Cuộc Sống Điền Viên Trên Núi Của Nông Phu

Chương 51 - Chương 51

/66


Quý Quân rời đi không lâu, bổ nhiệm của A Tề cũng đến, tháng mười nhậm chức, làm tri huyện huyện nha Thanh Viễn ở Sơn Đông. Nói đến Sơn Đông, Hà Hoa cũng chỉ có thể nghĩ đến Thanh Đảo xinh đẹp, dĩ nhiên, còn có Tây Môn Đại Quan Nhân cùng Võ Tòng Huyện Thanh Hà, một trăm lẻ tám anh hùng trong truyện Thủy Hử. Thực tế cùng tiểu thuyết, lịch sử cùng tương lai vào giờ khắc này rất là mơ hồ, nhưng nó lại không cho nàng thời gian thổn thức.

Đi biên cảnh Đông Bắc chuyện buôn bán cùng Lục gia đã định xuống, Quý gia dùng tơ lụa trao đổi hàng Đông Bắc cùng Lục gia, Từ gia ra bạc lại không đủ, Hách gia chủ yếu phụ trách giao hàng. Thật ra chuyện này Từ gia có thể tự mình ôm đồm, chỉ là chuyện làm ăn với Lục gia này nói thế nào cũng là Hách gia đề xuất trước, tuy nói ban đầu hai nhà bởi vì hôn sự của nhi nữ mà náo loạn có chút khó xử, nhưng bây giờ con cái mỗi nhà đều đã có nhân duyên, chuyện đã qua cũng không cần nhắc lại, Hách gia có một Huyện lệnh đương chức, còn có một núi dựa Tri Phủ muốn nhúng tay vào quản hạt huyện Định Giang, bọn họ cũng không muốn phức tạp thêm, liền dứt khoát ném một xe bạc tới đây để nhập cổ phần, thao tác cụ thể tùy thuộc vào hai nhà Hách Qúy làm, chỉ là Quý Quân cùng Từ Thi Viện đều phải đi xa, chỉ còn một mình Hách gia, chuyện này phải do Tiểu Bảo tới phụ trách.

Vốn là lời này thật có lý, A Tề là quan lại không thể nhúng tay vào những chuyện này, Thường thị là một phụ nhân hơn nữa muốn đi theo đi nhậm chức cũng không thể trông nom, Hách Đại Hải tuổi đã lớn những chuyện khác trong nhà cũng nhiều, đây cũng là chuyện buôn bán của tiểu bối ba nhà, ông tham gia vào cũng không thích hợp. Chỉ có Tiểu Bảo, vừa là người quen biết cũ với Lục gia, lại có giao tình cùng tiểu bối ba nhà, thân phận cũng không chướng ngại, là người thích hợp nhất.

Nhưng ý tứ của Hách gia là cũng muốn Tiểu Bảo cùng đi Sơn Đông, đương nhiên Từ gia cũng biết, bản ý của bọn họ chính là muốn Hà Hoa phái người đáng tin cậy đi cửa hàng coi chừng, bây giờ Hà Hoa là người Hách gia, nàng sẽ không bạc đãi Hách gia, cũng sẽ không bạc đãi nhà mẹ, nhà mẹ không thiệt được thì đương nhiên Từ Thi Viện cũng sẽ lấy được sổ sách thật, sau đó Từ Thi Viện cũng sẽ không thua thiệt Từ gia. . . . . .

Hai nhà Từ Qúy đều có ý này, Hách


/66

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status