Cuộc sống sau xuyên không của 12 chòm sao

Chương 4: Xử nữ, Kim Ngưu, Cự giải- những người tiếp theo.

/6


[size=150]Chương 3: Xử nữ, Kim Ngưu, Cự giải- những người tiếp theo.

Trong ngân hàng, ''Tiểu Kim, mau về nhà ngay''. Vừa nhấc máy đã nghe được mệnh lệnh của nữ vương nhà mình, đến bất chợt đi bất ngờ khiến Ngưu đứng hình một lát, khẽ thở dài

''hazii, ba ba thiệt là ở nhà làm gì không 'thoả mãn' nữ vương để bà gọi điện quấy rối con cháu thế này. Giờ mà về chắc chỉ chờ hứng 'bão' quá. Hix, cứ lánh tạm ở đây trước đã, tiếp tục quan sát sau.'' Vừa nghĩ thông suốt vẻ mặt cô dãn ra, nở nụ cười lưu manh chính hiệu xoa xoa lòng bàn tay ''haha, em dolla, cưng nhân dân tệ, chờ có lâu kô? Chị tới với các em liền đây.''.

Vì quá yêu tiền nên bạn Ngưu đã không nhận ra sự gấp gáp trong giọng nói xủa nữ vương nhà mình và cách điện thoại bị ngắt khác thường.

Gió bắt đầu nổi lên.

Cùng lúc đó trong trường học đối diện '' Nữ, nghỉ dạy về nhà ngay''- giọng nói cương quyết của mẹ khiến Xử Nữ hơi giật mình, trong ấn tượng của cô chưa bao giờ mẹ dùng giọng đó để nói chuyện, lúc nào bà cũng nhẹ nhàng, lịch sự- và cô thật tự hào khi di truyền tính cách tốt này của bà. Nhưng hôm nay có vẻ khác lạ. Chỉ là những suy nghĩ đó không tồn tại được lâu vì các học sinh phía dưới đã nhao nhao lên hỏi bài

''thôi vậy, dù gì hôm nay bố cũng ở nhà nên chắc không có vấn đề gì quan trọng đâu. Ở đây còn các em học sinh nữa, sắp thi rồi mà nghỉ thì không được, cùng lắm thì mình dạy nhanh về sớm chút là được''.

Các cụ vẫn thường nói 'sai một li đi một dặm' chính là chỉ trường hợp này. Cô không biết rằng chỉ vì suy nghĩ này mà cuộc đời của cô xuất hiện bước ngoặt thật lớn, thay đổi cả cuộc sống yên bình trước kia.

Bầu trời tối dần.

Đồng thời trong bệnh viện bên cạnh ''Giải, xin phép về nhà ngay'' vừa bắt máy đã nghe giọng mẹ lướt qua điện thoại. Trừng mắt nhìn màn hình hiện thị thời lượng cuộc gọi 00.01s.

" sốc về thì về có cần nói nhanh như vậy không? Mẹ con lâu lắm mới dùng điện thoại nói chuyện mà thoắt cái đã cúp máy à?'' vừa lẩm bẩm vừa thu dọn đồ đạc. Xét cho cùng Giải Giải nhà ta vẫn rất ngoan, nghe lời mẹ về nhà nếu như....

"ôi trời, Cự Giải em thu dọn đồ làm gì thế. Mau vào phòng phẫu thuật số 3, viện trưởng vừa chỉ đích danh em mổ chính ca này, cơ hội thăng quan tiến chức mau bắt lấy, còn lề mề gì ở đây nữa, nhanh chân lên''- vừa nói vừa lôi kéo bé Giải đến phòng phẫu tnuật.

Trong lòng cô thầm mặc niệm ' mẹ à, không phải con cố ý không về, cũng không phải con hám danh lợi gỉ đâu, mà thực là bất đắc dĩ mà, con không muốn bệnh nhân vì không được cứu kịp thời mà ám con đâu, vậy mà sorry mami''hi vọng mẹ cô có thể dùng thần giao cách cảm mà đọc được 'tâm sự thầm kính của cô', còn về vấn đề hiệu quả... Who care?

Bé Giải ngoan ngoãn nhưng thật là bướng bỉnh. Sự bướng bỉnh này sẽ khiến bé phải trả một cái giá lớn - cuộc đời bình an của bé.

Giọt mưa đầu tiên năng nè rơi xuống. Tách âm thanh vang lên nhưng rồi bị nhấn chìm trong sự tấp nập không ai để ý hay biết đến, như sinh mệnh con người, một người mất đi thì Trái Đất vẫn quay, cuộc sống mưu sinh cũng không vì thế mà dừng lại.

Mưa nặng nề trút xuống 'ầm...ầm..ào...ào'

Hôm nay, Cự Giải, Kim Ngưu, Xử Nữ hẹn cùng nhau đi spa cuối tuần vậy mà trời lại mưa kế hoạch đành phải hoãn lại. Ba người nhận biết nhau từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Chả là ba mẹ 3 người là bạn thân của nhau, sống cùng một khu chung cư, từ mẫu giáo đã học chung trường có tnể không thân nhau sao? Vì vậy mới có chuyện cả 3 đứa chui vào trong xe ô tô của Kim Ngưu, tám chuyện dọc đường về nhà. Chợt Xử Nữ nhớ ra, vội bảo Kim Ngưu:
" Tiểu Kim đi nhanh lên được không? Hôm nay mẹ mình gọi đến trường kêu về gấp mà còn vướng mấy bài của học sinh suýt quên bénh đi mất. Chả biết mẹ gọi có việc gì nữa, nói có mỗi câu rồi cúp à. Hazii''

"ồ, cậu không nói mình cũng quyâưên luôn, nữ vương nhà mình cũng ra tối hậu thư. Nưng mà tự nhiên hôm nay phải tăng ca, cái lão giám đốc đầu hói đó nhẫ tâm vắt kiệt sức lao đông của cô nương xinh như hoa như ngọc như mình. Hừ


/6

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status