Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 23 - Ngày Đầu Làm Thêm Của Băng !

/30


Chập tối thứ 3 , sau 1 ngày dài học tập , Nghi thở phào , vươn vai , nhìn con đường trc mặt như đường lên Tây Thiên thỉnh kinh , dài vô tận . Nghi vén tay áo lên , cơ mà bên thấp bên cao , k theo 1 trật tự nào . Hít 1 hơi thật sâu rồi Cắn môi chạy thật nhanh đến nơi làm việc

_____ _______ __Nhà hàng Tây Tây _______________

Kính mời quý khách tới nhà hàng Tây Tây của chúng tôi ạ ! Lam Thần tỉ tỉ tươi cười đón mời khách . Từ khi sinh ra Lam Thần tỉ đã có 1 vẻ đẹp hiếm có khiến người người ghen tị ,vẻ đẹp theo đúng chuẩn mực người châu á . Mắt to đen , lông mi dài , cong vút , môi đỏ , tóc đen mượt ,dài đến ngang lưng , chân dài , eo thon, 3 vòng chuẩn ... Tuy nhiên tỉ lại sinh ra trong 1 gia đình khó khăn . Nghĩ đến đây , ta lại nhớ lại giọng nói chị lúc mới vào làm nó trong trẻo mượt mà làm sao . Chị mới vào đây làm đc hơn 1 năm thế mà ta có thể nhận thấy rõ đc sự thay đổi trong giọng nói của chị , nó khàn khàn , ko còn độ trong trẻo như ban đầu nhưng mà nhờ nhan sắc lẫn sự dịu dàng của chị nên chị vẫn trụ lại vị trí này đc .

Nghi thấy Lam Thần tỉ từ xa , chạy vào thật nhanh , vươn tay ,chào thật lớn

Lam Thần Tỉ thật khó để hình dung cái vẻ mặt tươi roi rói lúc ấy của Nghi . Đúng là 1 đứa bé đáng yêu

Lam Thần tỉ hơi giật mình , quay sang chỗ ta ,cười nhẹ 1 cái rồi đưa tay vẫy vẫy .

Dù là còn cách 1 đoạn nữa mới đến chỗ tỉ ấy nhưng mà ta lại có 1 cảm giác lạnh sống lưng , vừa rồi như có 1 tia sáng lóe ra như muốn cắt người ta thành trăm mảnh . Đúng là ác quỷ mà An ca à !

Suỵt khẽ thôi , ta nói vs các ngươi 1 bí mật nhé ! An ca Tên thật là Lăng Hạo Thiên . Con nhà KHÔNG HẲN LÀ GIÀU mà là RẤT RẤT giàu đấy , con tập đoàn đứng thứ 2 cả nước .... An ca thích Lam Thần tỉ từ lâu lắm rồi , nên cố gắng xin vào cùng 1 nơi với tỉ ấy để cố gắng cưa đổ tỉ . Nhưng mà hơn 1 năm r vẫn chưa có tiến triển , tội nghiệp ca quá à . Nhiều lần ta muốn nói bí mật này cho Lam Thần tỉ thì An ca lại bịt miệng ta bằng 1 chầu đồ ăn , dù hơi cảm thấy có lỗi với tỉ ấy nhưng dù sao An ca cg là 1 người tốt , gả cho ảnh cg k sao mà .

Ta đến gần Lâm Thần tỉ , cười gượng , đôi khi liếc nhìn An ca ở trong đang lườm ta với ánh mắt thù hận . Đùa chứ tại sao ca lại coi Nghĩ là tình địch ? Nghĩ đâu có ý xấu gì đâu ?

Lam Thần tỉ cười nói Nghi đi học về rồi hả ? Có bạn đến tìm gặp em kìa !

Nghi ngơ ngác ...Bạn ? bạn nào ? .....2p suy nghĩ .... NG ..NGUYỄN NGỌC THANH BĂNG Trời ơi sao ta có thể quên đc cơ chứ !

Ta vội vàng nói cám ơn với Lam Thần tỉ rồi một mạch chạy vào trong , hoảng loạn khi thấy Băng đang ngồi trên ghế trừng mắt nhìn ta . Hóa ra cảm giác lạnh sống lưng vừa r ko hẳn là do An ca làm

Ch..chào.. c..â. ụ Nghi ấp úng nói

ừ chào cậu , mình đc phân việc nấu nướng , bác Lâm nói chờ cậu đến mới phải làm Băng lanh lùng nói .

Nghi giật mình ...

/30

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status