Cưng Chiều Thứ Phi Âm Độc

Chương 89 - Chương 75.3

/124


Editor: Quỳnh ỉn

Giọng nói trầm thấp khiến trong lòng Sở Vân Khinh kinh hãi, người bị nàng áp chế không phải là bằng hữu của Tiêu Triệt sao?!

Nàng vội vàng buông Mộ Trần một thân hồng y ra, nhìn nam tử đau nhe răng trợn mắt trước mặt, trong lòng không khỏi hoài nghi.

“Ân... a...”

“Nhẹ chút... a...”

Tiếng thở dốc của nam nữ đan xem vào nhau, là một tên tiểu thái giám và tiểu cung nữ đang hành chuyện cẩu thả, hai gò má Sở Vân Khinh ửng đỏ, chán ghét nhíu mày nhìn hồng y nam tử, hai người đi đến một nơi khác.

“Sao ngươi lại ở đây?”

Hồng y nam tử xoa cánh tay bị Sở Vân Khinh cào chảy máu, oán trách nhìn nàng: “Ta đi cùng Duệ vương, thấy cảnh trong cung đẹp nên muốn đi nhìn một chút, ai biết đi đến đây lại lạc đường!”

Hắn nói xong còn chưa thỏa mãn nhìn nơi vừa lấy một cái: “Thật không thể tưởng tượng được lại nhìn thấy một đôi dã uyên ương, chặc chặc, phong cảnh của hậu cung Đại Tần thật là hợp lòng người, Vân Khinh, ngươi đến đón ta sao?”

Sở Vân Khinh mặc kệ hắn, chỉ nghĩ đến thời gian không còn sớm, có lẽ lúc này Thế tử đã trở về rồi, lại nghĩ đến Tiêu Triệt, không khỏi nhíu mày: “Lạc đường thì đi cùng ta thôi, ta mang ngươi trở về.”

Lúc nào đôi mắt hồng y nam tử sáng trưng: “Oa, a, Vân Khinh, nếu Tiêu Triệt nhìn thấy ngươi và ta cùng nhau trở về, nhất định sẽ cực kỳ ghen tị, Vân Khinh, Vân Khinh, Vân Khinh - -”

Sở Vân Khinh nghe thấy hắn gọi như vậy, đôi mắt không khỏi tối sầm, nhưng miệng hắn không ngừng gọi, dần dần đi đến nơi có nhiều cung nhân, nàng thật sự không chịu được nữa, đứng lại xoay người nhìn hắn: “Có gì chỉ giáo?”

Hồng y nam tử cười ha ha: “Ta có thể nắm tay ngươi không?”

Sở Vân Khinh: “...”

“Aiii!” Hồng y nam tử không biết võ công làm sao có thể đuổi kịp Sở Vân Khinh, lúc này vừa chạy vừa gọi: “Ta đã nghĩ muốn Tiêu Triệt ghen tị, Vân Khinh ngươi phối hợp với ta một chút thôi - -”

Sở Vân Khinh đi đến cửa đại cảnh cung yến, lúc nhìn đến vị trí của Thế tử Yến quốc vẫn trống không, mày đẹp không khỏi nhíu lại, đúng lúc này, một đạo ánh mắt trong phòng dừng lại ở trên người nàng, nàng nhìn lại, thì ra là Thủy Lăng Toa.

Hôm nay Thủy Lăng Toa mặc một thân cung trang, cũng không thiếu gấm vóc nhiều màu và trang sức, trang phục lộ ra vòng eo mảnh khảnh và cánh tay, đôi mắt của nàng ta sáng ngời, trong đó còn mang theo một màu tím nhạt, khuôn mặt nhỏ nhắn vô cùng phong tình, làn da đen hơn một chút so với nữ tử Đại Tần, lúc này, ánh mắt của nàng mang theo hứng thú nhìn Sở Vân Khinh.

Sở Vân Khinh cúi đâu thấp xuống, đang chuẩn bị đi đến đường nhỏ trở lại bên cạnh Tiêu Chiến, nhưng mà, nàng vừa mới bước chân, giọng nói khàn khàn của Thủy Lăng Toa lại vang lên.

“Sở Vân Khinh!”

Một tiếng quát khẽ này khiến ánh mắt của tất cả mọi người đều dừng trên người Sở Vân Khinh đang đứng ở cửa đại sảnh, nàng đứng thẳng len nhìn Thủy Lăng Toa.

Chỉ thấy Thủy Lăng Toa đứng dậy, hành lễ với Tiêu Chiến đang ngồi ở vị trí thượng vị, rồi sau đó lại nhìn về phía nàng chậm rãi nói: “Vừa rồi Thái tử Tây Lương nói đến chuyện hòa thân, Hoàng đế bệ hạ nói Đại Tần người không có Công chúa, nhưng theo ta biết, vị Sở Thục nghi này chính là nghĩa nữ của Hoàng thượng, được người đích thân phong là Quận chúa, nếu như vậy, cũng được xem như là Công chúa của Hoàng gia, không phải là rất xứng với Thái tử Tây Lương sao?”

Lời nói vừa dứt, cả đại sảnh liền yên tĩnh trở lại, một đám ánh mắt của hoàng thất Vương gia đều dừng ở trên người Sở Vân Khinh, ánh mắt Tiêu Triệt tối sầm lại, không ngừng mãnh liệt phát lạnh.

“Không thể!”

Tiêu Lăng một thân áo bào màu lam, tuy là ngồi ở vị trí cuối cùng, nhưng lúc này lại gần Sở Vân Khinh nhất, một tiếng quát nhẹ vang dội hữu lựu, khiến mọi người cả kinh, hắn nhìn sắc mặt trầm tĩnh không nói lời nào của Tiêu Chiến, có chút lo lắng: “Phụ hoàng không thể!”

Tiêu Chiến nhíu mày nhìn Sở Vân Khinh, lại nhìn Tiêu Lăng, cũng không lên tiếng trả lời, Thái tử Tây Lương lại đứng lên, hôm nay nhìn ở khoảng cách gần, Sở Vân Khinh càng cảm thấy khuôn mặt của người này hết sức bình thường, không có đôi mắt tinh quang, vừa thấy liền biết đây không phải phải là nhân vật dễ đối phó, Sở Vân Khinh không khỏi nhíu mày.

“Ha ha, Tần vương còn nói không có Công chúa, theo như bản Thái tử thấy, vị Quận chúa này cũng rất được, nhưng mà, vì sao lại mang mạng che mặt? Nếu không ngại có thể lấy xuống




/124

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status