Cùng Trời Với Thú

Chương 94 - Chương 94

/238


Lập tức chưởng quầy cửa hàng đã được mời đi tới.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ lại một giây chuyển đổi, từ ngốc bạch ngọt biến thành thiên tài luyện đan sư căng ngạo hờ hững, thản nhiên nhìn chưởng quầy đó, cả người đều đặc biệt giả bộ.

Chưởng quầy là một người làm ăn, khuôn mặt tươi cười nghênh đón người, cũng không thèm để ý thái độ của hắn.

Luyện đan sư là tồn tại vô cùng được nhóm người tu luyện truy đuổi nâng niu. Bởi vì người tu luyện mặc kệ là bị thương hay là thăng cấp đều cần dùng đến linh đan, thậm chí linh đan là một loại phương thức người tu luyện đi đường tắt, vô hình trung đề cao địa vị luyện đan sư. Nhưng cũng không phải là người người đều có thể trở thành luyện đan sư, cái này phải chú ý nhận thức và đan duyên. Cho dù trở thành luyện đan sư, cũng phải phân biệt cấp bậc luyện đan sư, càng chú ý phẩm chất linh đan được luyện chế ra.

Cực phẩm linh đan không chỉ có là luyện đan sư theo đuổi, cũng là nhóm người tu luyện theo đuổi, chỉ có cực phẩm linh đan mới có thể khóa lại dược tính và linh khí, trừ bỏ tạp chất giữ lại tinh hoa, gần như không có bao nhiêu tạp chất, sẽ cực nhỏ lưu lại mầm bệnh ở trong cơ thể người tu luyện.

Rất ít luyện đan sư có thể luyện chế ra cực phẩm linh đan, cho dù chỉ là linh đan cấp thấp, nhưng chỉ cần là phẩm chất ở cực phẩm, đều không thể khinh thường.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ bày thực lực ra, làm cho chưởng quầy xem trọng, phàm là luyện đan sư có thể luyện ra cực phẩm linh đan đều là thiên tài, tính khí cũng có chút cổ quái và căng ngạo (kiêu căng kiêu ngạo), chưởng quầy hiểu rõ ràng cái lý lẽ này, cho nên tự nhiên không thèm để ý thái độ của hắn.

Đám người Sở Chước và Bích Tầm Châu giống như hộ vệ mà đứng ở nơi đó, tùy Mặc Sĩ Thiên Kỳ thương lượng với chưởng quầy đó.

Thái độ của hai người, đặt ở trong mắt người ngoài, thì giống như là người tu luyện tùy tùng của luyện đan sư, cũng không có khiến cho người khác nghi hoặc.

Có lẽ là nể mặt phần Mặc Sĩ Thiên Kỳ có thể luyện chế cực phẩm linh đan, giá cả chưởng quầy này thu mua linh đan vô cùng ưu đãi, thậm chí ở trên giá cả còn nhiều thêm hai thành (20%) vốn có, nhưng có một điều kiện tiên quyết. Nếu hắn muốn bán linh đan ở đại lục Hắc Xuyên, phải bán cho hắn ta, không cho phép đi bán ở cửa hàng khác.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ trầm ngâm một lát, lấy dư quang khóe mắt ngắm Sở Chước và Bích Tầm Châu, thấy bọn họ không phản ứng, nên đáp ứng.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ cân nhắc qua, quyết định chỉ bán hai loại linh đan, một loại là Thanh Nguyên đan cấp năm, thích hợp dùng để chữa trị ngoại thương; một loại là Hồi Linh đan cấp sáu, dùng để bổ sung linh lực. Tuy rằng hai loại linh đan này chỉ tính là linh đan trung giai, nhưng khó chống lại chúng nó là cực phẩm linh đan, nên giá cả cũng không chỉ cao hơn thượng phẩm linh đan gấp mười lần.

Vốn còn muốn tính toán bán cực phẩm linh đan cấp thấp, Mặc Sĩ Thiên Kỳ phát hiện cho dù là cực phẩm, giá cả vẫn rất là thấp, kém quá lớn so với cùng linh đan mà trung giai, nên quyết định không bán.

Bốn bình linh đan, Thanh Nguyên đan và Hồi Linh đan mỗi loại hai bình, mỗi bình mười viên cực phẩm linh đan, tổng cộng năm mươi vạn khối linh thạch.

