng đội của Trương Lập Nhân, chiều hôm đó vẫn còn ở cạnh giường bệnh mạnh mẽ xin lỗi cô.

Tống Tâm Văn hơi ngại, lúng túng nhìn bóng lưng bọn họ rời đi, theo hướng bọn họ vừa ra dấu đi tới, ngay sau đó thấy một bóng dáng quen thuộc đang nằm dưới đất. Bởi vì bị khăn lông lớn đắp trên mặt, nên Tống Tâm Văn không có cách nào thấy được nét mặt của Trương Lập Nhân.

Lặng lẽ ngồi xuống bên cạnh anh, Tống Tâm Văn cũng không nhúc nhích quan sát anh, nhịn vài giây sau, mới len lén giơ tay vén chiếc khăn lông lớn trên mặt anh. Buồn bực như vậy anh không thấy khó thở sao?

“Không phải kêu các cậu mau cút sao? Tôi không có tâm tình không tốt, cũng không muốn uống rượu, càng không cần hai người ngu ngốc các cậu an ủi, mau cút!”

Nhắm mắt lại nghỉ ngơi, giác quan thần kinh của Trương Lập Nhân nhạy cảm rất nhiều, anh biết có người ngồi xuống bên cạnh anh, cũng biết khăn lông trên mặt bị vén lên một góc nhỏ. Nhưng mà khăn lông ở dưới mũi làm khứu giác không thể nào phát huy tác dụng, nếu không dinendian.lơqid]on, sẽ lập tức biết, thật ra bây giờ người ngồi cạnh anh tràn ngập hương thơm của con gái. Trong lòng Tống Tâm Văn dừng lại một chút. Không ngờ anh thực sự giận cô, còn liên lụy tới người khác, làm gì có người nào tức giận lâu như vậy? Bất mãn đẩy cánh tay rắn chắc của Trương Lập Nhân, Tống Tâm Văn cố ý cho anh thấy sự tồn tại của mình.

“Là em? Muốn cái gì?” Vừa nhìn thấy mặt của người tới, sự không thoải mái biểu hiện rất rõ ràng trên mặt Trương Lập Nhân. Mấy ngày nay tình trạng khác thường kéo dài, đều là bởi vì mối quan hệ với cô, cũng khó trách anh không nhìn cô với sắc mặt tốt. Tống Tâm Văn nhìn chằm chằm gương mặt của Trương Lập Nhân, rất không muốn thừa nhận cô lại nhớ anh.

Cũng đã mấy ngày không gặp, ngay cả ở nhà bên cạnh cũng không gặp được anh, xem ra nếu cô không chủ động ra ngoài làm hòa, có thể sẽ không có cơ hội nào khác để xua tan đi tình thế căng thẳng này. Thấy Tống Tâm Văn nãy giờ không nói gì, Trương Lập Nhân buồn bực gấp chiếc khăn lông bị mồ hôi thấm ướt trong tay.


“Rốt cuộc em muốn sao? Đến đây lại không nói lời nào?”

“Anh vẫn còn giận tôi sao?”

Thực sự không thể nói ra ba chữ “Thật xin lỗi”, Tống Tâm Văn tiếp tục tham lam nhìn gò má của Trương Lập Nhân.

A! Xong rồi, cô thật sự xong rồi! Rõ ràng là gương mặt khôi ngô như thế, vậy mà cô lại có cảm giác nhớ nhung mãnh liệt…

“Hừ!” Nhận ra Tống Tâm Văn tới là để làm hòa, Trương Lập Nhân nhìn cô một cái rồi quay đầu đi.

“Này! Tôi cảm thấy gần đây rất không thoải mái!” Tống Tâm Văn ôm ngực của chính mình.

“Làm trò! Vậy chắc hẳn chẳng có quan hệ gì với tôi.” Trải qua thời gian lâu như vậy, nếu như cô thật sự bị bóng đánh bị thương, cũng không chờ tới bây giờ mới phát tác.

“Ai nói có quan hệ với anh sao?” Tống Tâm Văn chính là miệng không chịu tha người, rõ ràng là chính cô tới xin lỗi nha! “Đều là tại anh, hại cuộc sống làm việc và nghỉ ngơi mấy ngày nay của tôi đều lộn xộn...”

