Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 28 - Tặng Ngươi 2 Chữ \ Đồ Ngu \ !

/30


Im lặng ! Thiên Hàn Vũ quát ,ánh mắt lần lượt nhìn qua những người còn lại , hắn biết đại ca lo lắng cho những người kia , sợ họ gặp nguy hiểm ,nên mới không cho họ đi theo . Hắn cũng biết đại ca tin thực lực của hắn thế nào mới dám đưa đi cùng . Nghĩ đến đây đầu óc Thiên Hàn Vũ như đc nở hoa , môi cũng mang theo ý cười , đắc ý nhìn đám người còn lại .

Nghi còn lạ gì tính của Thiên nữa , cho hắn kiêu ngạo thêm 1 chút nữa đi haizz ... Đám vệ sĩ vừa đi qua lần thứ 2 , Nghi ra hiệu cho Thiên Hàn Vũ chuẩn bị đi vào , 2 người nhẹ nhàng thuận lợi leo đc vào trong , cửa khá lớn nhưng lại không khó để trèo vào . Nghi 1 lần nữa cố nhớ lại cấu trúc ngôi nhà , nhìn xung quanh 1 lượt . Nghi phát hiện ra đừng đi nên kéo Thiên Hàn Vũ vào trong .

Thiên ngoan ngoãn đi theo , thân thể 2 người linh hoạt , nhẹ nhàng , thoăn thoắt đi trên mái nhà . Đến 1 căn phòng lớn , 2 người dừng chân lại .Lấy kính chuyên dụng để nhìn các tia laze .

Ôi trời ! Thiên là người đầu tiên kêu lên , mắt căng ra , hắn k thể tin đc vào thực cảnh trước mắt này . Thầm oán chủ ngôi nhà này .

Nghi sững sờ , người bắt đầu lúng túng , đổ mồ hôi hột nhìn cảnh trước mắt , tia laze chi chít chật kín căn phòng , ta không thể nhìn ra nổi chỗ hở quá 10cm trong chỗ này .

Tách ... Nghi nhạy bén với tiếng chân đang đến gần , chủ động kéo Thiên vào 1 góc chờ đợi .

1 người mặc đồ đen trông chả có ý đồ gì tốt , chắc chắn là vào đây để lấy trộm đồ ( giống Nghi ) rồi đây ! Hắn nhìn đám laze trc mắt không hề sợ hãi , nhanh nhẹn lấy máy tính ra , Tạch Tạch tạch - tiếng gõ máy tính . Chưa đầy 15' sau , mấy tia laze hoàn toàn biến mất , hiển nhiên hắn đã mã hóa hệ thống này rồi . Hắn nói rõ to

hệ thống laze dễ như này chả khác nào mời trộm đến lấy , chỉ có lũ ngu mới không giải đc thôi haha Hắn kiêu căng cười , cơ mà câu nói này lại trọc đến lòng tự trọng của cả 2 người ngồi trong góc kia .

Ta thân thể nhỏ bé linh hoạt nên đã lấy đc bảo vật , quay lại vứt cho người kia 1 nụ cười khinh thường cùng 2 chữ đồ ngu .. Ai bảo mi coi thường tau hừ ... Thiên Hàn Vũ cố tình đi chậm theo sau , nói

Mồi đến tay rồi mà còn rơi mất , đúng là đồ ngu của ngu mà haha

ở ngoài , sau 2 tiếng đồng hồ chờ đợi , cả bọn đều lo lắng , toát mồ hôi hột , tự trấn an nhau . Bỗng có 1 người tinh ý , chỉ lên mái nhà , reo kia kia , họ ra rồi Chưa vui mừng dc bao lâu , cả lũ lại chấn động vì người thứ 3 đang chậm chạp đuổi theo Nghi cùng Thiên . La Ngạn khinh công giỏi nhảy lên cùng Nghi , THiên ,chặn người thứ 3 kia lại .

Tên thứ 3 đuổi 1 đoạn dài , thở hổn hển , đầu đâm vào 1 cái gì đó , nhìn thấy ba người sừng sững trước mắt , hắn ta khóc trong lòng , biết thế mình ko đuổi theo là được rồi .

Ba .. Ba .. người đấu 1 người thì sẽ không là quân tử hảo hán đâu hắn cố gắng nói lý lẽ

Ngươi nghĩ 1 người trong chúng ta thì ngươi có thể đấu lại sao hahaha La Ngạn chế diễu , Thiên Hàn Vũ giơ tay làm kiểu Like cảm phục La Ngạn

Cái kia là ta lấy được ! Tên kia giận dỗi , ấm ức nói

ấy ấy ấy .. Ngươi nói cho đúng sự thật nha , cái này là chính tay đại ca ta lấy được , ngươi dựa vào gì bảo là ngươi lấy ? Thiên Hàn Vũ cũng 'cùi ' không kém

Ta.. Ta ... Tên kia cứng họng không nói lên lời .

Hắn lớn miệng quát Ta làm ma cũng không tha cho các ngươi !

Nghi nãy giờ im lặng bây giờ mới nói 1 câu Nếu làm người đã không thắng nổi bọn ta thì làm mà ngươi cũng sẽ thua thôi ! La Ngạn Và Thiên đều cười ngất , trong lòng vô cùng tán thưởng đúng là đại ca

Thấy 3 người trở về bình an , cả đám còn lại vui như lên tiên , chỉ có Tiểu Lan là hơi buồn vì chuyện vừa nãy . Nghi lại gần an ủi , hứa 1 lần nữa Tiểu Lan mới chịu vui vẻ .

================

Siul đứng ở đại sảnh Dương gia , thấy 4 bóng đen kia đi khuất mới hết lo lắng , em nắm chặt tay , tự nhủ sẽ nói hết sự thật cho Quách Tử Nghi biết . em , cả linh hồn em đều là của Quách Tử Nghi , em không muốn lừa dối hắn 1 chút nào .

----------------------------------------------

Kết thúc chương 29 là kết thúc việc đột nhập Dương gia của nhóm bạn Quách Tử Nghi . Hà cố làm nốt cho xong nhiệm vụ lần này . Lần sau - sau 6/6 như Hà đã hứa thì sẽ có chương mới nhé !

Xin lỗi vì sự bất tiện này . Lần Thi này quá sức quan trọng trong đời của Hà nên mọi người thông cảm và vẫn theo dõi truyện cả Hà nhé !

/30

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status