Cùng Trời Với Thú

Chương 98 - Chương 98

/238




Khi Sở Chước ở nghiên cứu bản đồ, Huyền Uyên bò ra từ trong linh túi thú, đi tới gần xem bản đồ cùng với nàng.

A Chiếu đang ngồi xổm ở trên vai Sở Chước xem, phát hiện bản đồ bị lông xù trên người bé rùa chặn, thì nhảy qua cho một móng vuốt đánh bay nó đến bên cạnh.

Trời giá rét lạnh, tuy rằng trong xe trượt tuyết có lều chắn gió che mưa, nhưng gió lạnh vẫn từ trong khe hở thổi vào từng đợt. Bị đông lạnh như vậy, động tác của bé rùa cũng ngốc hơn bình thường vài phần, bị khi A Chiếu đẩy ra, nhanh như chớp lăn tròn ở trong xe, trực tiếp lật chổng vó đến bên cạnh, dáng vẻ mê mang.

Sở Chước và Mặc Sĩ Thiên Kỳ thấy một màn như vậy đều có chút muốn cười.

May mắn Huyền Uyên là nhóc rùa tính khí tốt, bị đối đãi như vậy cũng không tức giận, giãy giụa mãi cũng không có biện pháp lật trở về, đành phải nói:【Tầm Châu ca, chủ nhân, lật người lại giúp đệ đi.】

Thời tiết lạnh như vậy, nước đóng thành băng, Huyền Uyên cũng không muốn vừa phun ra một cột nước còn chưa có giúp mình xoay người, thì trụ nước đó đã ngưng kết thành băng trụ, đành phải xin người giúp đỡ.

Bích Tầm Châu đang tại khống chế phương hướng xe trượt tuyết, không rảnh quan tâm nó, nói: A Kỳ, giúp Huyền Uyên xoay người.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ nghẹn cười, vươn tay lật bé rùa lông xù qua, thuận tiện ôm đến trong lòng sưởi ấm.

Đừng nói, y phục lông xù đó trên người bé rùa vẫn rất ấm áp, tay đặt tới trong bụng nó, giống như bọc trong ấm lò con rùa.

Bé rùa sau khi bị hắn nhét một viên linh đan, thì ngoan ngoãn làm tổ ở đó làm ấm lò cho hắn.

Tiếp theo, Mặc Sĩ Thiên Kỳ và Sở Chước thảo luận hành trình Phệ Ma lâm lần này.

Sở tỷ, nghe nói Phệ Ma lâm đó là địa phương khí ấm có vẻ cao trên đại lục Hắc Xuyên, còn có linh thảo nữa, đến lúc đó chúng ta cũng đi nhìn xem. Nói đến linh thảo, thì hai mắt Mặc Sĩ Thiên Kỳ liền sáng lên.

Sở Chước liếc hắn một cái, cười gật đầu.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ chà xát tay, hưng phấn mà nói: Lần này cô giúp ta thu thập mười cái yêu hồn linh tê giác, ta có thể trước thử luyện Hồn đan cấp thấp, nhìn xem có thể thành công hay không. Nếu có thể luyện chế thành công mà nói, Sở tỷ, ta cho cô mấy viên thử xem hiệu quả.

Tốt. Sở Chước hồi đáp cũng sảng khoái: Nếu sức chiến đấu của Hồn đan không kém, về sau thì thu thập yêu hồn nhiều một ít, đến lúc đó an toàn của huynh cũng có đảm bảo.

Tuy nói bọn họ kết bạn đồng hành, nhưng Sở Chước lo lắng sẽ có lúc sơ hở, Mặc Sĩ Thiên Kỳ nhiều thêm một thủ đoạn bảo mệnh thì nhiều thêm một phần an toàn.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ càng cao hứng, làm một luyện đan sư, có chuyện gì tốt hơn chuyện người chung quanh ủng hộ thí nghiệm và ý tưởng của ngươi? Đặc biệt Sở Chước bọn họ cũng đều có bản lĩnh, chỉ cần đi cùng bọn họ, tin tưởng về sau hội ngộ được càng nhiều chủng loại linh thảo cao cấp, chỉ cần hắn cần, bọn họ có thể làm được, cũng không keo kiệt tìm đến cho hắn.

Ừm, quả nhiên đi theo bọn họ cùng đi trải nghiệm từng trải là đúng.

Đi như thế ba ngày, rốt cục đi đến Phệ Ma lâm.

Phệ Ma lâm quả nhiên là địa phương nhiệt độ không khí cao ở đại lục Hắc Xuyên, ở vùng đất bên ngoài có thể nhìn thấy một tầng cỏ nhung màu nâu tối. Tuy rằng màu sắc cỏ nhung cũng không dễ nhìn, ít nhất chứng minh nhiệt độ không khí nơi này đã cao đến đủ để cho thực vật sinh trưởng.