Mấy ngày nay anh không tới tìm cô, cho dù làm gì cô cũng cảm thấy có cái gì không đúng, ăn không ngon, ngủ cũng không ngon, ngay cả đi học cũng không quá quan tâm. Cô luôn suy nghĩ tại sao anh lại giận lâu như vậy. Nếu anh thật lòng nói thích cô, cũng sẽ không rút nhanh như thế. Không ngờ vẫn không đợi được anh, ngược lại cô không chịu được cô đơn, mặt dày tới làm lành trước rồi.

“Tôi không có trách nhiệm với em.” Trương Lập Nhân rất có cá tính đàn ông, trước kia anh nỗ lực, cô hoàn toàn không coi trọng, muốn anh tiếp tục vô liêm sỉ dây dưa thế nào đây? “Dù sao chúng ta cũng không được tính là bạn bè, không phải sao?”

“Này! Anh thích tôi sao?” Tống Tâm Văn không có cách nào thành thực nói ra câu “Em thích anh”, quyết định ép hỏi anh trước.

“Tôi có nói như vậy sao?” Câu hỏi của Tống Tâm Văn làm trái tim Trương Lập Nhân nhảy loạn vài nhịp. Trên thực tế, anh rất hối hận không có cơ hội tỏ tình với cô.

“Tôi biết anh thích tôi.” Vậy mà anh lại đỏ mặt, lần này cô có thể xác định trăm phần trăm tình cảm của anh rồi. “Vậy tại sao anh phải giận tôi lâu như vậy?”

Cặp mắt to xinh đẹp của Tống Tâm Văn nhìn chăm chú xuống dưới, sắc mặt Trương Lập Nhân không thể nào khống chế càng lúc càng đỏ.


Đáng chết! Sao cô có thể dễ dàng xác định tâm tư của anh như vậy?

“Anh đừng tức giận có được không?”

Trương Lập Nhân mặt đỏ tới mang tai thật đáng yêu! Một tay Tống Tâm Văn khoác tay anh, mặc dù cảm thấy ý tứ không tốt lắm, nhưng cô vẫn muốn biểu hiện tình cảm thích anh ra ngoài.

“Tôi không có tức giận.” Thấy dáng vẻ cố ý lấy lòng của cô, anh làm sao tức giận như ngày thường được? Trong khoảng thời gian ngắn không biết nói gì mới phải, mặt của anh đỏ hơn, hoàn toàn không biết rốt cuộc cô muốn cái gì, chỉ có thể bất đắc dĩ nhìn cô. “Rốt cuộc em…”

“Chúng ta đi ăn kem có được không?”

Tống Tâm Văn đoạt lấy khăn lông trong tay Trương Lập Nhân, bộ dạng cô gái nhỏ bé lau mồ hôi cho anh.

“Này! Rốt cuộc anh đánh bóng bao lâu rồi hả? Chảy nhiều mồ hôi như vậy.”

Nhìn chằm chằm khuôn mặt mang theo nụ cười của Tống Tâm Văn, cánh môi hoa hồng hấp dẫn lòng người của cô cách anh gần thật gần, Trương Lập Nhân từ từ tựa đầu tới gần, dừng lại tại khoảng cách thấy rõ ánh mắt phía trước. Ham muốn hôn môi cô mãnh liệt như vậy, nhưng mà Dieenndkdan/leeequhydonnn, cảm giác của cô đối với anh là gì đây? Trương Lập Nhân nhìn không rõ tình cảm của cô, rốt cuộc khuôn mặt tươi cười kia nghĩa là gì? Đột nhiên bị Trương Lập Nhân tới gần làm cho hoảng sợ, Tống Tâm Văn sửng sốt trong chốc lát rồi đưa tay đẩy anh ra.

“Anh muốn cái gì? Đều là mùi mồ hôi, thúi chết người!” Tống Tâm Văn cuống quýt đứng lên, muốn thoát khỏi cái không khí mập mờ đó.

Trương Lập Nhân cũng đứng dậy theo, mang theo ý cười nhìn Tống Tâm Văn. Đây mới là cô gái mà anh biết, rõ ràng là xấu hổ, lại thích làm bộ hung hãn.

“Đi thôi!”

Trương Lập Nhân kéo khăn lông trên tay Tống Tâm Văn cho vào ba lô, một lần nữa lại chủ động nắm tay cô, bá đạo giống thời gian trước kia vậy. Lần này là cô chủ động tới trêu chọc


/7

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status