Cùng Trời Với Thú

Chương 177 - Tiểu Vân, quất hắn!

/238


Nửa tháng kế tiếp, Sở Chước cùng Mặc Sĩ Thiên Kỳ, Lư Nghị lắc lư ở Huyết sa mạc.

Bọn họ một đường đi về phía trước ở Huyết sa mạc, cũng không có mục đích, dù sao chỉ cần ở trên đường gặp được thứ gì tốt, liền dừng lại thu thập một phen, bọn họ thu thập nhiều nhất là Huyết bọ cạp cùng thiềm thừ, còn có một chút linh thảo sinh trưởng ở trên Huyết sa mạc.

Huyết sa mạc quanh năm cực nóng, linh thảo sinh trưởng ở trong này không dễ, mỗi một loại linh thảo có thể sinh tồn sống sót, cấp bậc đều vô cùng cao, đồng dạng cũng rất hiếm có, bọn họ đường đi nửa tháng, mới gặp được ba gốc linh thảo, hơn nữa ba gốc linh thảo này vẫn là sinh trưởng ở dưới cát, bị Luyện Vân Long Đằng trong lúc vô ý đào ra.

Không thể không nói, tất cả sinh vật trên Huyết sa mạc đều có cách sinh tồn của mình, thứ giống như linh thảo này, chúng nó không chỉ có phải tránh đi nhiệt độ khắc nghiệt trên mặt đất, đồng thời cũng phải tránh đi những độc trùng độc kiến chỗ nào cũng có, mỗi một gốc linh thảo có thể bình an trưởng thành giá trị đều rất cao, là một loại linh dược luyện chế giải độc đan tốt nhất.

Nếu không có Luyện Vân Long Đằng, thật đúng tìm không thấy những linh thảo ẩn núp được quá sâu.

Vì thế mỗi khi Luyện Vân Long Đằng tìm ra một gốc cây linh thảo, Mặc Sĩ Thiên Kỳ sẽ thưởng một lọ dược thủy chính mình đặc biệt điều phối làm ra cho nó, điều này làm cho Luyện Vân Long Đằng kích động hỏng rồi.

Luyện Vân Long Đằng bình thường chỉ cần hấp thu mộc linh khí là có thể sinh trưởng, là một loại linh thực thượng cổ cực kì dễ nuôi sống.

Chẳng qua Mặc Sĩ Thiên Kỳ sợ mình bình thường bế quan luyện đan, khó tránh khỏi sẽ xem nhẹ nó, mà Luyện Vân Long Đằng lại không giống mộc linh chi tâm, có thể thu nạp vào trong linh phủ, uẩn dưỡng ở trong linh phủ, cũng không cần bận tâm lo lắng. Cho nên hắn bình thường không có việc gì liền bớt thời gian nghiên cứu, rốt cục nghiên cứu ra một loại dược thủy thích hợp cho Luyện Vân Long Đằng hấp thu.

Mỗi khi Luyện Vân Long Đằng hấp thu dược thủy, đều kích động giống như đánh máu gà, có thể thấy được nó đối với dịch dược thủy này có bao nhiêu yêu thích.

Có dược thủy kích thích, Luyện Vân Long Đằng tìm kiếm linh thảo trong Huyết sa mạc càng tích cực.

Khi xa xa nhìn đến một mảng lớn nham thạch, Sở Chước và Mặc Sĩ Thiên Kỳ đều có chút kinh ngạc.

So với khi vừa mới tiến vào Huyết sa mạc chứng kiến phiến hồng nham ở khu ngoài, phiến hồng nham này càng thêm đồ sộ, bởi vì số lượng chúng nó càng nhiều, mỗi một khối hồng nham đều giống như núi nham thạch cực đại, đứng lặng ở phía trên sa mạc huyết sắc, quanh co mà đi ở đường chân trời, giống như người khổng lồ trầm mặc, bảo vệ nơi thuộc về trách nhiệm chúng nó.

Ánh mắt Lư Nghị nhìn về phía hồng nham có vài phần kiêng kị, nói với Sở Chước bọn họ: "Sở tiền bối, Mặc Sĩ công tử, phiến hồng nham này chính là đường ranh giới bên ngoài Huyết sa mạc, so với bên ngoài Huyết sa mạc, nhiệt độ không khí bên kia hồng nham rất cao, độc vật lợi hại hơn, nghe nói thực lực gần như người tu luyện Nhân Vương cảnh, giống như Huyết bọ cạp biến dị cùng đế vương bọ cạp, còn có Huyết rết, Huyết mãng xà, Huyết nhện và độc vật, tầng tầng lớp lớp..."

