Cực Sủng, Tiểu Phụ Điền Viên

Chương 85 - Rượu Vào Lời Ra

/201


Ngô phu nhân là tới tìm bản phu nhân tính nợ cũ sao? Có phải cho rằng những thứ mánh khóe sau lưng kia không có ai biết không? , kiễng chân, chau khóe mắt lên thoáng hiện nụ cười nhạt, người bên kia đã từ từ bắt đầu thay đổi sắc mặt.

Đại nha đầu bên cạnh kia vội quát lớn, Ngươi muốn làm gì? Đây chính là huyện nha!

Chủ tử nói chuyện, khi nào đến phiên tỳ nữ như ngươi chen miệng, Ngô phủ không quy củ như vậy sao! , lạnh nhạt liếc mắt một cái. Nha đầu kia nhìn Liễu thị một cái, cúi đầu lui xuống.

Nha đầu, nói chuyện thì phải có chứng cớ, nơi này không phải là khuê phòng nữ nhi gia các ngươi có thể đùa giỡn, đây chính là huyện nha! , Liễu thị che giấu kinh hoảng trong mắt, bày ra dáng vẻ phu nhân Tri Phủ.

Ồ! Thì ra bà còn biết thân phận của mình à! Vậy bỏ tiền mướn người bắt cóc nữ tử nhà lành, vu khống hãm hại rường cột nước nhà, những thứ này nên xử như thế nào đây? , nhìn vẻ mặt luống cuống không che giấu được nữa kia, móc khăn ra tỉ mỉ lau lau tay.

Liễu thị đã hoàn toàn lâm vào trạng thái hốt hoảng, rõ ràng là bà ta làm người không biết quỷ không hay, vẫn luôn không có xảy ra việc gì, tại sao lại. Nghĩ đến ngộ nhỡ tin tức này truyền đi, như vậy một nhà bọn họ cũng đừng nghĩ có cuộc sống tốt, buông mắt xuống trong mắt xẹt qua vẻ sắc bén.

Bảo Nhi làm như không thấy, không lo lắng ngồi lại ghế, quay về phía ánh mắt kia cười sáng lạng một tiếng. Cho rằng ai cũng đều là kẻ ngu sao? Ha ha, thật thú vị.

Liễu thị đưa mắt ra hiệu cho nha đầu bên cạnh, nha đầu kia lập tức lui xuống. Bảo Nhi lắc hoa trà trong ly, xem ra, hôm nay phải vạch mặt rồi.

Nha đầu vội báo tình hình cho sư gia, Ngô Hữu Chi vừa trở về không bao lâu, liền dẫn theo hai thị vệ tiến vào.

Liễu thị cuống quít đứng dậy dìu đi vào, vẻ mặt Ngô Hữu Chi uy nghiêm, nhưng cuối cùng không che giấu được âm lạt nơi đáy mắt.

Bảo Nhi chậm rãi đứng lên, Có thể nhìn thấy thanh thiên đại lão gia thật đúng là không dễ dàng!

Thấy Bảo Nhi không có hành lễ với ông ta, lập tức tức giận trách mắng, Điêu dân to gan, thấy Bổn quan còn vô lễ như thế!

Ngô đại nhân thật đúng là uy phong! Dám dạy bảo luôn cả phu nhân của Bổn quan! , một bộ áo trắng, mắt phượng chau lên mang theo uy nghiêm không thể xâm phạm, đạp bước đi tới, gã sai vặt vốn định thông báo vội vàng lui xuống. Ngô Hữu Chi vẫn chưa hồi thần từ trong lời nói kia. Tiểu Khang Tử đi theo vào, vội đưa điều phái lệnh công tử cho hắn đến trước mặt của Ngô Hữu Chi, sống lưng ưỡn lên thẳng tắp trước nay chưa từng có.

Bảo bối, muốn xử trí như thế nào? , ôm vai tiểu nữ nhân còn đang trừng tròng mắt kia, khẽ chớp chớp mắt phượng. Bảo Nhi tức giận liếc một cái, có phải chơi có chút hơi lớn rồi hay không? Tại sao còn lấy ra điều lệnh giả?

Xem xong điều lệnh, Ngô Hữu Chi lập tức té nhào xuống đất, Liễu thị cùng một đám người thấy thế vội vàng quỳ xuống theo, Hạ quan có mắt không tròng, không biết quận thủ đại nhân, mong đại nhân tha tội!

Nghe Ngô Hữu Chi hô lên như vậy, Liễu thị tràn đầy hốt hoảng, tại sao có thể như vậy? Vậy phải làm sao bây giờ, bọn họ đều biết cả rồi, làm sao bây giờ. Trán lập tức đổ mồ hôi, cổ tay sắp không chống đỡ nổi thân thể, hai khuỷu tay chống xuống.

