Cùng Trời Với Thú

Chương 105 - Chương 105

/238


Một ngày sau, rốt cục bọn họ trở lại thành Hắc Xuyên.

Vừa trở lại thành Hắc Xuyên, Khích Thành Huân nhận được tin tức thì vội vã đi tới tìm bọn họ.

Bên ngoài tuyết rơi, khi Khích Thành Huân tiến vào, y phục trên người đều dính bông tuyết, bị nhiệt khí trong phòng huân nóng, lập tức thì bông tuyết hòa tan thành nước tuyết. Khích Thành Huân lại chỉ là tùy ý phất xuống khỏi y phục, đi thẳng vào vấn đề nói: Bích tiền bối, Sở cô nương, không phải các người đắc tội người nào chứ?

Sở Chước đẩy một ly trà linh quả vừa ngâm xong đi qua cho hắn, trên mặt là một mảnh ý cười: Vì sao Khích đại ca nói như thế?

Lúc này Khích Thành Huân làm gì có tâm tình uống trà, nhìn Sở Chước và Bích Tầm Châu, nói: Lần này chúng ta từ băng lâm trở về sau đó không lâu, thì có một đám người tu luyện trở về thành, bọn họ tìm hiểu tin tức của các người ở chung quanh trong thành. Đám người tu luyện kia là thành viên đội Chiến Huyết, tuy rằng tu vi của bọn họ chỉ ở Linh Quang cảnh, nhưng bọn hắn có một đội trưởng, kêu Đỗ Bá Dương, cực thích chăn nuôi yêu trùng, thủ đoạn quỷ bí, ngay cả người tu luyện Nhân Vương cảnh cũng từng ăn qua đau khổ trong tay hắn...

Khích Thành Huân nói một lần thanh danh của đội Chiến Huyết ở bên ngoài cho bọn họ. Tuy rằng chuyện đội Chiến Huyết làm rất bí ẩn, cướp cũng là cướp một ít đội ngũ nhỏ yếu, nhưng giấy không thể gói được lửa, vẫn có rất nhiều người biết việc đội Chiến Huyết làm.

Hơn nữa rất nhiều đội ngũ bị hắn cướp bóc cuối cùng không một người còn sống, có thể thấy được thủ đoạn của hắn rất lợi hại.

Nhưng mà đội Chiến Huyết tuy rằng làm việc ti bỉ, nhưng đại lục Hắc Xuyên vốn chính là một nơi thử luyện, không có trật tự đáng nói, người bị giết cũng chỉ có thể oán kỹ của bản thân mình không bằng người ta, người ngoài căn bản sẽ không xen vào việc của người khác đòi công đạo vì người bị giết.

Thói đời là như thế đó.

Kỳ thực thực lực của đội Chiến Huyết cũng không tính cường đại, chỉ có thể coi như là một đội ngũ thực lực bậc trung, không thể so sánh với đội ngũ lớn trên trăm người, nhưng nếu bọn họ muốn tìm vài người phiền toái, vẫn là có thể.

Khích Thành Huân chỉ lo lắng đội trưởng Đỗ Bá Dương đội Chiến Huyết sẽ sai sử yêu trùng ẩn núp giết người.

Đỗ Bá Dương chăn nuôi yêu trùng tuy rằng không tính cường đại, nhưng khi ẩn núp đến, thì ngay cả người tu luyện Nhân Vương cảnh cũng không thể phát hiện tung tích, làm cho người ta khó lòng phòng bị.

Thấy vẻ mặt dáng vẻ lo lắng của Khích Thành Huân, ánh mắt Sở Chước thêm vài phần ôn hòa, nói thật tình thực lòng: Khích đại ca, không cần lo lắng, đội Chiến Huyết đó, hiện tại đã là người của chúng ta, là ta để cho bọn họ trở về thành thì tới tìm ta.

Khích Thành Huân: ... Hả?

Sở Chước cũng không giấu diếm, nói với hắn chuyện ở trong rừng Phệ Ma gặp được đội Chiến Huyết cướp bóc bọn họ, cuối cùng bọn họ cướp ngược trở lại, hơn nữa giết chết Đỗ Bá Dương.

Khích Thành Huân từ khi bắt đầu thì khiếp sợ nghe đến cuối cùng, chỉ còn lại có không nói gì.

Hắn dường như coi thường thực lực mấy người Sở Chước này, suy đoán thực lực của Bích Tầm Châu cũng không đủ, có lẽ Bích Tầm Châu không chỉ có là Nhân Vương cảnh. Nhưng mà, giống như cũng không kỳ quái, cho dù Đỗ Bá Dương có thể ngự sử yêu trùng chiến đấu, nhưng thực lực Bích Tầm Châu không tầm thường. Có lẽ Đỗ Bá Dương đó nhìn nhầm, cho rằng thực lực ba người bọn họ nhỏ yếu, mới có thể lựa chọn xuống tay với bọn họ, nào biết đâu cũng là đá phải thiết bản, cuối cùng ngược lại bị Sở Chước giết.

