Cùng Trời Với Thú

Chương 96 - Chương 96

/238


Tới chạng vạng, rốt cục bọn họ đến mục đích.

Đại lục Hắc Xuyên chịu ma phong ảnh hưởng, giữa bầu trời chung quy sẽ có một tầng bóng râm màu xám bao phủ, cho dù là ban ngày ban mặt, ánh sáng cũng cực kì mịt mờ, thời gian không đến chạng vạng, sắc trời đã hoàn toàn là đêm đen.

Xa xa nhìn đến tòa băng lâm đó, trong sắc trời mịt mờ, bóng đen lay động, giống như vô số ma quỷ giương nanh múa vuốt, âm trầm khủng bố.

Bởi vì sắc trời đã tối đen, mọi người cũng không dám mạo muội tiến vào băng lâm, vạn nhất gặp phải yêu thú ma hóa ẩn núp trong bóng đêm, đó cũng không phải là nói giỡn, đến lúc đó lại là một trường ác đấu, người tu luyện cũng không chiếm được thứ tốt.

Lúc này đây mọi người lựa chọn lập doanh trại qua đêm ở phụ cận, đợi sau bình minh lại tiến vào trong rừng tiêu diệt yêu thú ma hóa.

Lần này tiếp nhận nhiệm vụ tiêu diệt băng lâm tổng cộng có năm chi đội ngũ, tổng cộng một trăm linh ba người đến đây.

Lần này đội ngũ Thiên Thôn đến đây hai mươi ba người, còn lại mười người thì ở lại trong thành Hắc Xuyên, vẫn chưa theo tới toàn bộ. Đây cũng là chuyện bình thường, dù sao cũng phải chừa vài người thủ ở hậu phương, để ngừa vạn nhất.

Nhiều người lực lượng lớn, rất nhanh mọi người liền đục mở một cái động băng, lấy linh mộc cũng chuẩn bị tốt trước đó rồi lập tức dựng xong một căn nhà gỗ linh mộc giản dị ở trong động băng. Trên mặt đất trải một tầng sàn linh gỗ thật dày, tuy rằng đơn sơ, lại có thể ngăn cách với băng tầng, ở trình độ nhất định nào đó vẫn cam đoan ấm áp.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ đã sớm ôm ấm lò, làm tổ ở đằng kia không muốn nhúc nhích.

Người đội Thiên Thôn nhìn không khỏi có chút buồn cười.

Nghe nói Mặc Sĩ huynh đệ là luyện đan sư, thế nào cũng đi theo ra ngoài? Có người cười thăm dò.

Bình thường luyện đan sư đều là thân kiều thể quý, sức chiến đấu cũng không cao, được người tu luyện bảo hộ ở hậu phương, đại lục Hắc Xuyên này rất ít nhìn thấy luyện đan sư, cho dù có, cũng là ở tại trong thành Hắc Xuyên, rất ít đi ra ngoài tham gia loại nhiệm vụ tiêu diệt này.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ cười hì hì nói: Hiếm khi đi đến đại lục Hắc Xuyên, nơi này chính là sân thử luyện, cơ hội hiếm có, tự nhiên cũng muốn ra ngoài rèn luyện một chút, nhìn xem có thể thăng cấp tu vi hay không.

Một đám người nghe xong lại nhịn không được cười, nói: Mặc Sĩ huynh đệ nói lời này cũng không đúng, từ trước tới nay luyện đan sư đều chỉ có thể thủ ở hậu phương, cũng không cần chém giết ở phía trước. Nếu muốn thăng cấp tu vi, lấy đan nhập đạo đều có thể, làm sao cần vất vả kinh nghiệm từng trải như thế? Huynh lại không giống như người tu luyện chúng ta, mới cần kinh nghiệm từng trải.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ ồ lên nói: Có loại cách nói này?

Còn không phải sao, chúng ta nghe nói rất nhiều luyện đan sư đều ở trong phòng luyện đan, suốt ngày làm bạn cùng luyện đan, nghe nói ở khi tìm hiểu thuật luyện đan, cũng có thể thăng cấp tu vi...

Một đám người mồn năm miệng mười nói qua, không khí liền hòa hợp rất nhanh.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ tính cách sáng sủa, rất dễ dàng thì thân thiết cùng thành viên đội Thiên Thôn, từ trong những lời đề nghị loạn xạ của người đại lục Nghiễm Nguyên nghe được rất nhiều thứ, mặc kệ có đúng hay không, hắn đều cười khanh khách nghe.

