Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 3: Tiểu bạch thỏ

/25


Một đời người phải cạn bao nhiêu chén thì mới hết biết say ?

Một đời người phải say bao nhiêu lần thì mới hết sợ bóng tối ?

-------------

Cô chợt tỉnh mộng , giễu cợt chính bản thân mình . Ngay cả trong mơ cô cũng lại mơ thấy cơn ác mộng ấy . Cô xoa xoa mắt , nhận ra mình đang nằm trên một nơi xa lạ . Cô bàng hoàng , cô đang ở đâu thế này ...

Ngay sau đó , một người con trai bước vào bước vào , An Vy đơ mất 13s . Bởi vì người này ... Thật sự là quá đẹp đi ! Anh ta giống như một tác phẩm lỗi của thượng đế , hoàn hảo đến mức khó tin . Vóc dang cao hoàn mỹ , hơn nữa anh ta chỉ mặc một cái quần , lộ ra body sáu múi hoàn hảo . Tuy không cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ nhưng mà quả thật là muốn sịt máu mũi . Còn khuôn mặt của anh ta ... thực sự là đẹp hơn cả con gái . Hoàn hảo đến mức không chân thật . Đặc biệt là cái nốt ruồi khả ái ở khóe mặt , thật sự là yêu mị chết người . Cô thẫn thờ đến mức quên cả thời gian .

Anh thú vị nhìn cô gái trước mặt , đúng là tuyệt sắc mỹ nhân hiếm có . Thân hình muốn lồi có lồi , muốn lõm có lõm chỉ là vóc dáng khá cao , anh thích con gái nhỏ nhắn hơn . Khuôn mặt quả là đặc biệt dễ thương . Cặp lông mày lá liễu xinh đẹp , đôi mắt to lộ ra vẻ cuồng ngạo , cái mũi cao dọc dừa, hai má phúng phính hồng hồng thực là khiến người ta muốn cắn , muốn nhéo vài cái . Đôi môi quyến rũ đôi lập với vẻ dễ thương của khuôn mặt , căng mọng đỏ tự nhiên ướt át . Anh thật không nhìn nhầm mà đem cô đi .

Cả hai người cứ lẳng lặng nhìn nhau ... Cô hắng hắng giọng , ngượng ngùng nói :

- Um , sao tôi lại ở đây vậy ? Đây là đâu ?

Khóe miệng anh giật giật , cô quả thật rất to gan , thấy con trai bán khỏa thân trước mặt mà còn hỏi , hay chẳng lẽ anh đã đem về một tiểu bạch thỏ ...

- Cô ngất xỉu ngoài đường , tôi đã đem cô về khách sạn .

- A ! Cảm ơn anh , tôi khỏe rồi , có thể về .

Cô vội đứng dậy , cảm ơn xuề xòa muốn ra khỏi nơi này nhưng mà đời không là mơ , anh ta vội lên tiếng :

- Về như vậy cô không định cảm ơn tôi sao ?

Anh ta nhanh chóng chắn trước của không cho cô ra , cô ngỡ ngàng , đừng nói anh ta như vậy mà lại là ...


/25

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status