Cùng Trời Với Thú

Chương 122 - Thánh Đan Phường.

/238


Trong lòng Nguyễn Diệu Cầm biết Sở Chước để cho Mặc Sĩ Thiên Kỳ kiểm tra thân thể cho nàng, cũng là có ý tốt, không có đạo lý hại mình, lúc này đây nàng cố gắng khống chế linh lực trong cơ thể, để tránh nhịn không được tổn thương đến Mặc Sĩ Thiên Kỳ.

Người tu luyện sẽ rất ít cho phép linh lực của người xa lạ tiến vào trong cơ thể của mình, cái loại cảm giác này, giống như bị người lột sạch, bị nhìn trộm thân thể, khó mà chịu được, trừ phi là người tín nhiệm. Cho nên người tu luyện trừ phi bị trọng thương, nếu không sẽ rất ít cho phép linh lực người ngoài tiến vào trong thân thể mình.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ thu hồi linh lực rất nhanh.

Ở khi linh lực của hắn rút khỏi, Nguyễn Diệu Cầm cũng nhẹ nhàng thở ra, thân thể thả lỏng rất nhiều.

Nguyễn cô nương, thương thế trên người cô không tính là nghiêm trọng, chỉ là trong linh phủ còn lưu lại tà khí. Vẻ mặt Mặc Sĩ Thiên Kỳ thận trọng nói.

Nguyễn Diệu Cầm hiểu rõ trong lòng, thản nhiên nói: Khi ta ẩn vào Cô Nguyệt nhai, bị pháp bảo của một tà tu đánh cho bị thương. Pháp bảo của tà tu đó rất tà môn, tà khí trên pháp bảo đó sẽ cắn nuốt linh khí, sau khi tiến vào linh phủ, chiếm cứ trong đó, không thể trừ bỏ.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ thấy nàng thần sắc bình tĩnh, trong lòng dâng lên một loại ý tưởng quỷ dị, đột nhiên nói: Ai, không phải cô muốn lưu lạc thành tà tu, sau đó dễ trà trộn vào Tà Tu Minh, tìm thời cơ báo thù cho phụ huynh cô chứ?

Thần sắc hờ hững của Nguyễn Diệu Cầm rạn nứt, trước tiên là có chút kinh dị hắn sâu sắc, về sau mỉm cười, nói: Như thế không thể tốt hơn, nếu như có năng lực báo thù cho phụ huynh, cho dù lưu lạc trở thành tà tu người người kêu đánh, ta cũng cam nguyện.

Thần sắc của nàng kiên nghị, nên có thể thấy được, nàng quả thật là dự tính như vậy.

Người tu luyện hấp thu linh khí thiên địa tôi thể rèn luyện cơ thể, linh khí tụ tập ở linh phủ, tiến vào khí mạch, chứa đựng ở bên trong khí mạch, trở thành căn bản của người tu luyện. Một khi linh phủ người tu luyện bị tà khí ăn mòn, nếu như trừ bỏ tà khí trễ, đợi tà khí đó hoàn toàn ô nhiễm khí mạch, người tu luyện sẽ phải lưu lạc thành tà tu, chỉ có thể dựa vào tà công tu luyện.

Hi sinh này cũng quá lớn, Mặc Sĩ Thiên Kỳ cảm thấy kính nể.

Nguyễn Diệu Cầm hồn nhiên không thèm để ý, mẫu thân nàng khi sinh nàng thì khó sinh qua đời, người chí thân chỉ có phụ thân và huynh trưởng.

Trong trường hợp đó vài năm trước, phụ huynh bị tà tu làm hại, bỏ lại nàng một thân một mình. Mặc dù có gia tộc, nhưng gia tộc có thể giúp nàng không nhiều lắm, nàng cũng không muốn liên lụy gia tộc, lúc này đây sớm rời nhà, tự mình lưu lạc ở bên ngoài, mấy năm nay gập ghềnh tu luyện, vài lần tìm được đường sống trong chỗ chết, rốt cục tu luyện đến Nhân Vương cảnh.

