Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 16: Hợp Đồng

/25


Cô từ từ thoát khỏi cái ôm dịu dàng của gã , dần tỉnh táo lại, mặt đỏ rần vì hành động khi nãy của mình . Cô lúng túng , hơi ngượng nói ra nghi vấn của mình :

- Eric , tại sao anh lại giúp tôi ?

Gã lại cười , một nụ cười đậm-chất-Eric , gã điềm nhiên trả lời :

- Em yêu , tôi không nghĩ em lại '' Hulk '' đến vậy , em không mệt nhưng tôi rất mệt . Cưng à , nghĩ ngơi đi , mọi chuyện cứ để cho ngày mai . À , trước hết em nên sấy tóc , tôi sẽ gọi Jewels lên băng bó cho cưng . Ngủ ngon .

Gã nói xong đi một mạch khiến cô chưa kịp ú ớ câu gì . Cô tức giận , con người gì đâu mà mất lịch sự kinh ! Nhưng rồi cũng ngã phịch xuống giường , thật mệt mỏi . Ngày hôm nay là ngày tệ hại nhất đời cô . Bị Long Hạo đá , à mà trước giờ cô và anh cũng chẳng có hẹn hò nên không thể nói cô bị anh đá được . Cô chế giễu . Xem nào , bị liên hoàn tác , đá ra khỏi nhà ( Cái này mới đúng là ''ĐÁ'' ) , bị sỉ nhục , lại bị đá khỏi gia tộc ,... Ôi cái ngày cô hồn ... Cô thở dài thườn thượt , chán nản , mệt mỏi ...

Cô cứ suy nghĩ thế cho đến khi một cô gái tóc vàng xinh đẹp hấp dẫn đến băng bó cho mình . Cô nàng Tóc Vàng này là ừm ... Eric vừa nói gì nhỉ ... à Jewels ! Cái tên tuyệt đẹp ! Nhưng mà cái ánh nhìn của cô nàng khiến cô sởn gai ốc . Cô ta hằn học bôi thuốc cho cô , hai cánh tay mảnh dẻ không ngừng chà xát khiến cô hít cả ngụm khí lạnh .

Sau khi cô nàng Tóc Vàng Hoe đi khỏi , lăn vào chiếc giường đỏ ấm áp ngủ , nước mắt không ngừng rơi ... mong rằng tất cả mọi chuyện chỉ là một cơn ác mộng ...

...

...

6 a.m nhà Eric

Cô cuộc cả cái chăn , lờ mờ bước vào phòng tắm , đây là thói quen xấu không bao giờ đổi được của cô . Trong phòng tắm đã có sẵn bót mới , cô mỉm cười , xem ra gã này còn có chút phong độ . Cô nhanh chóng vệ sinh sạch sẽ rồi lại tiếp tục ôm cái chăn thùng thình ra ngoài . Cô nhắm ngay tới cái tủ đồ thủy tinh xinh đẹp , rộng đến mức cô có thể chơi trốn tìm trong này . Trong tủ đầy ắp quần áo nữ . Cô ngạc nhiên , hôm qua cô nhớ toàn là đồ của Eric mà , thôi kệ ! Cô diện chiếc váy Chiffon màu xanh ngọc bích nhàn nhạc cùng áo khoác jeans ngắn . Trẻ trung và điệu đà !

Cô soi kĩ mình trong chiếc gương , đã hết sưng nhưng khóe miệng còn hơi đỏ . Cô lấy hai tay bưng mặt , vỗ vỗ lấy lại tinh thần , cô không được ngã gục , cô còn cả một trận chiến phía trước !

Khi bước xuống phòng ăn , cô nhìn thấy Eric đã ngồi sẵn chờ mình , trông gã vẫn hào hoa như thường . Cô ưu nhã kéo ghế , ngồi đối diện gã , đôi mắt sắc sảo chăm chú theo dõi . Gã bắt đầu trước :

- Bonjour Abigail , trông em rất xinh đẹp .

- Cảm ơn anh .

Gã nhìn cô không rời khiến cô hơi ngượng , nhưng cô cũng nhanh chóng tiến vào vấn đề không vòng vo :

- Eric , anh vẫn chưa trả lời câu hỏi hôm qua của tôi .

- À , về chuyện đó ... Tôi không thể tiết lộ được , nhưng em có thể chắc chắn rằng tôi về phe của em , cưng ạ !

- Sao có thể đảm bảo điều đó ?

- Cưng ơi , em không còn lựa chọn , bây giờ tôi là chỗ dựa duy nhất của em đấy , em thân yêu .

Sến rện . Cô nghe gã gọi mình là cưng đã buồn nôn lắm rồi . '' Em thân yêu '' thật tởm !

- Chổ dựa ? Eric , anh có thể chống lại Hàn thị sao ? Và cả gia tộc Kabra , thậm chí là thủ tướng Trung Quốc ? - Cô nghi ngờ .

- Ừm ... - Gã trầm ngâm - Có lẽ là có thể , chắc vậy .

Nói xong gã còn khoa trương gật đầu hai cái , khẳng định lại câu nói của mình . Câu trả lời hời hợt đó là sao , cô tức giận không còn để ý hình tượng phun ra câu chửi thề :

- Chikushou ! ( 畜生 : Chó chết ! )

Gã nghe cô nói xong thì cười phá lên , vui vẻ nói :

- Ha ha , cưng ơi , đây là bộ mặt thật của em ? Thật thú vị !

Cô ngượng chín mặt . Ôi , nhưng mà thật sự được nói chuyện như thế này thoải mái hơn việc gồng mình tao nhã thật . Gã khuấy đều ly sữa rồi đẩy đến trước mặt cô , khúc khích :

- Jewels sắp bưng bữa sáng ra rồi , ta nên vào vấn đề luôn nhỉ .

Cuối cùng cũng nói . Cô thở hắt ra , chờ đợi gã nói tiếp .

- Đơn giản thôi . Tôi và em - Abigail . Một bản hợp đồng .


/25

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status