Theo Lư Nghị tự thuật, Mặc Sĩ Thiên Kỳ đều nổi da gà.

Trong khoảng thời gian này bọn họ hoạt động ở bên ngoài Huyết sa mạc, bắt giữ không ít Huyết bọ cạp và Huyết thiềm thừ, lại không gặp được Huyết bọ cạp biến dị rất cao cấp linh tinh, càng không cần phải nói như Huyết rết, Huyết mãng xà gì đó.

Cấp bậc những con này so với Huyết bọ cạp và Huyết thiềm thừ rất cao, xem ra mấy thứ này cũng không hoạt động ở khu ngoài Huyết sa mạc.

Lư Nghị thấy bộ dạng Sở Chước nhìn phía hồng nham, có chút lo lắng nàng có phải nghĩ muốn đi vào đi dạo hay không. Phải biết rằng, một bên đám hồng nham đó, thì cho dù là cường giả Nhân Hoàng cảnh xâm nhập đều phải thật cẩn thận.

"Chỉ cần chúng ta không đi sâu vào, hẳn là không sao chứ?" Sở Chước hỏi Lư Nghị.

Lư Nghị: "... Nếu chỉ là hoạt động ở phụ cận hồng nham, có lẽ không có việc gì."

Sở Chước ừ một tiếng, quay đầu hỏi Mặc Sĩ Thiên Kỳ: "A Kỳ, huynh muốn Huyết rết và Huyết mãng xà không?"

Mặc Sĩ Thiên Kỳ chớp xuống ánh mắt, đầu tiên là thăm dò Lư Nghị giá trị Huyết rết và Huyết mãng xà, xong liền nói ngay: "Sở tỷ, chúng ta đi xem đi, dù sao cũng không đi xa, hẳn là không có việc gì."

Trên bản đồ Vương gia cũng có ghi lại một ít địa điểm trong chỗ sâu Huyết sa mạc, nếu Vương gia đã có người đi qua, có lẽ tính nguy hiểm không lớn như vậy.

Lư Nghị nghe xong, đành phải liều mình bồi quân tử.

Tuy rằng hắn kiêng kị chỗ sâu trong Huyết sa mạc, nhưng trong khoảng thời gian này đồng hành cùng Sở Chước bọn họ, hắn được có được không ít chỗ tốt, giống như Huyết bọ cạp cùng Huyết thiềm thừ loại này, Sở Chước và Mặc Sĩ Thiên Kỳ đều hào phóng, cũng sẽ chia cho hắn một phần. Hơn nửa tháng tới nay thu hoạch ở trên Huyết sa mạc, còn muốn nhiều hơn hắn đi qua vài năm.

Nhận nhiều ưu việt từ bọn họ như vậy, Lư Nghị tự nhiên không thể bởi vì nguy hiểm liền lùi bước, cái đó và tiểu nhân có gì khác nhau?

Đương nhiên, hắn vẫn tin tưởng thực lực Sở Chước, càng tin tưởng Sở Chước sẽ không ngốc hồ đồ mà dẫn dắt bọn họ chạy tới chỗ nguy hiểm.

Vì thế ba người ngự kiếm bay qua đi hướng hồng nham.

Đi đến trên không phiến hồng nham đó, mới phát hiện đám hồng nham này to lớn, nhìn không đến cuối cùng.

Nó tựa như Vạn Lý trường thành ở thế giới khác, đi ngang qua ở Huyết sa mạc, chia Huyết sa mạc làm hai bộ phận, bộ phận vùng ven cùng chỗ sâu trong lòng Huyết sa mạc.

Ba người vừa đánh giá hồng nham phía dưới, vừa bay đi phía trước.

Theo dần dần xuyên qua dãy hồng nham đó, Sở Chước sâu sắc phát hiện nhiệt độ trong không khí tăng lên rất nhiều.

Khi bọn họ hoàn toàn xuyên qua hồng nham, đứng ở dưới hồng nham, hạt cát dưới chân giống như đều là nóng bỏng, nếu như phàm nhân không có bất luận linh lực gì đến chỗ này, chỉ sợ cũng bị hạt cát nhiệt năng nóng chín.

Sở Chước từ trong túi càn khôn xuất ra mấy cái trứng chim to cỡ nắm đấm, đặt tới trên Huyết cát lăn vài vòng, trong chốc lát sau, mấy cái trứng đã muốn chín.

Sở Chước phân chia trứng chín cho người ở đây, tự mình cũng lột một trứng đến ăn, bình tĩnh nói: "Quả nhiên nhiệt độ này thật sự rất cao."




/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status