Chỉ là người tu luyện Nhân Vương cảnh ở đại lục Nghiễm Nguyên, thật sự không coi là cái gì, nàng muốn báo thù, chỉ có thể đường vòng lối tắt.

Có thể trị liệu sao? Sở Chước đột nhiên hỏi.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ nghĩ nghĩ, nói: Kỳ thật cũng không khó, cần Phệ Sinh đan cấp tám phụ tá theo Thanh Nguyên đan phối hợp trị liệu, hẳn là có thể trừ khử tà khí trong linh phủ của nàng.

Nguyễn Diệu Cầm nghe xong, ảm đạm nói: Mấy năm nay, ta vì tuần tra một chuyện phụ huynh ngã xuống, tài vật trên người đã tiêu hao bảy tám phần, đã mất tài lực lại mua linh đan cấp tám.

Linh đan cấp tám mặc dù bị phân chia là linh đan trung giai, nhưng cũng không phải người tu luyện phổ thông có thể tùy ý mua được.

Thế đạo này, linh đan sang quý, rất nhiều người tu luyện không có gia tộc và môn phái che chở thật đúng là không mua nổi.

Sở Chước không để ý nàng, tiếp tục hỏi Mặc Sĩ Thiên Kỳ: Hai loại linh đan này, huynh có thể luyện chế không?

Mặc Sĩ Thiên Kỳ nghe được khóe miệng rút gân: Sở tỷ, có phải cô quá xem trọng ta hay không? Hiện tại ta mới bắt đầu tìm hiểu linh đan cấp tám, cho dù có thể luyện, cũng chỉ có thể luyện ra linh đan hạ cấp. Còn có, ta thì biết Phê Sinh đan, nhưng lại không biết đan phương này, đan phương Thanh Nguyên đan ngược lại sư phụ ta đã từng cho ta, ta còn đang nghiên cứu.

Không có việc gì, đan phương Phệ Sinh đan, Thánh Đan phường hẳn là sẽ có, đến lúc đó đi mua là được. Sở Chước lơ đễnh.

Nói tới đây, Mặc Sĩ Thiên Kỳ cũng hưng phấn lên: Sở tỷ, Thánh Đan phường này nhất định có rất nhiều đan phương, chúng ta cũng đi nhanh chút đi, ta đã không thể chờ đợi được nữa rồi. Trước nhìn xem đan phương nơi đó có quý hay không quý, mấy ngày này, ta cũng để dành một khoản linh thạch, hẳn là có thể mua mấy phần đan phương...

Yên tâm, ta đây cũng có linh thạch, đến lúc đó nhìn trúng cái gì, thì mua. Sở Chước hào khí tận trời nói.

Ừ ừ ừ, hiện tại chúng ta xuất phát chưa?

Được, xuất phát ngay.

Nguyễn Diệu Cầm: ... ...

Nguyễn Diệu Cầm nhìn hai người này nói mấy câu liền quyết định xuất phát, nghe tin tức trong lời bọn họ để lộ ra, cảm giác có chút mộng.

Thẳng đến khi nàng ngồi ở trong xe yêu thú, cùng bọn người Sở Chước chậm rì rì mà đi hướng Thánh Đan phường, mới tiêu hóa gần xong tin tức vừa mới nghe được, cất giọng nghi ngờ hỏi: Sở cô nương, Mặc Sĩ công tử là luyện đan sư cấp tám?

Sở Chước ừ một tiếng, đối với thuật luyện đan của Mặc Sĩ Thiên Kỳ đó là vô cùng tín nhiệm.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ ngượng ngùng nói: Không đâu, chỉ có thể luyện linh đan cấp bảy, linh đan cấp tám ta còn đang tìm hiểu, xác xuất thành công cũng không cao.

Nhưng đã rất hiếm có, dù


/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status