Cùng Trời Với Thú

Chương 63 - Chương 63

/238


Editor: ChieuNinh

Thời điểm chủ lầu Từ Lâm chạy tới, Phong Hành Tuyết đã bất tỉnh nhân sự.

Bên cạnh, hai đệ tử Tuyết Y lâu canh giữ gấp đến độ cả đầu mồ hôi, lo lắng Phong Hành Tuyết lại gặp chuyện không may ở chỗ này, đến lúc đó bọn họ cũng không chiếm được chỗ tốt, sẽ bị chủ lầu Tật Phong trách tội.

Nhìn thấy chủ lầu Từ Lâm đi tới, hai người không khỏi mừng rỡ.

Chủ lầu, mau nhìn xem tiểu thư!

Chủ lầu Từ Lâm tiến lên, một luồng linh quang thoáng hiện trong tay, bay nhanh đánh vào trong thân thể Phong Hành Tuyết, linh quang đó chạy một lần ở thân thể Phong Hành Tuyết, lập tức cho ra kết quả, chủ lầu Từ Lâm chấn động.

Thức hải của Hành Tuyết thế nhưng bị sụp đổ, ai làm? Hắn lớn tiếng hỏi.

Hai đệ tử Tuyết Y lâu mờ mịt nhìn hắn, đợi lý giải ý tứ trong lời nói của hắn rồi, vẻ sợ hãi cả kinh.

Chủ lầu, chúng ta cũng không biết! Vừa rồi khi Hành Tuyết tiểu thư trở về vẫn còn rất tốt, nàng để chúng ta ở ngoài cửa đợi ngài, khi nào ngài lại đây, thì thông báo cho nàng một tiếng. Ai biết chỉ trong chốc lát, chúng ta chợt nghe được Hành Tuyết tiểu thư hét lên một tiếng ở trong phòng. Khi chúng ta vọt vào đến, phát hiện Hành Tuyết tiểu thư đã té trên mặt đất, vô luận chúng ta kêu thế nào, nàng đều không có phản ứng.

Lo lắng chủ lầu Từ Lâm giận chó đánh mèo, hai người giải thích được rất nhanh.

Chủ lầu Từ Lâm giận dữ, lạnh lùng tàn độc nhìn hai người này, phát hiện bọn họ chính là tu vi Không Minh cảnh, giống như Phong Hành Tuyết, cũng không có đủ bản lĩnh hủy hoại thức hải của Phong Hành Tuyết. Hơn nữa nơi này là thuyền Tuyết Y lâu, nếu như bọn hắn dám gây bất lợi cho Phong Hành Tuyết, Phong Hành Tuyết cũng sẽ không ngồi chờ chết.

Chẳng lẽ đả thương Phong Hành Tuyết là một cao thủ?

Chủ lầu Từ Lâm theo bản năng buông linh thức ra, lấy linh thức bao phủ toàn bộ chiếc thuyền, hết thảy hiện lên rõ ràng rành mạch ở linh thức của hắn.

Trên thuyền, đệ tử Tuyết Y lâu cảm giác được linh thức vô cùng bá đạo đảo qua trên người, lưng phát lạnh, không dám nhúc nhích, thẳng đến khi linh thức đó đảo qua, mới nhẹ nhàng thở ra một hơi.

Vân cô và Hoàng Câu cũng cảm giác được linh thức của chủ lầu Từ Lâm, chạy nhanh đi tới tra xét.

Từ chủ lầu, phát sinh chuyện gì? Hành Tuyết thế nào? Vân cô gấp giọng hỏi.

Tầm mắt chủ lầu Từ Lâm đảo qua hai người này, thần sắc lạnh lùng, chậm rãi nói: Thức hải của Hành Tuyết đang sụp đổ!

Nghe nói như thế, Vân cô và Hoàng Câu đều nhịn không được kinh ngạc, tiếp theo cũng nóng nảy: Tại sao có thể như vậy? Là ai động tay? Thức hải của Hành Tuyết có khỏe không?

