Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 14: Mặt Nạ

/25


'' Đến với tôi đi ... ''

Cô ngạc nhiên tột độ , thật là đến lúc này rồi mà cô vẫn bị làm bất ngờ ... Cô cứ nghĩ tâm mình đã chết rồi chứ ...

- Sao thế ? Em bị mấy người kia hù sợ rồi à ?

Gã bình tĩnh quan sát khuôn mặt sưng phồng của của cô , gã vẫn điềm nhiên cầm dù ,chỉ che cho bản thân mình . Cô hơi hơi nhếch miệng , nhưng nơi khóe môi lại đau rát khiến cô cau mày khó chịu . Gã lại tiếp tục :

- Em đang suy nghĩ gì thế ? Thân ái , em lên xe mau đi . Ở ngoài này em không sợ chết nhưng đôi giày Italy của tôi bị bùn bẩn rồi .

Cô nhíu càng chặt hàng lông mày lá liễu , gã này là thể loại đàn ông gì vậy ? Không phải trai Tây rất ga lăng sao ? Nhưng cô không nói gì , chỉ nắm chặt lấy bàn tay trắng trẻo kia , theo gã về biệt thự . Bởi lẽ , cô đã mất hết tất cả rồi ! Hơn nữa , từ năm 4 tuổi cô đã không con tin vào cổ tích !

...

...

Căn biệt thự của gã nằm ở nội thành , ngay gần siêu thị trung tâm thành phố . Không rộng rãi thoáng mát , hòa mình với thiên nhiên như biệt thự nhà cô nhưng chỉ cần bước vào trong nhà , sự xa xỉ của nó vượt xa biệt thự Hàn thị . Cả sàn nhà được lót thủy tinh trong suốt , khắp nơi trưng bày đầy rượu , không cần nếm cô cũng biết toàn rượu quý lâu năm . Cô được gã dìu lên lầu hai , đưa vào một căn phòng xa hoa , trên này nhuộm nguyên một màu đỏ rực . Gường đỏ , bàn thủy tinh đỏ , ... Giờ cô mới chú ý toàn bộ đồ nội thất trong phòng gã đều trong suốt , đều là thủy tinh đỏ .

Sau khi tắm rửa thay đồ sạch sẽ , cô lấy chiếc khăn nhỏ lau lau tóc bước ra ngoài . Lại thấy gã ngồi lù lù trên ghế sô pha trầm tư suy nghĩ , nhưng khi nhìn thấy cô lại bày ra nụ cười yêu nghiệt , nhẹ giọng :

- Em đến kia ngồi đi , tôi có một số chuyện muốn nói với em .

Cô tao nhã ngồi đối diện , đôi mắt ánh lên vẻ mệt mỏi nhưng vẫn vô cùng sắc sảo . Cô biết nghĩ ngơi rồi cũng đã đến lúc bàn chuyện chính , chứ chẳng không gì mà gã lại cứu cô vô điều kiện cả . Cô hơi hơi ngẩng mặt , vẫn cứ kiêu ngạo như vậy , ưu nhã nói :

- Cảm ơn đã cứu tôi . Vậy anh muốn gì ?

Nụ cười trên môi gã tắt ngúm , còn lại chỉ là nét mặt trào phúng , gã chồm qua siết chặt cằm cô đến đau nhói , gã khinh miệt :

- Em lại trưng ra cái nụ cười chán ngắt đó rồi . Em đúng là loại điển hình , luôn làm mấy thứ tầm phào vì bọn trẻ trâu chẳng ra gì .

Cô bất động , gạt nhẹ cánh tay của gã , mỉm cười , má phồng lên đang yêu , nói :

- Ha ha ... Anh làm tôi đau lòng đấy !

Gã tỏ vẻ kinh ngạc giễu cợt :

- Em thật sự là có sức chịu đựng vô cùng lớn đấy ! Còn có thể cười sau khi bị tôi nói như vậy , nhưng mà trong cái tâm hồn đục ngầu của em đang tức giận phải không ?

Cô tức giận đứng bật dậy , hét :

- Tôi đã tỏ ra ngây thơ đấy , vậy thì sao nào ? Để mọi người yêu thích mình , thì như thế có gì sai ? Để là một người tỏa sáng và hòa nhã , dù đó không phải là bản chất thật của tôi thì ...

Cô im lặng . Cô đang nói gì vậy ? Chỉ cần ở gần gã thì chiếc mặt nạ của cô hoàn toàn biến mất .

- Thì sao ?

Gã cười thâm độc :

- Thật buồn tẻ ! Em đúng là một người hai mặt !


/25

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status