Đi ra cửa hàng đó, thẳng đến khi rời khỏi một khoảng cách, rốt cục Mặc Sĩ Thiên Kỳ không được căng vẻ mặt lãnh khốc vô tình, vô cùng cao hứng nói: Sở tỷ, Tầm Châu ca, A Chiếu lão đại, Huyền Uyên, hiện tại ta có tiền rồi, mọi người nghĩ muốn cái gì, cứ việc nói.

Nhìn hắn đắc ý không thôi, dáng vẻ mọi người cứ việc Mua mua mua , đám người Sở Chước nhìn nhìn lẫn nhau, lập tức không khách khí chút nào.

Vậy đi làm mấy bộ quần áo theo yêu cầu! Sở Chước nói.

Thuận tiện mua chiếc xe trượt tuyết. Bích Tầm Châu nói: Còn có cần nguyên liệu nấu ăn và gia vị, sắp không đủ dùng.

【Còn có chân gà nướng, nghe nói trong thành Hắc Xuyên có một cửa tiệm chuyên môn bán thịt nướng, ta ngửi được hương vị, nhất định có chân gà nướng.】A Chiếu nói.

【... Đệ muốn linh đan.】Huyền Uyên cũng mở miệng.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ: ... ...

Mặc Sĩ Thiên Kỳ âm thầm tính toán linh thạch cần dùng, lập tức phát hiện... Năm mươi vạn linh thạch, ấn theo cách bọn họ xài, thì muốn tiêu hết lập tức.

Thì ra linh thạch không nên dùng như vậy QAQ.

Ai nói luyện đan sư cực kỳ có tiền? Rõ ràng hắn vẫn luôn nghèo mạt.

Tiếp theo, bọn họ đi một cửa tiệm nhà may y phục làm theo yêu cầu trong thành.

Nhưng mà Bích Tầm Châu trái nhìn nhìn, phải xem xem, trên mặt không khỏi lộ ra bộ dạng ghét bỏ.

Đương nhiên, mặc dù khi Bích Tầm Châu ghét bỏ, như cũ vẫn là dáng vẻ cao lãnh, rất khó nhìn ra được ở trên mặt hắn. Lúc này đây bà chủ cửa tiệm may tiếp đón bọn họ nhìn không ra, vẫn là khuôn mặt tươi cười trong suốt như cũ. Nhưng thật ra Sở Chước vô cùng quen thuộc hắn, làm sao không nhìn ra Bích Tầm Châu đây là chướng mắt y phục cửa tiệm may làm.

Quả thật không xinh đẹp gì cả, y phục này thoạt nhìn có chút cồng kềnh.

Có phải mấy vị cũng cần y phục làm theo yêu cầu? Có muốn định làm cái kiểu dáng gì không? Bà chủ nhiệt tình nói: Nơi này có vài dạng kiểu dáng, các ngươi có thể chọn một loại.

Sở Chước cười hỏi: Không biết làm theo yêu cầu mà nói, thời gian phải bao lâu, cần bao nhiêu linh thạch? Nếu như trực tiếp mua có sẵn, lại cần bao nhiêu linh thạch?

Làm theo yêu cầu mà nói, cần ba ngày thời gian, mỗi một bộ một ngàn khối linh thạch, nếu như mua có sẵn, một bộ một ngàn một trăm khối linh thạch.

Sở Chước hơi hơi gật đầu, tiếp nhận phong cách bản vẽ do bà chủ đưa tới, sau đó đưa cho Mặc Sĩ Thiên Kỳ.

Sở tỷ, cô chọn lựa là tốt rồi. Mặc Sĩ Thiên Kỳ tùy ý nói, trừ bỏ linh thảo linh đan, hắn đối với thứ khác đều không hề để ý, thật sự tùy ý.

Đồng dạng, Sở Chước cũng là một người không chú ý, hai đời tới nay, nếu không phải A Chiếu và Bích Tầm Châu giữ được nghiêm, chỉ sợ nàng sẽ trải qua cuộc sống tùy tiện giống như thô hán tử (đàn ông thô kệch). Chỉ biết một mặt tu luyện thăng cấp, cứ thế mà tùy tiện, nào có là bộ dáng xinh đẹp động lòng người như hiện tại? Cho nên tuy rằng nàng biết Bích Tầm Châu ghét bỏ những y phục đó làm được không tốt, lại không có cảm giác gì.

Ngay tại


/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status