Cực Phẩm Khí Phi

Chương 98 - Chương 97

/139


Sân nhỏ vốn đang vui vẻ lúc này đều là một mảnh đau thương, trên xà nhà khắp nơi treo lụa trắng, mà mọi người trong sân đều mặc đồ trắng, không khí trầm lặng bên trong có thể làm cho nơi này càng thêm đau buồn.

“Tiểu thư, người nhất định phải chờ Tình nhi, Tinh nhi lập tức đến gặp tiểu thư.” Tinh nhi nhìn căn phòng quen thuộc, ít đi một người mà đó lại là tiểu thư của nàng.

Vừa dứt lời chỉ thấy Tinh nhichạy tới đụng vào cây cột, lúc nàng chạy đến cây cột thì bị một lực đạo kéo lại ngã ngồi dưới đất.

“Vì cái gì mà không cho ta chết, ta chết còn có thể nhìn thấy tiểu thư, đến chậm một chút nói không chừng tiểu thư liền không chờ….” Tinh nhi ngã ngồi dưới đất đứng dậy xoay người giận dữ nhìn người vừa kéo nàng.

“Quản gia, rốt cuộc ngươi cũng xuất hiện rồi.” Tinh nhi thấy người phía sau vui mừng gọi.

Thì ra vừa rồi là Mặc dùng nội lực kéo Tinh nhi sắp đụng đến cây cột nếu không thì lúc này Tinh nhi đang ở trên đường gặp Diêm vương rồi.

“Huhuhu, làm sao bây giờ ngươi mới xuất hiện, tiểu thư đã chết rồi, không phải ngươi nói phải bảo vệ tiểu thư an toàn sao? Lúc tiểu thư gặp chuyện không may ngươi ở đâu? Vì sao không bảo vệ an toàn cho tiểu thư? Còn nữa, a Hắc và a Hoàng không phải sẽ bảo vệ tiểu thư sao? Vì sao lúc đó không xuất hiện?Hiện tại chúng nó ở đâu?” Tinh nhi một mức kéo ống tay áo của Mặc liên tục hỏi mấy vẫn đề, cũng là mấy nghi vấn trong lòng nàng mấy ngày nay.

Mặc không trả lời chỉ yên tĩnh đứng ở một bên, bởi vì chủ tử từng phân phó tạm thời không để cho nàng và Như Huyên biết sự thật, cho nên

/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status