Tuy rằng Phệ Ma lâm xưng là lâm (rừng), nhưng cũng không phải rừng rậm chân chính, mà là một loại thạch lâm.

Phóng mắt nhìn lại, thạch lâm cao thấp màu xám trắng đó, kéo dài tới phương xa, nhìn không tới cuối cùng. Bên trong thạch lâm, lại có thể nhìn thấy rất nhiều huyệt động chuột Phệ Ma sinh sống, huyệt động quanh co khúc khuỷu uốn lượn dưới đất, không nhìn tới cuối cùng.

Bởi vì thời gian là ban ngày, rất ít nhìn thấy chuột Phệ Ma, nhưng mà từ dấu vết cỏ nhung bị gặm cắn trên đất này, có thể nhìn được tình huống hoạt động của chuột Phệ Ma.

Cỏ nhung màu nâu tối đúng là đồ ăn của chuột Phệ Ma.

Trong rừng Phệ Ma không có thông đạo gì, xe trượt tuyết không thể đi vào, bắt đầu đi bộ từ bên ngoài.

Khi vừa thu hồi xe trượt tuyết, chuẩn bị tiến vào Phệ Ma lâm, đột nhiên thì nhìn thấy chỗ sâu trong Phệ Ma lâm, có mấy bóng dáng ngự kiếm bay ra.

Khi mấy người kia bay đến bên ngoài Phệ Ma lâm, cũng nhìn thấy mấy người Sở Chước.

Bọn họ đánh giá mấy người Sở Chước, trong mắt lộ ra thần sắc cảnh giác. Tại nơi thử luyện này, cạnh tranh giữa người thí nghiệm phá lệ kịch liệt, đặc biệt tại dã ngoại, bình thường đồng loại còn muốn nguy hiểm hơn yêu thú ma hóa, không thể thiếu lòng cảnh giác.

Sở Chước vốn muốn tìm một người tìm hiểu tình huống một chút, nhưng nhìn thần sắc bọn hắn, thì từ bỏ.

Sau khi ba người tiến vào Phệ Ma lâm, mấy người kia nhìn nhìn, lấy ra xe trượt tuyết rời đi.

Người thử luyện ở đây thực thật không thân thiện. Mặc Sĩ Thiên Kỳ nói thầm.

Không thể không có lòng phòng bị người khác. Thật ra thì Sở Chước rất bình tĩnh: Gặp được Khích đại ca người chính phái như vậy tính ra là chúng ta may mắn. Nếu là những người khác, bọn họ hoàn toàn có thể nhân cơ hội ăn cướp chúng ta, hoặc là không để ý tới, tùy bản thân chúng ta tìm kiếm đi thành Hắc Xuyên.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ nghe được sửng sốt một chút, khi hắn ở đại lục Thiên Thượng Hải, vẫn luôn luyện đan ở trong tông môn, cực ít rời tông môn, ít gặp phải mấy chuyện bất bình, duy chỉ có mấy sư huynh đệ ghen tị, đối với nhận thức ngoại giới, cũng là theo mấy người Sở Chước mới bắt đầu nhận thức. Nhưng mà trong lúc này, hắn gặp được mấy người đều là người tốt, cho dù có tâm tư không thuần, cũng không có quan hệ gì với hắn, không ảnh hưởng đến cuộc sống của hắn.

Như vậy xem ra, Mặc Sĩ Thiên Kỳ quả thật là người may mắn.

Sau khi tiến vào Phệ Ma lâm, phát hiện rất nhiều người tu luyện tới nơi này bắt giữ chuột Phệ Ma. Tuy rằng Phệ Ma lâm rất lớn, nhưng ở trong một canh giờ, bọn họ đã gặp được mấy đội ngũ người tu luyện, đều là đến trong Phệ Ma lâm bắt giữ chuột Phệ Ma.

Sauk hi mọi người gặp nhau, rất ăn ý rời khỏi, bảo trì một khoảng cách an toàn với đối phương.

Chuột Phệ Ma là yêu thú cấp năm, tuy rằng chỉ là yêu thú trung giai, nhưng chúng nó trời sanh tính giảo hoạt, ban ngày ngủ đêm ra ngoài, rất khó bắt giữ. Hơn nữa da lông chúng nó không sợ ma phong ăn mòn, thích hợp nhất dùng để làm thành quần áo chống lạnh, vô hình trung đề cao giá trị của nó.

Phệ Ma lâm thật lớn, số lượng chuột Phệ Ma sinh sản sinh ở trong này rất nhiều,


/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status