Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 8: Kẻ Thua Cuộc

/25


Qua việc vừa rồi , An Vy càng thêm hận Thiên Vy , cô nhất định sẽ không để nó tới gần Long Hạo nữa . Lần này cô nhất quyết sẽ không thua !

Nghĩ như vậy , cô càng siết chặt lấy cánh tay của anh , đầu gục vào bắp tay rắn chắc , thân thể cô run run khiến anh mềm lòng . Cô cũng như em gái của anh vậy , thậm chí anh còn thương cô hơn cả em gái ruột của mình . Chứng kiến cảnh vừa rồi , anh cũng đau lòng thay cho cô , nếu như bình thường anh nhất định sẽ đập cho ả vừa rồi một cú bay răng . Nhưng mà , '' ả '' kia lại là Thiên Vy ...

Suy nghĩ một hồi , anh không ngờ mình đã bị Long Hạ dẫn đến trước bàn của Thiên Vy , anh hơi ngập ngừng , anh có thể cảm nhận được cơ thể của Abigail cứng lại , mồ hôi chảy ròng ròng , chắc con bé đang sợ lắm .

Long Hạ ấp úng :

- Ừ thì ... Hết bàn rồi , em thấy bàn này rộng mà chỉ có hai người họ ngồi nên ... nên em ...

Không khí đang ngưng trọng thì Thiên Vũ lên tiếng :

- Cứ thoải mái mà ngồi , dù sao chúng ta cũng lâu ngày không gặp , phải không Long Hạo ? - Giọng cậu pha vài tiếng giễu cợt .

Nghe thế , anh cũng hơi quẫn , nhanh chóng gỡ tay An Vy ra , ngồi xuống , lại để Lọng Hạ ngồi giữa anh và An Vy tỏ vẻ xa cách . Cô lạnh người , xem ra anh vẫn không quên được cô ta . Cô cũng cố gắng bình tĩnh lại , bày ra khuôn mặt ưu nhã , nhẹ nhàng ngồi , toàn thân toát lên vẻ cao quý xinh đẹp . Mà bên kia , Thiên Vy cũng không kém cạnh , hơi thở lạnh lùng vương giả , cả canteen bị hai khí thế này làm rùng mình .

Thiên Vũ chợt cười ha ha hai tiếng , Thiên Vy khó hiểu quay sang phiên bản nam của mình , hỏi :

- Anh cười gì thế ?

- Anh là đang nghĩ , hai đứa đúng là kì phùng địch thủ , xem ra anh có hai đứa em gái vừa xinh đẹp vừa tài giỏi như vậy thì cảm thấy hơi hơi tự hào . Em có cảm thấy vậy không , em gái Abigail xinh đẹp ? Hay anh nên gọi An Vy nhỉ ?

An Vy giận đến run rẩy , lời nói của anh ta cứ như bắn một viên đạn vào vết sẹo lòng của cô vậy . Nhưng mà khuôn mặt cô vẫn cười , còn cười đến rạng rỡ , cười khẩy đầy duyên dáng , mở miệng :

- Ồ ! Anh là anh của em ? - Cô kéo dài chữ anh khiến cậu nghi ngờ , bắt đầu cảnh giác . Nghỉ một chút , cô tiếp lời , nụ cười càng rực rỡ hơn cả pháo hoa - Thế nhưng lúc nhỏ ba ba lúc '' nhặt '' Ivy về , sao em lại chưa từng thấy anh ?

Nói xong cô còn chớp mắt tỏ vẻ đáng yêu khó hiểu khiến nụ cười vui sướng nãy giờ của Thiên Vy căng cứng , hai hàm răng bạnh lại tỏ vẻ khó chịu đến cực hạn . Đôi mắt Thiên Vũ đỏ ngầu , miễn cưỡng châm chọc lại :

- Anh là đến sau , lúc đó em đã bị '' đuổi '' ra khỏi nhà nên làm sao biết anh được .

Nhưng nghe vậy An Vy lại càng không tức giận , khuôn mặt ngược lại càng thêm xinh đẹp , thanh thoát uống ngụm coca , đáp :

- A ! Thì ra như vậy ! Vậy thì em cũng có chuyện muốn hỏi ạ ? - Cô im lặng khoảng 3s , lại nói tiếp , giọng hơi nghi ngờ - Anh là anh của em nhưng Ivy lại là em gái của em , hai người là anh em sinh đôi nên đáng lẽ anh phải kêu em một tiếng '' chị '' chứ , phải không ?

Thiên Vũ nghe xong thì không còn ngồi im được nữa , đứng lên cánh tay vươn ra định tát cô . An Vy toát lên vẻ sợ sệt nhưng trong lòng âm thầm cười lạnh , đúng là gã này không thể thừa hưởng được IQ của Kiều Vy Oanh , nếu không anh ta đã không hành động ngu ngốc như vậy .

Cô cố ý chọc Thiên Vũ một phần vì đáp trả lại , còn lại cô muốn thử Long Hạo , xem anh đã thực sự quên Thiên Vy chưa ? Cô nhắm mắt đón nhận cái tát , Thiên Vy định ngăn chặn hành động ngu xuẩn của Thiên Vũ , cô đã biết ý đồ của ả kia rồi nhưng Thiên Vũ quá nhanh , bnà tay thô ráp chuẩn bị lên mặt của An Vy thì một cánh tay trắng trẻo khác ngăn lại , nghịch ngợm đùa :

- Abigail thân mến , lâu ngày không gặp sao cậu lại chọc giận người ta rồi ?

Cô không thể nào chú ý ai cứu mình nữa . Cô ngước mắt lên nhìn , thì ra anh đã không chặn lại , thì ra anh vẫn yêu cô ta , thì ra vốn dĩ cô đã là kẻ thua cuộc ...


/25

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status