Khích Thành Huân là người tính khí sáng sủa, tuy rằng là đội trưởng tu vi cao nhất trong đội Thiên Thôn, nhưng ở thời điểm bình thường, cũng không câu thúc đội hữu, tùy bọn họ tán chuyện lung tung. Lâu dài, thành viên đội Thiên Thôn cũng sẽ vui đùa cùng hắn, mặc dù có chút không lớn không nhỏ, nhưng không khí đội Thiên Thôn tốt hơn đội khác, không có nhiều mâu thuẫn xung đột như vậy.

Khi bên ngoài vang lên thanh âm khắc khẩu, mày Khích Thành Huân nhảy lên, có chút không thoải mái.

Sở Chước và Bích Tầm Châu nhìn qua.

Khích Thành Huân bất đắc dĩ nói: Không có việc gì, người dám đến đại lục Hắc Xuyên, đều là có tin tưởng nhất định đối với bản thân mình, ngẫu nhiên ai cũng không phục ai, dễ dàng vì một ít chuyện mà nảy sinh xung đột, bọn họ tự có chừng mực.

Tuy là nói như vậy, nhưng mà Khích Thành Huân vẫn đi ra xem tình huống.

Sở Chước ôm A Chiếu đứng ở cửa động, ra bên ngoài nhìn xuống, phát hiện là hai người tu luyện Nhân Vương cảnh đang giằng co, giương cung bạt kiếm với nhau, có thể đánh nhau bất cứ lúc nào.

Chung quanh có hai người đang khuyên bảo, Dịch Chấn hai tay ôm ngực, đứng ở cách đó không xa lười biếng nhìn xem.

Khi phát hiện Sở Chước đứng ở bên cạnh cửa động, đột nhiên Dịch Chấn nhíu mày, nhìn nàng lộ ra một nụ cười hơi chút tà khí.

Sở Chước hơi rũ mắt, tuy rằng thần sắc lạnh nhạt, nhưng bởi vì nàng có bộ dạng tú mỹ, thần thái mềm mại, thái độ khi rũ mắt hiện ra vài phần đáng thương khả ái ngượng ngùng, nháy mắt khiến cho người ta xem nhẹ cái khác.

Đột nhiên Dịch Chấn đứng thẳng người, cất bước muốn đi tới.

Sở Chước phát hiện A Chiếu rục rịch, lại liếc mắt nhìn Dịch Chấn đó một cái, biết A Chiếu đây là nổi sát tâm, vội ôm chặt nó trở lại trong phòng, tránh cho A Chiếu thật sự ngứa móng vuốt, giải quyết Dịch Chấn ngay tại chỗ.

Trở lại trong phòng, Sở Chước phát hiện tiểu yêu thú trừng một đôi dị đồng tử đến tròn xoe, bộ dạng thoạt nhìn giống như rất mất hứng.

Sở Chước xoa bóp móng vuốt nhỏ của nó, cười nói: Nếu như hắn thực sự không có ý tốt, đến lúc đó động thủ lần nữa cũng không muộn. Nhưng mà, nhà hắn có một lão tổ, còn phải bàn bạc kỹ hơn...

A Chiếu dùng cái đuôi quét quét cánh tay của nàng, ở trong lòng hừ một tiếng.

Tinh Linh cảnh tính cái gì? Nếu trước kia ở Đại Hoang giới, đại gia nó muốn quật ai thì quật người đó, căn bản sẽ không coi ra gì.

Cúi đầu liếc mắt nhìn tiểu móng vuốt của mình một cái, A Chiếu có chút nhụt chí, ghé vào trong lòng Sở Chước không muốn động đậy.

Sở Chước sờ sờ lưng nó, mặt mày mỉm cười.

Một lát sau, Khích Thành Huân trở về, thành viên đội Thiên Thôn vây đi lên, thăm dò bên ngoài phát sinh chuyện gì.

Không có chuyện gì, chính là đội trưởng đội Thiên Vũ và đội Thất Diệu vì tranh giành doanh địa mà ầm ỹ lên. Khích Thành Huân nhẹ nhàng bâng quơ nói.

Người đội Thiên Thôn nghe xong tập mãi thành thói quen, thấy Mặc Sĩ Thiên Kỳ tò mò, thì giải thích cùng hắn: Đội trưởng Giang Võ đội Thiên Vũ và đội trưởng đội Cao Thiệu Nguyên đội Thất Diệu từ trước đến nay không hợp, nghe nói


/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status