Đây chính là ái nữ chủ lầu Tật Phong, nếu như để cho nàng gặp chuyện không may ở dưới mí mắt bọn họ, chủ lầu Tật Phong tuyệt đối sẽ giận chó đánh mèo lên bọn họ. Chủ lầu Tật Phong là nữ nhân có cá tính có chút cường hãn, chuyện liên quan tới ái nữ, căn bản chính là rất không phân rõ phải trái, ngay cả vài vị chủ lầu Tuyết Y lâu cũng bó tay hết cách với nàng ta.

Không biết, ta cũng đang tra xét. Chủ lầu Từ Lâm nói xong, lại dùng một luồng linh quang đánh vào thức hải của Phong Hành Tuyết.

May mắn, mặc dù thức hải của Phong Hành Tuyết đang sụp đổ, nhưng cũng chỉ là sụp đổ, không có xuất hiện hiện tượng sụp đổ tiến thêm một bước, không nghiêm trọng như trong tưởng tượng. Cũng là loại sụp đổ đột nhiên xuất hiện này, làm cho Phong Hành Tuyết không chịu nổi hôn mê đi.

Chủ lầu Từ Lâm cẩn thận kiểm tra một lần, phát hiện trong thức hải của Phong Hành Tuyết là một mảnh hỗn loạn, khắp nơi đều là vật che lấp, làm cho hắn không dễ tra xét thức hải của nàng rốt cuộc phát sinh chuyện gì. Thức hải là tư duy quan trọng nhất của người tu luyện, nguyên thần của người tu luyện sinh ra đều ở đây, cũng là tồn tại yếu ớt nhất. Nếu như là những người khác, chủ lầu Từ Lâm tự nhiên sẽ không cố kỵ cái gì, cũng sẽ mạnh mẽ vén thức hải này gốc ngọn hướng lên trời, xem xét là cái gì mà bá đạo như thế, có thể dẫn tới sụp đổ thức hải.

Nếu như thức hải của người tu luyện toàn hoàn sụp đổ, người tu luyện coi như là bị hủy.

Nhưng người này là Phong Hành Tuyết, là đứa nhỏ bản thân mình nhìn lớn lên, chủ lầu Từ Lâm cũng không dám tùy ý tra xét, vạn nhất làm hại thức hải của nàng tiếp tục sụp đổ, chủ lầu Tật Phong là người đầu tiên liều mạng với hắn.

Nghe nói tình huống của Phong Hành Tuyết, Vân cô và Hoàng Câu đều thực vội: Từ chủ lầu, vậy hiện tại làm sao bây giờ?

Chủ lầu Từ Lâm rũ mắt hơi suy nghĩ một chút, nói: Trước đưa Hành Tuyết trở về Tuyết Y lâu, đến lúc đó tìm một luyện đan sư đến trị liệu cho nàng.

Vân cô và Hoàng Câu không ý kiến, Thiên Thượng Hải chỗ nào cũng là người mạo hiểm, cũng chưa nhìn thấy được mấy luyện đan sư cao cấp, càng không cần phải nói đan dược trị liệu thức hải cho Phong Hành Tuyết, vẫn là trở về Tuyết Y lâu mới được.

Lập tức, chủ lầu Từ Lâm an bài người Phong Hành Tuyết đang trong hôn mê rời khỏi Thiên Thượng Hải, mà hắn lại tiếp tục ở lại Thiên Thượng Hải tra xét chỗ đảo Thiên Diệp.

Trải qua chuyện này, người Tuyết Y lâu ở lại Thiên Thượng Hải lại càng người người cảm thấy bất an, lo lắng người hủy hoại thức hải của Phong Hành Tuyết cũng xuống tay với bọn họ.

***

Cuộc sống làm khách của Sở Chước ở Đan Hà Tông vô cùng nhàn nhã.

Trừ bỏ xem Mặc Sĩ Thiên Kỳ luyện đan ra, chuyện nàng cực cảm thấy hứng thú chính là đi ruộng linh thảo, trao đổi với người Đan Hà Tông mầm linh thảo nàng cần,




/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status