Cùng Trời Với Thú

Chương 73 - Chương 73

/238


Editor: ChieuNinh

Khi linh khí thiên địa đột nhiên tuôn ào ào hướng tới một chỗ, nháy mắt liền kinh động người tu luyện hoặc yêu thú ở trong tiểu bí cảnh.

Bích Tầm Châu và Mặc Sĩ Thiên Kỳ nhìn qua thì lập tức nhìn thấy phương hướng linh khí tuôn tới, đó là người đang ngồi đánh tọa tu luyện ở dưới tàng cây hạt dẻ cao to.

Gốc cây hạt dẻ này là vật có linh khí nhất trong tiểu bí cảnh, sở dĩ linh khí trong tiểu bí cảnh này có thể nồng đậm hơn bên ngoài vài lần, là vì có cây hạt dẻ này ở đây. Trong khi nó hấp thu linh khí tiểu bí cảnh trưởng thành, thì cũng đã tặng lại tiểu bí cảnh, thậm chí bởi vì năm tháng càng gia tăng, trong kết trái ẩn chứa càng nhiều linh khí, tặng linh khí lại cho tiểu bí cảnh, đã nhiều hơn cả đòi lấy từ tiểu bí cảnh.

Thế gian vạn vật, uống một trả một, ai cũng như thế.

Lúc này người ngồi ở dưới tàng cây hạt dẻ tu luyện đã tiến vào cảnh giới vong ngã, lượng lớn linh khí thiên địa dũng mãnh tràn vào thân thể của nàng, từ gân mạch tiến vào tư duy, tụ tập đến trong khí mạch, linh khí cuồn cuộn không ngừng mà bổ sung vào khí mạch đang cần.

Thấy một màn như vậy, người hoặc yêu thú trong tiểu bí cảnh đều hiểu rõ ràng, Sở Chước muốn thăng cấp.

Huyền Uyên bò đến vị trí bên chân Sở Chước cực nhanh, lúc này Bích Tầm Châu cũng ngồi xuống ở địa phương khoảng cách cách Sở Chước không xa, để ở khi Sở Chước thăng cấp thì hấp thu linh khí nàng tặng trở lại.

Nếu ngự thú sư và yêu thú ký kết khế ước, ở khi đột phá này, yêu thú cũng thường hay có thể nhận được lợi ích.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao có vài yêu thú nguyện ý khế ước cùng ngự thú sư tư chất không tầm thường, có thể nói là hai bên hỗ trợ lẫn nhau, càng bởi vì có ngự thú sư giúp, yêu thú có thể giảm bớt thời kỳ trưởng thành rất dài của nó, khiến cho mau chóng trưởng thành.

Bích Tầm Châu và Huyền Uyên cũng tiến vào trạng thái tu luyện theo, hiện trường chỉ còn lại có Mặc Sĩ Thiên Kỳ và A Chiếu.

Một người một yêu đều ngồi xa xa, không dám đi qua quấy rầy.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ chống mặt, vẻ mặt sợ hãi thán phục nói: Sở lão đại đến cùng là ăn cái gì lớn lên vậy, tốc độ tu luyện này cũng thật tốc hành, mới một tháng, thì muốn đột phá, ngộ tính cũng thật tốt quá.

A Chiếu liếc nhìn hắn một cái, không để ý đến hắn.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ còn đang cằn nhằn: Năm nay nàng mới mười sáu tuổi, người tu luyện mười sáu tuổi Vũ Hóa cảnh cũng không ngạc nhiên, nhưng mười sáu tuổi Không Minh cảnh, cho dù là ở Linh thế giới cũng là cực kì rất giỏi, được xưng tụng là thiên tài, có thể thấy được tư chất của nàng rất tốt. Cũng không biết nàng phải dùng thời gian bao lâu có thể thăng cấp, hẳn là sẽ thuận lợi đi. Tuy nói con đường tu luyện, càng gần đến mức cuối càng khó, nhưng Vũ Hóa cảnh đột phá đến Không Minh cảnh, cũng không tính là khó, chỉ xem như cảnh giới trung giai thấp... Ngao!!

Mặc Sĩ Thiên Kỳ hét thảm một tiếng, rốt cuộc bị một cái móng vuốt cào bay.

Đợi khi Mặc Sĩ Thiên Kỳ chật vật bò trở về, nhìn con tiểu yêu thú ngồi xuống ở dưới bóng cây, lại không dám lẩm bẩm lèm bèm nữa, cùng với nó quan sát Sở Chước đột phá.

Thời gian Sở Chước đột phá cũng không lâu, không đến nửa ngày, thì nàng đánh vỡ hàng rào Vũ Hóa cảnh, thành công tiến vào Không Minh cảnh.

Khi vách tường bị phá, linh khí trong thiên địa càng phát ra mãnh liệt, theo gân mạch khuếch rộng tiến vào, dũng mãnh vào tư duy, tiến vào khí mạch, bổ sung lượng linh khí lớn khô cạn khi vừa thăng cấp.

Theo linh khí không ngừng mà dũng mãnh tiến vào, hơi thở trên người Sở Chước cũng đang kéo lên.

Không Minh cảnh tầng một, Không Minh cảnh tầng hai, Không Minh cảnh tầng ba...

Không Minh cảnh tầng bốn! Mặc Sĩ Thiên Kỳ kinh hô một tiếng, vẻ mặt không tưởng tượng nổi.

Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, Mặc Sĩ Thiên Kỳ quả thật cảm thấy không tưởng tượng nổi, nào có người tu luyện vừa đột phá hàng rào thăng cấp, còn chưa củng cố tu vi, thì tiểu cảnh giới cũng bắt đầu kéo lên, giống như những tiểu cảnh giới này căn bản chỉ xem như là đếm số.

Mãi cho đến khi Không Minh cảnh tầng bảy, hơi thở trên người Sở Chước mới ổn định lại.

Sở Chước mở choàng mắt, hai mắt xẹt qua vài kiếm khí, thân thể đột ngột bay lên từ mặt đất, miệng phát ra một tiếng huýt gió trong trẻo, lật tay một thanh trọng kiếm xuất hiện, đi đến một chỗ đất trống, bắt đầu cấp tốc vung múa kiếm.

Kiếm quang lành lạnh, kiếm ý hào hùng.

Bích Tầm Châu và Huyền Uyên cũng đều mở to mắt, nhìn bóng dáng đang vung kiếm trong núi xanh nước biếc.

So với khi đột phá Vũ Hóa cảnh ở Thiên Thượng Hải, lúc này kiếm ý của Sở Chước càng phát ra hơi thở mạnh mẽ hào hùng. Một chiêu một thức, trong lúc tùy ý chém xuống, thủy quang bắt đầu khởi động, tự thành màn sáng, dị thủy mỏng màu bạc nhàn nhạt phủ ở trên thân trọng kiếm, kiếm quang chém ra, mặt đất nổ tung một tiếng ầm vang, cỏ vụn trộn lẫn với bùn đất bay rớt xuống.

Kiếm khí lành lạnh, đều




/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status