Hiện tại không còn như Ngô Hữu Chi ông ta nghĩ, hung hăng trừng mắt liếc phụ nhân ngu xuẩn bên cạnh kia một cái, cũng không thể bởi vì bà ta làm hỏng chuyện lớn, nếu Nhạc Mặc thật sự truy cứu tới, cũng đừng trách ông ta lòng dạ độc ác. Liễu thị nhìn thấy ánh mắt có thâm ý khác kia của lão gia, sao bà ta lại không hiểu, lập tức xụi lơ trên mặt đất.

Bảo Nhi khẽ nhếch khóe môi, liếc nam nhân trên đầu một cái, dựa vào thân thể của hắn, đá đá thảm hoa trên đất, ừhm, chất liệu không tệ.

Nếu Nhạc Mặc đã tới rồi, thì nàng tự tại làm một tiểu nữ nhân thôi, vẫn nên xử lý nhanh một chút, có chút đói bụng rồi. Nhạc Mặc ngắt nhẹ cái eo mềm mại kia, chỉ là cách lớp áo mỏng, cảm giác không rõ ràng lắm, Bảo Nhi nhàm chán thở dài.

Nhạc Mặc khẽ nhếch môi mỏng, lúc ngẩng đầu lên lại thay đổi thành lạnh nhạt.

Bổn quan nhàn nhã mấy ngày nay, đã biết sơ sơ chuyện ở Đào Hoa Huyện, mới biết Ngô đại nhân thật đúng là có năng lực!

Tay Ngô Hữu Chi quỳ chống ở bên cạnh nổi lên gân xanh, con ngươi xen lẫn khiếp sợ cùng không cam lòng buông xuống không ngừng chuyển động. Nhạc Mặc híp mắt phượng lại, khóe mắt xẹt qua vẻ nghiền ngẫm. Xem ra, nước rất sâu! Như thế, càng bớt chuyện.

Môi mỏng tà mị thoáng nâng lên đường cong đẹp mắt, giọng nói thân mật khác thường, Mặt đất lạnh lắm, quỳ làm cái gì, đứng lên đi!

Hạ quan không dám! , cảm thấy giọng nói của Nhạc Mặc có biến hóa, tim Ngô Hữu Chi từ từ căng thẳng lên.

Rất có thể bổn quan sẽ xây phủ ở Đào Hoa Trấn, sau này vẫn còn phải dựa vào Ngô đại nhân chiếu cố nhiều hơn! , khẽ liếc mắt nhìn người trong ngực một cái, Bảo Nhi vểnh môi, mắt hạnh quét nhẹ, thu hồi vẻ thâm ý, con ngươi trong sáng nhuộm vẻ ranh mãnh.

Lời này rõ ràng cho thấy vẻ lấy lòng, Ngô Hữu Chi cầu còn không được. Chỉ cần Nhạc Mặc có thể bỏ qua chuyện cũ, cục diện của mình có thể mở rộng thêm. Nhạc Mặc và ông ta cùng là một loại người, vì mục đích không chừa thủ đoạn nào. Thừa nhận mình trước kia từng hãm hại hắn thì thế nào, chỉ cần có ích lợi, bọn họ vẫn có thể kết thành liên minh tốt.

Nét mặt già nua âm trầm lập tức phát xuân quang vô hạn, vụt bò thẳng dậy, đối mặt với con ngươi ngậm cười kia, Ha ha, Nhạc đại nhân quả nhiên thâm minh đại nghĩa, Ngô mỗ nhất định bất chấp gian nguy, dốc sức vì đại nhân!

Ha ha, như vậy quá tốt, chỉ là… ,

Thấy Nhạc Mặc nâng giọng lên, vẻ mặt Ngô Hữu Chi lại lập tức căng thẳng.

Phu nhân nhà ta bị uỷ khuất ở Ngô phủ, không biết Ngô đại nhân tính toán xử lý như thế nào? , đáy mắt thâm thúy cười nhạt làm người ta không thể hiểu được.

Ngô Hữu Chi cau mày rậm lại, vung tay cho Liễu thị một cái tát, Tiện nhân, còn không tới nhận lỗi với Nhạc phu nhân! , Liễu thị không thể chống tay, nghiêng người té qua một bên, cái trán đụng phải góc bàn, máu lập tức tuôn ra.

Vẻ mặt Ngô Hữu Chi thâm độc che lại vẻ thương hại nơi đáy mắt, muốn trách chỉ có thể trách chính bà, chuyện lớn của ta mới là chuyện quan trọng nhất.

Tất nhiên Liễu thị biết Ngô Hữu Chi tuyệt tình, không có dự tính kêu rên, nhịn đau, nước mắt rơi xuống bên chân Bảo Nhi, máu tươi xuôi theo tấm thảm nhuộm đỏ chói mắt. Cái gọi là hối hận Bảo Nhi cảm thấy quá nực cười, độc nhất là lòng dạ đàn bà, đối với mình cũng có thể ác như vậy, thật đúng là quá độc!

Ngô Hữu Chi thấy Nhạc Mặc khẽ chau mày, vội

src=

Bạn đang đọc truyện trên: Webtruyen.com


/201

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status