Cùng Trời Với Thú

Chương 78 - Chương 78

/238


Bởi vì phải đợi vải Lôi Vân Diệp tôi luyện lôi thành hình, cho nên đoàn người Sở Chước phải ở lại đảo Thiên Diệp một đoạn thời gian.

Nguyệt Thụ an bài bọn họ ở trong nhà mình, trong phòng nhỏ ở linh mộc cổ, khi đẩy cửa sổ ra, thì có thể nhìn thấy bên ngoài biển xanh một màu, còn có bờ cát màu bạc, cảnh biển ngăn cách với thế giới bên ngoài, yên tĩnh tươi đẹp.

Chỗ xa hơn, là khu Lôi Trạch lôi vân dầy đặc, cùng bên này yên tĩnh tuyệt đẹp hình thành đối lập mãnh liệt.

Từ trong đó cũng đó có thể thấy được, kết giới bộ tộc Nguyệt Nữ, uy lực có thể so với tự nhiên, đây là thiên phú thần thông đặc biệt bộ tộc Nguyệt Nữ mới có.

Trong khoảng thời gian ở lại đảo Thiên Diệp này, cao hứng nhất phải kể tới là Huyền Uyên và âm cát dị thủy, mỗi ngày đều có thể chạy đến trong biển chơi, gây sóng gió, lật nước quấy biển, rất nhiều yêu thú trong biển đều bị chúng nó dọa xuất hiện.

Đối với cái này, Sở Chước chỉ có thể vô cùng thật xin lỗi nhóm yêu thú đã bị kinh hách mà đưa cho chúng nó linh quả linh nhưỡng do Nguyệt Thụ cung cấp, mới không có làm cho chúng nó cùng nhau kháng nghị.

Không sao cả, hiếm khi được náo nhiệt. Nguyệt Thụ vô cùng săn sóc nói: Mọi người hiếm khi tới nơi này, khiến cho chúng nó chơi đi, huống hồ vùng này quả thật quá mức an tĩnh, có đôi khi ta thực sự không quen.

Nói xong, hắn có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu, khiến cho cây mầm nhỏ rung động không thôi.

Loại thời điểm này, Mặc Sĩ Thiên Kỳ nhịn không được lại muốn vươn tay sờ sờ cây mầm nhỏ đó một hồi.

Ngẫu nhiên Nguyệt Hưởng đảo kế bên cũng sẽ đã chạy tới tìm bọn họ chơi.

Tuy rằng Nguyệt Hưởng cũng sắp trưởng thành, nhưng còn chưa có trưởng thành đi, theo Nguyệt Nữ tộc, chưa trưởng thành đều là đứa nhỏ, cho nên ham chơi một chút hoàn toàn không có gì, Nguyệt Kiến chưa bao giờ trói buộc thiên tính bọn họ.

Lúc này Sở Chước mới hiểu được, vì sao Nguyệt Nữ tộc rõ ràng có năng lực làm ra một Thiên Thượng Hải, lại không chịu nổi một kích như vậy, bởi vì đám Nguyệt Nữ tộc đều là thích xem náo nhiệt. Tuy rằng bọn họ có cuộc sống ngăn cách với thế giới bên ngoài, nhưng qua mỗi một đoạn thời gian, thì thích chạy đến trước mặt người khác, lén tham gia náo nhiệt cọ sát với nhân loại.

Dùng lời nói thông tục mà nói, xem như một loại vào đời, lĩnh hội náo nhiệt nhân loại.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao đảo của Nguyệt Nữ tộc thường xuyên xuất hiện ở trước mặt nhân loại.

Sở Chước cảm khái trong lòng, Nguyệt Nữ tộc thật sự là một chủng tộc mâu thuẫn.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ lại cảm thấy không có gì: Mặc kệ chủng tộc gì, đã có linh trí tồn tại, tự nhiên sẽ hướng tới hết thảy vật mới lạ. Nếu nói mới lạ và náo nhiệt, có lẽ tất cả chủng tộc cũng không sánh bằng nhân tộc đi. Sức sáng tạo của nhân tộc là đáng sợ nhất, tuy rằng nguồn gốc những thứ đó đều là nhân loại thúc đẩy.

Sở Chước không nghĩ tới hắn sẽ nói ra loại lời này, nhưng không thể không thừa nhận hắn nói rất đúng.

Cuối cùng ngay cả Nguyệt Kiến cũng đã chạy tới.

Nguyên nhân là, Bích Tầm Châu làm hải sản thật sự rất mỹ vị, hương thơm tung bay vạn dặm, Nguyệt Kiến ở đảo Nguyệt Hoa bên cạnh nhẫn nại hai ngày thì nhịn không được nữa.

Trăng sáng sao thưa, một đám người ngồi ở bờ cát đốt lửa trại tiến lên ăn hải sản nướng.

Nguyệt Thụ, Nguyệt Hưởng và Sở Chước, Mặc Sĩ Thiên Kỳ, Huyền Uyên đã muốn đánh thành một đoàn, nếu như không biết chuyện, còn tưởng rằng bọn họ là tiểu bầu bạn đã quen biết nhiều năm.

Nguyệt Kiến có chút xấu hổ nói: Vốn là mời mọi người đến làm khách, không nghĩ tới lại phải ăn của mọi người...

Sở Chước vẫy tay, rộng rãi nói: Cái này không có gì, mọi người thích thì Tầm Châu càng cao hứng đó. Tầm Châu ca, có phải hay không?

Bích Tầm Châu lạnh lùng thản nhiên đáp ứng một tiếng, trong lửa than chợt lóe chợt lóe, gương mặt mỹ nhân mặc dù băng lãnh lại đẹp đến càng xuất trần thoát tục.

Nguyệt Thụ và Nguyệt Hưởng kêu lên: Tầm Châu ca, đệ muốn ăn cá muối nướng.

Bích Tầm Châu nhịn không được liếc mắt nhìn bọn hắn một, chỉ thấy hai đứa nhỏ vị thành niên lâu năm dùng ánh mắt sạch sẽ ẩm ướt nhìn hắn, giống như hai con thỏ nhỏ, da mặt nhịn không được co rút mấy cái.

Cái gì Tầm Châu ca? Hai đứa này còn lớn tuổi hơn hắn đấy!

Mặc Sĩ Thiên Kỳ cười đến thiếu chút nữa lăn lộn, nhưng ở khi Bích Tầm Châu thản nhiên liếc mắt quét qua một, thì vội vàng yên lặng cầm cá nướng vừa nướng xong ăn. Cá nướng được xối nước linh quả đặc biệt ngon, hương vị vô cùng tốt, ăn thế nào cũng không ngấy.

Kỹ năng nấu nướng của Bích Tầm Châu quả nhiên phi phàm, ngay cả ba đứa nhỏ lâu năm Nguyệt Nữ tộc đều bị chinh phục.

Sở Chước cũng cầm lấy một con cá nướng ăn, vừa ăn vừa nói chuyện phiếm với Nguyệt Kiến.

Nguyệt Kiến cô nương, lúc trước người cứu cô là ai, cô biết không?

Nguyệt Kiến cố gắng suy nghĩ một lúc, sau đó mờ mịt nói: Ta quên hỏi tên của hắn, nhưng mà nghe người ngoài gọi hắn là phường chủ.

Phường chủ? Mặc Sĩ Thiên Kỳ và Bích Tầm Châu đều nhìn qua đây.

Đúng vậy, hắn là người tốt, sau khi cứu ta đến đại lục, tuy rằng ta vẫn luôn hôn mê bất tỉnh, vừa nhìn chính là một sự liên lụy, nhưng không có bỏ ta lại mặc

/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status