Cực Sủng, Tiểu Phụ Điền Viên

Chương 58 - Thổi Một Hồ Nước Mùa Xuân Gợn Lăn Tăn

/201


Bảo Nhi chợt cảm thấy cả người phát run, thân thể này quá nhạy cảm, chịu không được một chút hấp dẫn. Đúng, không thể trách ta, nguyên nhân là do thân thể này.

Không chịu được trêu chọc của nam nhân kia, không bao lâu sau, thì nhẹ nhàng rên rỉ. Trong lòng suy nghĩ phải dè dặt một chút, nhưng bản năng lại nghênh hợp.

Giày vò đến hơn nửa đêm, mỗ nam mới cho mỗ nữ cơ hội ngủ. Buổi sáng, trời vừa mới sáng, Nhạc Mặc liền nhẹ nhàng thức dậy. Trong phòng còn lờ mờ, sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé con, Nhạc Mặc lần mò trong bóng đen rời giường, cũng không có đốt đèn.

Kéo màn vải lên, ra gian ngoài nhóm lửa, chưng hai quả trứng cho Bảo Nhi, lại cắt nhỏ chút hành lá, trộn vào chút bột làm cho nàng hai cái bánh nướng. Bỏ bánh đã nướng xong vào một cái rỗ tre nhỏ, đặt cùng một chỗ với trứng chưng.

Rón rén đi tới mép giường, đặt tờ giấy viết xong vào bên gối. Hôn gương mặt non nớt kia một cái, ém chăn mỏng cho nàng, lúc này mới ra cửa.

Đến trong trấn, mặt trời đã sắp đến giữa không trung. Lần này hắn không chỉ vì chuyện bố trang, quan trọng hơn là, hắn muốn biết ngày hôm qua rốt cuộc Bảo Nhi đã xảy ra chuyện gì.

Thúc ở cửa thành chờ ta là được, không cần đi theo. Nhạc Mặc thản nhiên nói.

Trương Đại Thúc khom người, lui về, đứng thẳng bên cạnh xe bò.

Nhạc Mặc đi thẳng tới cửa hàng trà Lý Ký, trong tiệm mới vừa mở cửa, hỏa kế bước nhanh dẫn người tới chỗ ngồi.

Khách quan muốn uống trà gì? Chúng ta có…

Ta tìm Lý Tuyết Diên. Cắt ngang lời nói của hoả kế kia.

Không biết khách quan là? , có thể gọi thẳng tên tiểu thư nhà bọn họ, hơn nữa khí chất xuất chúng như thế khẳng định không phải người bình thường. Hỏa kế nhìn sắc mặt, hỏi khẽ.

Ta tên Nhạc Mặc.

Vậy Nhạc công tử chờ một lát, tiểu nhân đi bẩm báo. Ra hiệu cho những người bên cạnh khác tiếp đón, vui vẻ chạy ra hậu đường.

Lý Tuyết Diên ngáp đi ra, thấy Nhạc Mặc, không tự chủ sửa sang lại quần áo một chút. Chào hỏi, ngồi vào bên cạnh bàn.

Bảo Nhi đâu? Chỉ một mình huynh sao? Ngồi nghiêm chỉnh, ra hiệu Nhạc Mặc uống trà.

Nhạc Mặc xoay ly trà trong tay, mắt nhìn chằm chằm lá trà trong ly kia, Ngày hôm qua, đã xảy ra chuyện đặc biệt gì sao?

Hả? , mắt Lý Tuyết Diên xoay một vòng, chẳng lẽ Bảo Nhi trở về vẫn còn tức giận, nam nhân nhà muội ấy đã chạy tới đây hỏi tội rồi. Trả lời thế nào cho phải đây?

Ta, ta… ấp úng, Nhạc Mặc ngước mắt lên, nhìn lướt qua. Lý Tuyết Diên lập tức đỏ mặt, vội cúi đầu. Ta không phải cố ý, ngày hôm qua ta chỉ lo nói chuyện với người khác, ném muội ấy sang một bên, sau đó muội ấy đi ra ngoài ta cũng không biết.

Không có chuyện gì khác sao? , không khỏi cau mày lại.

Không có, thật sự không có. Sau đó


/201

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status