Khích Thành Huân không biết suy đoán của mình đã đúng tám chín phần, sau khi biết được chân tướng sự tình, rốt cục hắn thở nhẹ một hơi, tiếp theo đưa thù lao lần trước săn bắn yêu thú ma hóa băng lâm cho bọn hắn.

Ta nhớ rõ cô nói cần linh thạch, cho nên thù lao lần này, ta đều đổi thành linh thạch tương đương, tổng cộng có một vạn hai ngàn khối.

Sở Chước tiếp nhận linh thạch, lại cười nói: Cảm ơn Khích đại ca, lần sau có nhiệm vụ gì, mong rằng Khích đại ca lại cho chúng ta biết một tiếng.

Khích Thành Huân không nghĩ tới nàng sẽ nói như vậy, kinh ngạc nói: Cô cũng đã tiếp thu đội Chiến Huyết, sao không tự mình tổ đội làm nhiệm vụ? Tuy rằng hắn rất luyến tiếc sức chiến đấu hai người Sở Chước và Bích Tầm Châu, nhưng cũng không tốt mạnh mẽ cột lấy bọn họ.

Sở Chước cười nói: Chúng ta đi đến đại lục Hắc Xuyên thời gian ngắn ngủi, vẫn luôn được Khích đại ca chiếu cố, sao có thể nói đi là đi? Huống chi chúng ta cũng không nghĩ tới muốn tổ đội ngũ gì. Thuần túy là không quen nhìn đội Chiến Huyết làm việc, lại không muốn tạo nhiều sát nghiệt, đành phải tạm thời tiếp thu đội Chiến Huyết, không để cho bọn họ lại đi giết người cướp bóc thôi.

Qua buổi nói chuyện, Khích Thành Huân thêm vài phần kính trọng đối với Sở Chước, nhịn không được tán thưởng nói: Sở cô nương đại nghĩa.

Tươi cười bên môi Sở Chước càng phát ra ôn hòa, cười mà không nói.

Sau khi tâm tình trầm tĩnh lại, lúc này Khích Thành Huân mới có lòng suy tư cái khác, vừa thấy như vậy, hắn giật mình nhìn Sở Chước.

Sở cô nương, cô... cô tấn bậc? Khích Thành Huân vẻ mặt không tưởng tượng nổi, rõ ràng khi phân chia ở băng lâm với bọn họ, Sở Chước vẫn là người tu luyện Không Minh cảnh tầng bảy, nào biết cách hơn nửa tháng không gặp, thì lại đã là Linh Quang cảnh tầng năm.

Tốc độ tu luyện này quả thực rất nhanh tựa như nước chảy.

Sở Chước hờ hững nói: Đúng vậy.

Thấy Sở Chước không muốn nhiều lời, Khích Thành Huân cũng không tốt thăm dò nàng tốn thời gian hơn nửa tháng như thế nào, lại vượt qua một cái cảnh giới lớn và năm cái cảnh giới nhỏ. Có lẽ là nàng vốn chính là cái cảnh giới này, chỉ là lúc trước bởi vì nguyên nhân nào đó mà ẩn tàng tu vi.

Nghĩ đến biểu hiện sức chiến đấu ra ngoài của Sở Chước khi săn bắn yêu thú ma hóa ở băng lâm, dường như lại không kỳ quái.

Khích Thành Huân giật mình, cảm thấy đã muốn đụng đến chân tướng, vì thế cũng không lại rối rắm đề tài này, bắt đầu tán gẫu với Sở Chước chuyện ở Phệ Ma lâm.

Lúc Khích Thành Huân rời đi, tâm tình của hắn thoạt nhìn vô cùng không tệ.

Bích Tầm Châu nhịn không được nhìn về phía Sở Chước, đối với bản lĩnh Sở Chước lừa dối người khác lại có một nhận thức mới. Hơn nữa mỗi lần khi nàng lừa dối người, pha nửa thật nửa giả, đồng thời cũng có thể kết hợp tính cách đối phương mà nói thành lời. Ở trong mắt đối phương, thật sự là vô cùng khoan khoái, trong bất tri bất giác thì hảo cảm với nàng nhân lên.

Bích Tầm Châu nghĩ cho tới bây giờ Mặc Sĩ Thiên Kỳ kính trọng lại tín nhiệm với nàng,


/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status