Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 12: Không Còn Thứ Gì

/25


- Năm đó ?

Cô vẫn tiếp tục giả ngơ , khóe miệng đầy thú vị . Nhìn Hàn Thiên Vy như thế này quả thật là có cảm giác thành tựu .

- Cô muốn tôi kể thẳng ra mới thừa nhận ?

Hàn Thiên Vy ngẩng đầu lên nhìn cô , khóe mắt hơi ươn ướt . Phải , cô ta đang tiếc nuối cho những tháng ngày ấy , hối hận vì đã lọt vào bẫy của Hàn An Vy mà hủy đi tình yêu đẹp trong sáng đầu đời . Giọng cô ta không nhanh không chậm kể lại ...

Năm đó , Hàn Thiên Vy 15 tuổi mang nét đẹp ngây thơ nhưng lại mờ ảo như sương khói , cả thân người tỏa ra loại khí thế vương giả khiến người khác nhìn mà không dám động . Hàn An Vy gần 16 lại hoàn toàn trái ngược , cô quyến rũ kiều mị , thân hình đẫy đà đạm nét Tây phương xinh đẹp nhưng lại vô cùng hiền hòa , khí chất quý tộc cao sang nhưng lại không kiêu kì cộng với mùi hương thảo mộc dễ chịu khiến người khác mới gặp đã có cảm tình .

Khi đó cô từ London bay sang Tokyo làm thực tập trong 3 tháng , trùng hợp cô lại gặp kẻ thù truyền kiếp của mình - Hàn An Vy ! Lúc đó cả thế giới như vây quanh cô ta . Cô ta có bạn bè , thầy cô yêu mến , lại còn có hai anh em họ Triệu kia là thanh mai trúc mã . Nhưng cô không quan tâm , bởi lẽ cô vốn thờ ơ với mọi việc và cô cũng không nghĩ mình sẽ chen ngang vào cuộc đời vốn đã không hoàn thiện của cô ta .

Nhưng mà , tất cả mọi suy nghĩ ấy đều bị thổi bay khi cô gặp Long Hạo . Anh hệt như một vị vua cao quý khiến cô ngay từ cái nhìn đầu tiên đã bị anh cướp mất trái tim , và sau vài lần chạm mặt cô càng khẳng định anh cũng như cô , tình yêu của cô và anh như pháo bông trên bầu trời thật rực rỡ , thật xinh đẹp !

Và pháo bông , sau khoảnh khắc đẹp nhất ấy tất cả còn lại chỉ là những tia lửa yêu ớt . Hàn An Vy nhanh chóng đánh hơi được chuyện của cô và Long Hạo . Cô ta tìm mọi cách gây hiểu lầm giữa cô và anh , từ việc rách váy đến việc bị sỉ nhục ,... Cô ta thậm chí còn tự hắt nước nóng lên tay mình , đã có nhiều lúc cô còn lầm tưởng cô ta là Võ Tắc Thiên tái thế mới có thể bất chấp mọi thủ đoạn như vậy .

Cứ thế , cô và Long Hạo càng ngày càng xa cách , cãi vã rồi lại cãi vã liên miên khiến cô và anh mệt mỏi . Dù không muốn thừa nhận nhưng cô cũng phải nói Hàn An Vy quả thật thông minh . Cô ta biết cô và Long Hạo đều lạnh lùng không giỏi biểu lộ cảm xúc , hơn nữa mỗi người đều mang lòng tự trọng cao ngất trời . Chính vì điều này đã chia rẽ cô và anh .


/25

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status